Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers chấm dứt chuỗi trận thua

Dallas Mavericks-Indiana Pacers-add

Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua bằng chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ. Lần này Mavericks thăng hoa nhờ màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao Luka Doncic. Chàng trai người Slovenia đã tạo ra sự khác biệt cho Mavericks, mang đến tia sáng quan trọng giúp đội giành chiến thắng. Linkxemtructiep tin rằng với trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers đội chắc chắn sẽ thăng hạng và là một thế lực đáng gờm trong nửa sau của mùa giải.

Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers chấm dứt chuỗi trận thua
Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers chấm dứt chuỗi trận thua

Tình hình phong độ hai đội trước trận đấu

Là trận đấu của hai đại diện đến từ 2 liên đoàn khác nhau của NBA, khi cùng sở hữu vị trí không mấy khả quan trên BXH thì một trận thắng lúc này là rất quan trọng.

Phong độ trước trận thắng của Dallas Mavericks

Đội bóng Dallas Mavericks đã từng là thế lực đáng gờm của đấu trường bóng rổ miền Tây, nhưng thời gian trở lại đây thứ hạng cũng như sức mạnh của CLB bin giảm sút rất nhiều. Trước trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers thì CLB chỉ xếp ở vị trí thứ 11 với tỷ lệ trận thua nhiều hơn trận thắng. Những những chú ngựa hoang đã đón tin vui khi ngôi sao luka doncic trở lại thi đấu, sau chuỗi 4 trận thất bại ê chề thì đây chính là cơ hội để toàn đội lấy lại tinh thần. 

Việc bế tắc trong hàng công cũng như không có cái tên nào sở hữu khả năng chuyền bóng chính xác thì việc Doncic trở lại, sẽ giúp cầu nối của đội trở lại hoạt động bình thường. HLV Jason Kidd đã chuẩn bị những chiến thuật mới mẻ và thành công khi Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers.

Phong độ trước trận thắng của Dallas Mavericks
Phong độ trước trận thắng của Dallas Mavericks

Phong độ đội khách trước trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers

Có vẻ như đại diện đến từ miền Tây của đất nước đang trải qua chuỗi ngày tệ hại, khởi đầu mùa giải khá thuận lợi nhưng càng về sau đội chơi càng đuối. Những đường nét tất công đã không còn xuất hiện thay vào đó là những pha bóng khá vụng về. Đội đã thua 44 trên 76 trận ra sân và đang xếp ở vị trí thứ 12. 

HLV của đội cũng chia sẻ trận đấu này sẽ hết sức khó khăn khi đối thủ có sự trở lại của Luka Doncic. Quả thực như vậy sau trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers, ban huấn luyện cũng như đội bóng đã khá thoải mái khi cho rằng Doncic chơi như một con quái vật và chúng tôi thua là điều xứng đáng.

Tâm điểm trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers

Trong trận đấu này với sự tỏa sáng của Luka Doncic, nhiều VĐV đội bóng đã ví von rằng anh chính là một cỗ máy hủy diệt đảm nhận vai trò ảo thuật gia trên sân. Các đường chuyền bóng của anh hầu hết là nằm trong các tư thế cực kỳ khó khăn, không gian hoạt động hạn hẹp công với việc sửa lưng những tất cả những điều này đã không thể cản bước đường của anh.

Trong trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers luôn luôn có hai hậu vệ cao to lực lưỡng theo sát Doncic, phải là nhân tố nắm rõ chiến thuật mới có thể tạo ra những đường kiến tạo ngọt ngào như vậy. Đã có pha bóng mà thể xác anh bật ra khỏi vành đai sân đấu trước khi tiếp đất anh đã quay 180 độ ném quả bóng đến đúng vị trí của sao trẻ Hardy, và đương nhiên anh anh ấy đã giành trọn vẹn 3 điểm khi ném bóng lọt rổ.

Sau pha kiến tạo đẹp mỹ mãn này ngay lập tức trên MXH đã có biến động lớn, nhất là tuyển thủ James đã hết lời khen ngợi và cho rằng khó có ai làm được như anh ấy. Người hạnh phúc nhất đó chính là HLV Jason Kidd ông nói: “ Trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers không gì khác đó là món quà mà Doncic đã dành cho mọi người, cảm ơn vì chúa đã mang con trở lại và mong rằng cậu ấy sẽ ngày càng chơi hay hơn trong thời gian sắp tới”.

Tâm điểm trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers
Tâm điểm trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers

Xem thêm :

Lợi ích tâm ký rõ rệt sau trận thắng

Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers không chỉ mang lại cho đội một chiến thắng rất cần thiết mà còn mang lại sự khích lệ tinh thần mang lại lợi ích cho đội trong suốt phần còn lại của mùa giải. Mavericks đã phải vật lộn để tìm ra chiến thuật của mình trong chuỗi trận thua, không có định hướng rõ ràng hoặc tập trung vào những gì cần làm để trở lại đúng hướng. 

Với sự dẫn dắt của Luka Doncic, Mavericks đã có thể lật ngược tình thế và có được chiến thắng đầu tiên sau bốn trận. Lợi ích tâm lý của việc chấm dứt chuỗi trận thua có ảnh hưởng rất lớn với toàn đội. Với việc Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers đội đã lấy lại sự tự tin và tập trung vào những trận đấu quan trọng trong tương lai. Mavericks không chỉ có được một chiến thắng rất cần thiết, nhưng họ cũng đã có được niềm tin rằng đội sẽ có suất playoff mùa này. 

Lợi ích tâm ký rõ rệt sau trận thắng
Lợi ích tâm ký rõ rệt sau trận thắng

Lời kết

Trận Dallas Mavericks thắng Indiana Pacers đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua của đội, và công lao cho chiến thắng này thuộc về ngôi sao Luka Doncic. Màn trình diễn của anh ấy đóng vai trò quan trọng trong thành công này của Mavericks, và điều đó cho thấy rằng ngay cả khi đội đang gặp khó khăn, anh ấy vẫn có thể được tin tưởng để gồng gánh đội. Linkxemtructiep chắc chắn rằng chiến thắng này là một động lực to lớn cho Mavericks và hy vọng sẽ là tia sáng giúp họ xoay chuyển tình thế trong những thử thách tiếp theo.