Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái hơn tuổi chuẩn bị về chung nhà 

Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái Gia Hân đã khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ với mối tình nhiều năm của mình. Theo đó, cô nàng thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai ở nhiều giải đấu ở cả trong và ngoài nước. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu về mối tình tuyệt đẹp của Nguyễn Hoàng Đức trong bài viết sau nhé!

Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái yêu 4 năm

Tiền vệ sinh năm 1998 Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ sáng giá của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 31. Bên cạnh tài năng sân cỏ, chuyện tình của anh chàng cùng bạn gái lâu năm Nguyễn Gia Hân (sinh năm 1997) cũng được nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ.

Trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, Gia Hân đã cùng mẹ Hoàng Đức là bàn Hoàng Thị Hoa tới sân Việt Trì (Phú Thọ) để cổ vũ cho anh. Cô nàng WAGs mặc chính chiếc áo đấu mang số 14 có in tên của bạn trai lên sân.

Bài viết có liên quan:

Trước đó, Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái dính tin đồn hẹn hò từ năm 2019 khi cô nàng thường chia sẻ hình ảnh lên sân cổ vũ bạn trai thi đấu. Hai người đã chính thức công khai mối quan hệ vào sinh nhật năm 2020 của Gia Hân.

Mặc dù đã yêu nhau gần 4 năm, cả Gia Hân và Hoàng Đức rất ít khi chia sẻ ảnh chụp chung của mình trên trang cá nhân. Nàng WAGs có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè của Hoàng Đức. Cô cũng từng nhiều lần lên sân đấu cùng với mẹ bạn trai để cổ vũ cho anh.

Gia Hân còn nổi tiếng khi là một trong các cô nàng có ngoại hình, phong cách gợi cảm nhất trong dàn WAGs tuyển Việt Nam. Cô nàng 25 tuổi này theo đuổi hình tượng sexy và có số đo 3 vòng cực nóng bỏng. Hiện tại, cô đang làm quản lý cho 1 spa có tiếng tại Đồng Nai.

Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái
Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái yêu 4 năm

Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái lâu năm chuẩn bị về chung nhà

Mới đây, Nguyễn Hoàng Đức đã có động thái ngầm khẳng định việc mình chuẩn bị “lên xe hoa” với người yêu. Cụ thể, trên trang cá nhân Hoàng Đức và người yêu đã âm thầm để trạng thái “đã đính hôn”.

Việc để trạng thái công khai như thế cho thấy tình cảm họ dành cho nhau thực sự sâu đậ, thắm thiết. Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái đã không còn ngần ngại khi thể hiện tình cảm của bản thân nữa.

Không những thế, chàng tiền vệ người Hải Dương còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm của mình cùng bạn gái. Người đẹp sinh năm 1997 cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm, thường xuyên tới sân theo dõi, cổ vũ cho tiền vệ thuộc biên chế Viettel trong các dịp quan trọng. Cách đây không lâu, Gia Hân đã xuất hiện ở lễ ra mắt cửa hàng thể thao do chính Hoàng Đức làm chủ khai trương tại Hải Dương.

Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái
Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái lâu năm chuẩn bị về chung nhà

Dù đã cập nhật trạng thái đính hôn, tuy nhiên vẫn không rõ thời gian chính xác Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái sẽ về chung một nhà. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn bày tỏ mong muốn sẽ được thử sức tại các đấu trường cao hơn như Hàn Quốc, Nhật Bản… và điều này có thể gâu ra 1 rào cản cho tình cảm của Hoàng Đức và bạn gái.

Ngoài ra, cũng có thể Hoàng Đức muốn “yên bề gia thất” trước khi tìm 1 thử thách mới ngoài Việt Nam. Thêm vào đó, anh và bạn gái cũng đã hẹn hò trong khoảng thời gian 4 năm nên việc đi tới hôn nhân sẽ là cái kết đẹp cho cặp đôi nổi tiếng này.

Hạ HAGL, Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái cùng ăn mừng chiến thắng

Trong trận đấu giữa Viettel và HAGL vừa qua, có rất nhiều CĐV đã có mặt để tiếp sức cho cả 2 đội bóng. Nàng WAGs của Hoàng Đức cũng đã bay từ HCM tới Hà Nội để cổ vũ cho người yêu của mình. Cũng trong trận đấu này, Hoàng Đức đã có cho mình một bàn thắng đẹp nhất tháng 9.

Trận đấu này Gia Hân đi cùng bạn tới cổ vũ cho người yêu của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng cập nhật hình ảnh mình tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho cầu thủ người Hải Dương. Ngoài Gia Hân, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng là Khánh Linh cũng đã xuất hiện để cổ vũ cho chồng.

Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái
Hạ HAGL, Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái cùng ăn mừng chiến thắng

Hoàng Đức chính là cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số cho phía CLB Viettel trong trận đối đầu với HAGL trên SVD Hàng Đẫy. Sau chiến thắng 2 – 0 trước CLB HAGL thì tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có màn ăn mừng chiến thắng tình tứ bên cạnh bạn gái Gia Hân.

Sau trận đấu, Gia Hân cũng phải chờ đợi người hâm mộ chụp ảnh xong thì mới đến chụp cùng Hoàng Đức. Cô nàng còn chia sẻ trạng thái “xếp hàng mãi mới đến lượt chụp ảnh cùng idol” lên trang cá nhân.

Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái
Gia Hân có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương

Kết luận

Với các thông tin chia sẻ về tình yêu đẹp giữa Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái mà Link xem trực tiếp chia sẻ đến các bạn đọc. Có thể thấy, ngày vui của chàng tiền vệ trẻ người Hải Dương đã không còn xa nữa. Để cập nhật thêm nhiều thông tin về bóng đá, các cầu thủ thì hãy nhớ đón xem các bài viết tiếp theo và xem trực tiếp bóng đá nhé!