State Warriors thua Minnesota Timberwolves do tội đồ

Golden State Warriors-Minnesota Timberwolves-add

Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves có thể khiến một số người phải vò đầu bứt tai. Từ bên ngoài nhìn vào, có vẻ như Warriors thua Timberwolves vì ​​những lý do ngớ ngẩn, nhưng chính xác thì chuyện gì đã xảy ra? Đã đến lúc cùng linkxemtructiep xem xét các chi tiết đằng sau thất bại đáng ngạc nhiên này.

Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves là do ai?

Trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves vừa qua đã khiến cổ động viên hết sức thất vọng, ai sẽ là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại này?

State Warriors thua Minnesota Timberwolves do tội đồ
State Warriors thua Minnesota Timberwolves do tội đồ

Diễn biến trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves

Trong mùa giải NBA 2023 năm nay Golden State Warriors đã là nỗi khiếp sợ của tất cả các đội bóng. Họ thường xuyên lội ngược dòng thành công ở khoảng thời gian cuối trận đấu, nhất là khi được tham gia thi đấu trên chính sân nhà. Cuộc so tài giữa Warriors với đội khách Minnesota Timberwolves đã rất kích tính khi tiếng còi khai cuộc chính thức bắt đầu.

Ở trận này ngôi sao Jordan Poole đã chơi rất phấn khích và đưa đội chủ nhà dẫn trước 96-94 khi thời gian chỉ còn tính bằng giây. Ngỡ như chiến thắng đã cận kề khi bóng liên tục được đội chủ nhà kiểm soát những 2 lỗi turnover đã đổi cục diện trận đấu sang một trang mới. 

Chỉ trong phút cuối cùng ngôi sao Golden State đã để mất bóng đến 3 lần chưa kể đến là pha chuyền bóng không có địa chỉ và hết sức vô duyên. Ngay lúc này Karl-Anthony Towns tỏa sáng giúp đội khách vươn lên với tỷ số 96 99, qua đó khép lại trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves.

Diễn biến trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves
Diễn biến trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves

Chia sẻ của “tội đồ” Jordan Poole

Ngay sau trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves khép lại G. State đã có buổi phỏng vấn cùng truyền thông, anh cho biết:” Toàn đội như những xác sống trên sân vậy hoàn toàn vô hồn, quả thực đội khách xứng đáng giành chiến thắng hơn chúng tôi rất nhiều vì họ đã chơi rất tốt. Vào thời điểm quan trọng nhất của trận đấu thì đội chúng tôi và đặc biệt là chính bản thân đã phạm những lỗi ngay cả giải đấu phong trào cũng không thể chấp nhận được.

Trong giai đoạn cuối đội đã turnover quá nhiều, tất cả đều mang lại điểm số chó đội khách. Khi chúng tôi ném bóng có vẻ như tâm lý đã quá vội vàng khiến độ chính xác đã không còn, đặc biệt là đường chuyền sai địa chỉ tại hại nó đã khiến toàn đội rơi vào trạng thái suy sup. Một lần nữa trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves một phần chính là do tôi, chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ rất nhiều.”

Chia sẻ của “tội đồ” Jordan Poole
Chia sẻ của “tội đồ” Jordan Poole

Xem thêm :

Steve Kerr sốc sau trận đấu

HLV Steve Kerr đã sốc khi nói về trận Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves, ông nói :”Quá tệ và đáng thất vọng khi phải chứng kiến một kết cục bi thảm như vậy. Khoảng cách ở phút cuối cũng đã là 14 điểm và tôi đã chuẩn bị chia sẻ chiến thắng lên trang thông tin của đội, thật may mắn khi điều đó chưa xảy ra quá nhục nhã.

Toàn đội chơi rất hay, kiểm soát bóng cực kỳ tốt và triển khai tấn công vô cùng sắc sảo. Những bỗng nhiên mọi thứ đã biến mất vào phút cuối cùng, các học trò của tôi như những kẻ mất hồn và liên tục phạm sai lầm vì vậy đội chúng tôi thua là hoàn toàn xứng đáng.

Những chia sẻ của vị HLV này là rất đúng đắn, khi mà chuỗi phong độ của đội đang rất tốt bỗng nhiên mọi thứ sụp đổ. Ông sốc cũng là điều bình thường khi Golden State Warriors thua Minnesota Timberwolves.

Jordan Poole vẫn là nhân tố quan trọng

Jordan Poole là một trong những tài năng trẻ tiềm năng của bóng rổ Mỹ. Anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi tham gia giải đấu NCAA và giành được nhiều giải thưởng cá nhân cho mình. Sau đó, anh gia nhập NBA và chơi cho đội Golden State Warriors từ năm 2019.

Anh ấy được đánh giá là một cầu thủ có khả năng ghi điểm tốt và có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ. Trong mùa giải đầu tiên của mình tại NBA, anh đã có một số trận đấu xuất sắc, giúp cho đội bóng của mình giành chiến thắng. Ngoài ra, anh còn được đánh giá là một cầu thủ rất chăm chỉ và luôn cố gắng để cải thiện bản thân.

Jordan Poole đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong sự nghiệp của mình, nhưng anh luôn tự tin và quyết tâm để vượt qua chúng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển và chắc chắn sẽ còn nhiều thành công đang chờ đợi phía trước. Mặc dù sai lầm trong trận State Warriors thua Minnesota Timberwolves là do anh, nhưng chúng ta hãy cùng chờ đợi màn sửa sai Jordan Poole trong tương lai.

Jordan Poole vẫn là nhân tố quan trọng
Jordan Poole vẫn là nhân tố quan trọng

Lời kết

Trận State Warriors thua Minnesota Timberwolves là một nỗi thất vọng lớn đối với đội, vì những sai lầm ngớ ngẩn mà họ mắc phải đã phải trả giá đắt cho chiến thắng. Dù đã cố gắng hết sức nhưng Warriors đã không thể vượt qua Timberwolves và nhận lấy thất bại. Theo linkxemtructiep thì trận thua này như một lời nhắc nhở Warriors không được xem nhẹ bất kỳ đối thủ nào và phải tập trung tận dụng tối đa những cơ hội có được khi thi đấu.