HLV Hankay lộ bí kíp giúp Gam Esport bất bại ở mọi trận đấu

HLV Hankay-add

HLV Hankay, người đứng sau thành công của đội tuyển Gam Esport tại giải đấu VCS 2023, cuối cùng đã tiết lộ bí quyết về chuỗi trận bất bại ấn tượng của mình. Từ chiến lược hoàn hảo đến đảm bảo tinh thần của những tuyển thủ, thành công của đội có thể là nhờ sự cống hiến và chuyên môn của HLV Hankay trong lĩnh vực này. Cùng linkxemtructiep tìm hiểu xem bí quyết đó là gì và nó đã giúp đội tuyển Gam Esport bất bại như thế nào tại VCS 2023.

HLV Hankay lộ bí kíp giúp Gam Esport bất bại ở mọi trận đấu
HLV Hankay lộ bí kíp giúp Gam Esport bất bại ở mọi trận đấu

Một chút về HLV Hankay

Vào khoảng giữa tháng 5 năm 2021 HLV Hankay đã cập bến đội tuyển Gam Esport, với tư cách là một tuyển thủ cũng như HLv đội Cherry Esports giải VCS mùa xuân 2018. Anh được chiêu mộ vào Gam với vai trò là một cố vấn chiến thuật cũng như một phân tích viên. Chính những sách lược của anh đã giúp Gam đánh bại đội tuyển Philippines và chính thức giành tấm HCV danh giá tại đấu trường Seagame 31. Trong suốt quá trình giải đấu diễn ra HLV Hankay và các tuyển thủ đã giành 5 trận bất bại qua đó bước lên bục giải cao nhất.

Hankay đi lên từ tuyển thủ

Trước khi là một HLV giỏi trong lĩnh vực Esports anh là một tuyển thủ chuyên đi đường hỗ trợ. Chính khả năng đọc vị trí và hỗ trợ cực tốt cho Gam giành chiến thắng ở những trận đấu quan trọng nên vào mùa giải 2022 HLV Hankay đã được đề bạt lên là chuyên gia phân tích chiến thuật.

Sau đó nhờ vào khả năng phân tích của anh, GAM đã xuất sắc giành HCV Seagame, 2 chức vô địch VCS 2022 qua đó đưa đội tuyển tham dự CKTG 2022. Và điều gì đến cũng đã đến vào ngày 22/2 vừa qua Gam Esports đã thông báo chính thức trên trang fanpage của đội rằng, chính thức bổ nhiệm anh lên làm HLV chiến thuật của đội trong VCS 2023.

 HLV Hankay lộ bí kíp chiến thuật

Trước mùa giải VCS 2023 thì không chỉ riêng Hankay được bổ nhiệm và cùng với đó là 2 cái tên cực kỳ mới mẻ khác.

 HLV Hankay lộ bí kíp chiến thuật
HLV Hankay lộ bí kíp chiến thuật

Gam công bố đội ngũ ban huấn luyện xịn sò

Thực ra sau khi chia tay vị HLV Jackie Wind đáng kính, nhiều người đã không kỳ vọng quá nhiều vào lớp huấn luyện trẻ khi lên thay thế. Khi mà Hankay làm HLV chiến thuật, Rie được bổ nhiệm vai trò HLV chiến lược và Warzone sẽ là HLV tâm lý của đội.

Nhưng khi mùa giải VCS 2023 Hừng Đông khởi tranh mọi chuyện lại diễn biến theo chiều hướng hoàn toàn khác. Kể từ khi vòng bảng khởi tranh đội đã chơi rất tốt khi luôn áp đảo hoàn toàn mọi đối thủ qua đó chiếm trọn ngôi đầu một cách hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ về bí kíp độc cô cầu bại của Hankay

Vừa qua trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ HLV Hankay đã bộc bạch quá trình huấn luyện các tuyển thủ trong đội. Anh cũng bật mí rằng mùa giải năm nay Gam đã sử dụng một cơ sở phân tích chiến thuật trận đấu riêng, và hiệu quả mang lại ngoài sức mong đợi. Anh chia sẻ:

Có thể hệ thống phân tích này của chúng tôi chưa từng xuất hiện vào những mùa giải trước đó, công cụ này được nạp mọi dữ liệu về chiến thuật và đã lập trình sẵn khi phân tích Map Head. Nếu các bạn chưa hiểu rõ về Map Head thì đây chính là dữ liệu di chuyển của team mình cũng như đối thủ trong các trận đấu trước đó, nhằm đưa ra thuật toán tốt nhất và nắm rõ về cách di chuyển của mọi tuyển thủ trong trận đấu. 

Không dừng lại ở đó, hệ thống này sẽ phân tích cả sát thương của từng vị tướng gây ra trong đội. Qua đó xem xét lại từng tuyển thủ rằng họ đã chơi tốt và đạt hiệu suất tốt đa hay chưa. Trên hệ thống cũng sử hữu lượng sát thương mà các tuyển thủ hàng đầu chơi tốt nhất nhằm so sánh với chính team mình.”

Chia sẻ về bí kíp độc cô cầu bại của Hankay
Chia sẻ về bí kíp độc cô cầu bại của Hankay

Xem thêm :

Chia sẻ của HLV Jackie Win sau khi chia tay Gam

Trước khi HLV Hankay được bổ nhiệm cương vị mới thì cuối năm 2022 trên cổng thông tin của đội Gam Esport đã thông báo rằng HLV Jackie Win sẽ chia tay đội tuyển. Sau quãng thời gian 2 năm gắn bó cùng đội và đã gặt hái được rất nhiều thành công, trước khi chia tay HLV Jackie Win tâm sự:

Bản thân rất vinh dự khi được dẫn dắt đội tuyển Gam trong suốt 2 năm vừa qua, sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên được khi đã cùng các tuyển thủ nhiều lần bước lên bục vinh quang. Cho phép tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với tập thể Gam cũng như toàn bộ những người hâm mộ, trong thời gian qua đã luôn dành tình cảm chân thành nhất cho cá nhân tôi.”

Chia sẻ của HLV Jackie Win sau khi chia tay Gam
Chia sẻ của HLV Jackie Win sau khi chia tay Gam

Lời kết

Bí quyết thành công của đội tuyển Gam Esport tại giải đấu VCS 2023 rất rõ ràng, đó là sự tận tâm của HLV Hankay trong việc đưa ra chiến thuật tuyệt vời. Bằng kinh nghiệm và sự hướng dẫn của anh ấy, đội đã bất bại trong mọi trận đấu và ghi dấu ấn lớn trong mùa giải năm nay. Linkxemtructiep mong muốn tất cả chúng ta hãy học hỏi từ tấm gương của HLV Hankay và áp dụng các chiến lược của anh vào cuộc sống của chính mình để hoàn thành tất cả các mục tiêu đề ra.