Messi ghi hat-trick trong ngày tuyển Tango ghi cơn mưa bàn thắng

messi-add

Link xem trực tiếp cập nhật Argentina có một trận đấu hay khi đánh bại Curacao với tỷ số 7-0. Trong số đó, Messi ghi hat-trick ngay trong hiệp một để tỏa sáng.

Sau trận thắng huy hoàng trước Panama cách đây ít ngày, Messi ghi hat- trick tiếp tục với cơn mưa bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của xứ Tango trước Argentina. Thi đấu với đối thủ không đội trời chung Curacao trong một trận giao hữu. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi cụ thể trận đấu hấp dẫn Messi ghi hat-trick này. 

Messi ghi hat-trick trong ngày tuyển Tango ghi cơn mưa bàn thắng
Messi ghi hat-trick trong ngày tuyển Tango ghi cơn mưa bàn thắng

Chi tiết trận đấu chứng minh sự hùng cường của Argentina khi Messi ghi hat-trick

Sau tiếng còi khai cuộc, Argentina lập tức chơi dưới chân đối thủ. Phút 13, Messi dứt điểm từ đầu vòng cấm, nhưng bóng đi quá căng và thủ thành Curacao phải vất vả cản phá. Tám phút sau, Messi có bóng ở giữa vòng cấm, sau khi đẩy hậu vệ đối phương cản phá, anh sút vào góc thấp bên trái, ghi bàn thắng đầu tiên. .

Áp lực lên Argentina trước Curacao là quá lớn khiến các cầu thủ đội bạn luống cuống. Phút 23, cầu thủ Curacao kiến ​​tạo và ghi bàn, Gonzalez đánh đầu ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0. Những người gác cổng đã cố gắng hết sức nhưng Gonzalez dâng cao nên đã giành chiến thắng.

Phút 33, Messi thực hiện quả tạt từ cánh phải vòng cấm và ghi bàn bằng chân trái, nâng tỷ số lên 3-0. Một bàn thắng mang thương hiệu Messi ghi hat-trick có thể “áp đảo” hàng thủ Curacao về khả năng ghi bàn.

Chưa đầy hai phút sau bàn thắng thứ ba, Curacao đã nhận bàn thua thứ tư, do Enzo tung cú sút rất nhanh từ rìa vòng cấm và Messi ghi hat-trick đã kiến ​​tạo cho đồng đội. Bóng đi vào góc thấp bên phải và cú sút của Enzo đã bị thủ môn cản phá.

Messi liên tiếp nổ súng, duy trì kỷ lục cùng Ronaldo

Tiền đạo Lionel Messi ghi hat-trick ở tuổi 35  trong trận giao hữu với Curacao của Argentina., đã sánh vai với Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha và Ali Daei của Iran phá kỷ lục. 

Messi liên tiếp nổ súng, duy trì kỷ lục cùng Ronaldo
Messi liên tiếp nổ súng, duy trì kỷ lục cùng Ronaldo

Messi ghi hat-trick, phá kỷ lục huyền thoại trên thế giới

Phút 20, Messi ghi bàn thắng thứ 100 trong màu áo tuyển Argentina bằng một cú sút chân phải trong vòng cấm. Sau đó, nhà đương kim vô địch Worldcup hoàn tất cú Messi ghi hat-trick với các bàn thắng thứ 101 và 102 lần lượt ở các phút 33 và 37.

Bên cạnh Messi, những cầu thủ như Nicolas Gonzalez, Enzo Fernandez, Angel Di Maria và Gonzalo Montiel cũng điền vào thẻ điện tử khi Argentina đánh bại Curacao 7-0. Ronaldo hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ĐTQG với 122 bàn sau 198 trận. Daiei giải nghệ năm 2006 và chơi 148 trận cho đội tuyển Iran, ghi 109 bàn, xếp thứ hai.

Về phía Messi, tiền đạo 35 tuổi đã ghi 102 bàn sau 174 lần khoác áo ĐTQG. Về khả năng ghi bàn, Darong đạt trung bình 0,73 điểm/trận. Ronaldo theo sau với 0,61 bàn mỗi trận và Messi 0,58. Messi đã giúp Argentina phá lưới của hơn 37 đội tuyển khác nhau trên thế giới, tính đến hiện nay. Siêu sao của Paris Saint-Germain đã ghi bàn thắng quý gia đầu tiên vào lưới Croatia vào năm 2006.

Messi ghi hat-trick, phá kỷ lục huyền thoại trên thế giới
Messi ghi hat-trick, phá kỷ lục huyền thoại trên thế giới

Xem thêm :

Lập kỷ lục, Messi được đối thủ năn nỉ đổi áo đấu

Sau trận thắng 2-0 của Argentina trước Panama, một số cầu thủ Panama đã tiếp cận tiền vệ Enzo Fernandez và đòi đổi áo đấu. Một số cầu thủ đang oẳn tù tì để quyết định xem họ có “may mắn” nhận được áo thi đấu của Enzo Fernandez hay không.

Việc các cầu thủ Curacao đối đầu với ĐTQG Argentina là điều rất thiêng liêng, đặc biệt là Messi. Vì vậy, họ không chỉ khẳng định chiếc áo vô địch World Cup 2022 mà còn cam kết ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp.

Theo TyC Sports, cả Leander Bacuna và Cuco Martina đều dành sự tôn trọng lớn cho Messi ghi hat-trick Trên Instagram của mình, cả hai đều đăng tải những lời tri ân liên quan đến số 10 người Argentina.

Vào lúc 18h30 ngày 29/3, Messi và các đồng đội sẽ tiếp Curacao trên sân Unico Madre de Ciudades (Argentina) có sức chứa hơn 30.000 chỗ ngồi. Hơn 83.000 cổ động viên sẽ lấp đầy sân vận động, như trong trận thắng Panama 2-0.

Thiago Amada đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 78 trong trận giao hữu với Panama khi cú sút phạt trực tiếp thứ 10 của Messi từ cự ly gần đi trúng điểm giữa xà ngang và đi thẳng vào lưới. Phút 89, Messi ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp giúp anh chàng trở thành siêu tiền đạo cấp tuyển quốc gia. 

Lập kỷ lục, Messi được đối thủ năn nỉ đổi áo đấu
Lập kỷ lục, Messi được đối thủ năn nỉ đổi áo đấu

Cú hat-trick thứ 57 trong sự nghiệp đưa Messi vào lâu đài huyền thoại

Messi ghi bàn thắng thứ 100 ở phút 20 trong trận đấu với Curacao bằng một cú sút chân phải từ ngoài vòng cấm. Nico Gonzalez nới rộng khoảng cách cho chủ nhà Argentina với pha đánh đầu cận thành chỉ 3 phút sau đó. 

Messi ghi hat-trick nhờ bàn thắng thứ 101 cho đội của anh bằng các quả phạt góc ở các phút 33 và 37, bàn thứ 102 của anh ấy ở phút 37, và hai phút sau anh ấy đánh bại Enzo Fernandez. Đội chủ nhà dường như chiếm ưu thế trong hiệp hai, nhưng một quả phạt đền của Angel Di Maria và cú sút cận thành của Gonzalo Montier đã giúp họ có trận hòa thứ bảy ở phút 78.

Kể từ sau chức vô địch thế giới tại Qatar cuối năm ngoái, Messi đã lập một cột mốc khó quên trong 2 lần ra sân cho đội bóng của mình, anh hiện có 803.102 bàn (Bồ Đào Nha, 122 bàn). 

Anh cũng ghi hat-trick thứ 9 trong sự nghiệp quốc tế, cú hat-trick thứ 57 trong sự nghiệp (62 sau Ronaldo). Cùng Link xem trực tiếp theo dõi Messi ghi hat-trick trong ngày thi đấu tuyệt vời của đội tuyển.