Lịch thi đấu Bình Định giai đoạn 2 giải VĐQG V-League 2023

lịch thi đấu bình định

Lịch thi đấu Bình Định tại giai đoạn 2 của giải vô địch quốc gia V-League 2023 sẽ như thế nào? 90phut cập nhật lịch thi đấu chính xác nhất.

Giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của V-League là gì?

V-League 2023 đã khởi tranh và bước vào giai đoạn 2 của giải đấu. Nhiều người sẽ thắc mắc giai đoạn 1 và giai đoạn 2 là gì, điều này có ảnh hưởng gì đến lịch thi đấu Bình Định hay không. 90phut sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn.

V-League 2023 gồm có 14 đội bóng cùng tranh tài, và khởi tranh từ ngày 3 tháng 2 năm 2023. Giai đoạn 1 của giải đấu đã diễn ra xong, khi đó các câu lạc bộ đã thi đấu vòng tròn tính điểm. Lịch thi đấu Bình Định đã ghi nhận 13 trận bóng giữa câu lạc bộ bóng đá Bình Định gặp lần lượt từng đối thủ còn lại. Kết thúc 13 trận đấu vòng tròn của mỗi đội, giai đoạn 1 đã kết thúc.

lịch thi đấu bình định
Lịch thi đấu Bình Định cập nhật chính xác nhất

Thông thường như các giải đấu vô địch quốc gia bên Châu Âu, giai đoạn 2 sẽ là là các trận đấu vòng tròn tính điểm diễn ra như giai đoạn 1, hay nói cách khác là đá lượt đi lượt về. Nhưng tại V-League, 14 đội bóng sẽ được chia làm 2 nhóm ở giai đoạn 2: nhóm 1 gồm 8 đội dẫn đầu ở giai đoạn 1, nhóm 2 gồm 6 đội còn lại. Các đội nhóm 1 sẽ với nhau để cạnh tranh ngôi vô địch còn các đội nhóm 2 sẽ cạnh tranh để không bị xuống hạng.

Xem thêm các lịch thi đấu của các đội bóng khác:

Lịch thi đấu Tottenham giải Ngoại hạng Anh mùa 2023-2024

Lịch thi đấu AS Roma giải Vô địch Quốc gia Ý Serie A mùa 2023-2024

Lịch thi đấu Bình Định giai đoạn 2 V- League 2023

Giai đoạn 2 là giai đoàn mà giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2023 chia làm 2 nửa: Nửa 8 đội tranh chức vô địch và nửa 6 đội còn lại bước vào cuộc đua trụ hạng. Lịch thi đấu Bình Định trong giai đoạn này như sau:

Thứ 2, ngày 17 tháng 7 năm 2023, 19h15: Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội vs Câu lạc bộ bóng đá Bình Định

Thứ 7, ngày 22 tháng 7 năm 2020, 18h: Câu lạc bộ bóng đá  Bình Định vs Câu lạc bộ bóng đá Công An Hà Nội.

lịch thi đấu bình định
Các cầu thủ Bình Định ăn mừng niềm vui chiến thắng

Trận đấu này được nhận định là trận đấu hay, đáng theo dõi trong lịch thi đấu Bình Định khi 2 đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng tại giải V-League năm nay.

Thứ 5, ngày 27 tháng 7 năm 2023, 18h: Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa vs Câu lạc bộ bóng đá Bình Định.

Theo lịch thi đấu Bình Định, tại vòng 5 của V-League 2023 diễn ra vào tháng 4 vừa qua, đội bóng đất võ đã tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà. Với ngôi vị là đội đầu bảng lúc bấy giờ, Bình Định tự tin nhập cuộc nhưng sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, đội khách Thanh Hóa mới là người chiến thắng với tỷ số tối thiêu 1-0. Trận tái đấu diễn ra ngày 27 tháng 7 tới đây, liệu Bình Định có đòi lại được món nợ này hay không?

Thứ 3, ngày 1 tháng 8 năm 2023, 19h15: Câu lạc bộ bóng đá Viettel vs Câu lạc bộ bóng đá Bình Định.

Hai đội bóng đã gặp nhau vào ngày 20 tháng 5 vừa qua, pha tỏa sáng vào những phút cuối trận của Hoàng Đức, phá vỡ thế cân bằng 1 đều và mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng Viettel. Anh em hâm mộ đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng hãy lưu ý đến trận tái đấu vào tháng 8 tới trên lịch thi đấu Bình Định để cùng xem Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ thi đấu như thế nào.

lịch thi đấu bình định
Rafaelson – chân sút chủ lực của Bình Định

Chủ nhật, ngày 6 tháng 8 năm 2023, 18h: Câu lạc bộ bóng đá Bình Định vs Câu lạc bộ bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sau trận đấu gặp Viettel được 5 ngày, Bình Định sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Trận đấu ở giai đoạn 1 giữa 2 đội diễn ra khá kịch tính khi câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có bàn thắng sớm và liên tục dồn ép Bình Định, khiến cho Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng thêm 1 lần và hậu vệ Marlon Almeida buộc phải phạm lỗi 2 lần, nhận thẻ đỏ rời sân. Liệu Bình Đình có trả được món nợ này 1 cách sòng phẳng hay không, anh em hâm mộ nhớ trận đấu này trên lịch thi đấu Bình Định nhé.

Thứ 7, ngày 12 tháng 8 năm 2023, 17h: Câu lạc bộ bóng đá Bình Định vs Câu lạc bộ bóng đá Nam Định

Trận hòa 1 đều giữa 2 đội ở giai đoạn trước của V-League 2023 đã khiến cho 2 đội cùng níu nhau lại trên bảng xếp hạng. Có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cần cải thiện nhiều hơn ở trận tái đấu vào tháng 8 này.

lịch thi đấu bình định
Đặng Văn Lâm vẫn là cái tên chắc chắn trong khung gỗ Bình Định

Chủ nhật, ngày 27 tháng 8 năm 2023, 17h: Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng vs Câu lạc bộ bóng đá Bình Định

Thêm 1 trận hòa nữa ở giai đoạn 1 cho các cầu thủ đất võ trước câu lạc bộ Hải Phòng, Điều đáng nói là ở trận đấu trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đã phải thi đấu rất tập trung và cứu nguy không ít lần cho đội nhà. Hải Phòng là đội đã mở tỷ số trước và đến giữa hiệp 2, Rafaelson mới gỡ hòa được cho Bình Định. Trận thi đấu vào ngày 27 tháng 8 tới đây là trận đấu cuối cùng của giai đoạn 2 V-League 2023 trên lịch thi đấu Bình Định.

90phut tv đã cập nhật lịch thi đấu Bình Định cũng như đưa ra 1 số góc nhìn về các trận đấu sắp tới của đội chủ sân Quy Nhơn. Mùa giải trước câu lạc bộ Bình Định đã kết thúc với vị trí thứ 3 nhưng khi kết thúc giai đoạn 1, vị trí của đội bóng chỉ là thứ 6 trên bảng xếp hạng. Anh em hâm mộ hãy tiếp tục cổ vũ cho đội bóng đất võ qua các trận đấu theo lịch thi đấu Bình Định, được trực tiếp trên 90phut tv với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động nhất.