Lương cầu thủ Việt Nam: Ai là người sở hữu con số khủng nhất?

Mức lương cầu thủ bóng đá Việt Nam trung bình hiện nay là bao nhiêu?

Lương cầu thủ Việt Nam trong thời kỳ này đang có sự thay đổi tăng hơn so với những năm trước. Phần lớn là do người hâm mộ nước nhà trở nên đông đảo hơn, bên cạnh đó thì các tuyển thủ trẻ cũng ngày càng tài năng. Để tìm hiểu chi tiết về thông tin này, mời mọi người xem qua bài viết câu chuyện bóng đá dưới đây của Link xem trực tiếp.

Mức lương cầu thủ bóng đá Việt Nam trung bình hiện nay là bao nhiêu?
Mức lương cầu thủ bóng đá Việt Nam trung bình hiện nay là bao nhiêu?

Xem thêm :

Mức lương cầu thủ bóng đá Việt Nam trung bình hiện nay là bao nhiêu?

Hầu như bất kỳ người dân nào cũng đến rất quan tâm đến mức lương của các ngành nghề, đặc biệt là mức lương cầu thủ Việt Nam. Bộ môn thể thao này thường yêu cầu người chơi phải tuân thủ những quy định nghiêm khắc, sở hữu kỹ thuật chơi tốt và phải thực hành rèn luyện để duy trì thể lực mỗi. Do đó, mức lương của cầu thủ việt nam trong ngành này  trung bình cũng là một con số lương khủng. 

Đối với các cầu thủ khác nhau thì mức lương được chia ra cũng sẽ khác nhau theo nhiều khung đánh giá. Ví dụ như người chơi có tuổi nghề cao thì có con số lương cao hơn, hoặc cầu thủ trẻ nhưng tài năng thì cũng sở hữu mức chi trả đẹp hơn các cầu thủ khác.

Bên cạnh đó, còn phụ thuộc vào các CLB mà  các cầu thủ tham gia mà các mức lương của họ sẽ thay đổi. mức lương của cầu thủ sẽ nhỉnh hơn hoặc kém hơn nếu như CLB thì có mức tài trợ lớn nhỏ tương ứng.

Trong đội bóng, với các cầu thủ thuộc đàn anh như Văn Quyết, Thành Lương thì sẽ được nhận khoản 35 đến 38 triệu đồng/tháng. Những cầu thủ ngôi sao còn khá trẻ như Duy Mạnh,  Đình Trọng,… nhưng có tài năng trụ cột của CLB thì mức lương cũng không quá cao, khoảng 15 triệu đồng/tháng.

Mức lương cầu thủ Việt Nam trung bình hiện nay là bao nhiêu?
Mức lương cầu thủ Việt Nam trung bình hiện nay là bao nhiêu?

Top 4 mức lương cầu thủ Việt Nam cao nhất tính đến thời điểm hiện tại

Trong số những cầu thủ Việt thì cũng có không ít người nhận được sự ưu ái nhờ tài năng vượt bậc của mình. Sau đây sẽ là 5 cái tên cầu thủ sở hữu mức lương xứng tầm nhất.

Nguyễn Quang Hải – Người sở hữu mức lương cầu thủ việt nam cao nhất

Nếu là người hâm mộ bóng đá nước nhà thì chắc chắn sẽ không bất ngờ khi thấy cái tên Nguyễn Quang Hải đầu tiên trong danh sách này. Thực tế, anh trở thành một trong những cầu thủ nhận được mức lương cầu thủ Việt Nam cao nhất vào năm 2023. 

Mức thu nhập của chàng trai 1997 này rơi vào khoảng 50 triệu đồng/tháng, điều này cũng tỉ lệ thuận với sự đóng góp cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của Quang Hải.

Bên cạnh mức mức lương cầu thủ việt nam từ bóng đá, anh chàng còn hoạt động thêm nhiều công việc khác nhau. Cầu thủ quê Đông Anh đã trở thành người mẫu quảng cáo, đại sứ thương hiệu,… để nâng cao tiền lương của mình.

Mới đây, ngôi sao Việt Nam đã lựa chọn Pau FC (Pháp) làm bến đỗ, Quang Hải quyết định xuất ngoại để thể hiện tài năng của mình. Chắc chắn trong thời gian tiếp theo, vì điều này mà mức lương cầu thủ Việt Nam của anh chàng sẽ còn không ngừng tăng lên

Nguyễn Quang Hải - Người sở hữu mức lương cầu thủ cao nhất việt nam
Nguyễn Quang Hải – Người sở hữu mức lương cầu thủ cao nhất việt nam

Lương cầu thủ Việt Nam cao nhất hiện nay – Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Công Phượng, chàng cầu thủ quê xứ Nghệ là một tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh nổi tiếng với khả năng chơi bóng vô cùng khéo lé và đầy kỹ thuật. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, anh còn đứng vào top các chân sút có mức lương của các cầu thủ Việt Nam cao nhất. Mỗi tháng, mức thu nhập của Công Phượng rơi vào khoảng 22.000 euro, tương đương 568 triệu đồng. 

Bởi thời gian trước đây, anh đã từng nhận được lời mời thi đấu tại Bỉ, do đó cầu thủ sinh năm 1995 này xứng đáng nhận mức lương cầu thủ Việt Nam khủng từ CLB nước nhà để ở lại. Không những vậy, để nâng cao nguồn thu nhập, Công Phượng còn tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như: đại sứ, quảng cáo cho các thương hiệu lớn,… 

Cầu thủ hưởng lương cao nhất Việt Nam hiện nay - Nguyễn Công Phượng
Cầu thủ hưởng lương cao nhất Việt Nam hiện nay – Nguyễn Công Phượng

Lương Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam có mức lương cao nhất 2023

Về mức lương hàng tháng, cầu thủ gốc Tuyên Quang là người sở hữu một con số rất khủng. Theo ước tính thì số tiền thu nhập mà chàng trai này thu về là khoảng 10.000 USD. Vì vậy ở thời điểm hiện tại, cầu thủ bóng đá Việt Nam Lương Xuân Trường là một trong những người sở hữu mức lương cầu thủ Việt Nam cao nhất.

Anh được biết đến là một cầu thủ với những cú sút phạt khá toàn diện, bên cạnh đó là khả năng dứt điểm, chuyền bóng đầy ấn tượng. 

Đặc biệt, trong năm 2018,  khi được giao trọng trách đội trưởng U23 Việt Nam, anh đã có thể khẳng định thành công tài năng của mình. Anh chàng sở hữu nhan sắc lọt top 10 cầu thủ đẹp trai nhất Việt Nam và thu hút được một lượng fan nữ cực kỳ hùng hậu.

Đặng Văn Lâm – Chàng cầu thủ mang hai dòng máu có mức lương cao nhất Việt Nam

Nói đến top cầu thủ lương cao nhất Việt Nam hiện nay không thể không kể đến Đặng Văn Lâm. Cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu mức lương 11.200 USD/tháng, được người hâm mộ biết đến với khả năng thủ môn cực kỳ đỉnh cao. 

Anh chàng lai hai dòng máu Việt – Nga không chỉ mang đến sự tự hào cho người dân đất cảng quê hương mà ngay trên đấu trường quốc tế, anh còn khẳng định được năng lực bóng đá nước nhà. Vì vậy mà việc anh sở hữu mức lương cầu thủ Việt Nam cao nhất nh2i hiện nay là quá xứng đáng.

Bài viết bên trên đã tổng hợp danh sách những cái tên có mức lương cầu thủ việt nam cao nhất hiện nay. Có thể thấy, những con số thu nhập đó đều đi đôi với sự nỗ lực, cố gắng hết mình của các anh chàng. Nếu như mọi người là fan hâm mộ của bất kỳ tên tuổi nào bên trên và muốn tìm hiểu chi tiết thì đừng quên truy cập ngay vào Link xem trực tiếp nhé!