Tin chuyển nhượng: MU chiêu mộ Ruben Neves

Ruben Neves-add

Quỷ đỏ đã bắt đầu xúc tiến thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Ruben Neves, người được cho là đã sẵn sàng rời câu lạc bộ Wolves sau nhiều năm chơi bóng tại đây. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để tìm hiểu thêm thông tin về việc MU chiêu mộ Ruben Neves nhé!

Tin chuyển nhượng: MU chiêu mộ Ruben Neves
Tin chuyển nhượng: MU chiêu mộ Ruben Neves

CLB Ruben Neves và CLB Manchester United tham gia đàm phán 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng câu lạc bộ Manchester United đã đàm phán với tiền vệ Ruben Neves của đội tuyển Wolves vì mong muốn rằng MU chiêu mộ Ruben Neves. Cầu thủ kỳ cựu người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời Molineux khi hết hạn bản hợp đồng vào mùa hè. Và với việc câu lạc bộ Barcelona rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Neves thì Man Utd là đội duy nhất còn lại trong cuộc săn lùng cầu thủ này.

MU chiêu mộ Ruben Neves, củng cố đội hình 

Nhiều khả năng câu lạc bộ Wolves sẽ phải chấp nhận phương án là bán cầu thủ Ruben Neves trong hè tới, nếu không sẽ đối diện nguy cơ mất trắng vào mùa giải năm sau. Nguồn tin từ Fichajes cho biết rằng MU chiêu mộ Ruben Neves và đang gấp rút đàm phán với đại diện Neves để đưa anh về sân Old Trafford.

CLB Ruben Neves và CLB Manchester United tham gia đàm phán 
CLB Ruben Neves và CLB Manchester United tham gia đàm phán

Vung tiền tức tốc, MU chiêu mộ Ruben Neves

Hiện tại thì cầu thủ Ruben Neves vẫn còn thời hạn là hai năm rưỡi hợp đồng với đội chủ sân Molineux. Tuy vậy thì cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn rằng anh muốn được chơi bóng ở Champions League trong tương lai.

Hè vừa qua, huấn luyện viên Solskjaer từng rất muốn có sự phục vụ của chàng tiền vệ này. Thế nhưng, các sếp của MU ưu tiên đầu tư vào các vị trí khác như là cầu thủ Sancho, chân sút Varane hay là Ronaldo.

Nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun vừa tiết lộ thì đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá lên tới 35 triệu bảng hỏi mua cầu thủ Ruben Neves ngay trong tháng này. Việc MU chiêu mộ Ruben Neves cũng khiến cho người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Bản thân cầu thủ Neves vẫn hạnh phúc tại câu lạc bộ Wolves. Tuy nhiên, anh không có động thái gia hạn thêm hợp đồng mới cũng khiến cho lãnh đạo đội bóng miền Trung nước Anh lo lắng.

Siêu cò Jorge Mendes, chính là đại diện của cầu thủ Ruben Neves sẽ trở thành chiếc cầu nối quan trọng để có thể đưa thân chủ đến được với “nhà hát của những giấc mơ”.

Về việc MU chiêu mộ Ruben Neves thì huấn luyện viên Ralf Rangnick đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng hơn, sau những màn trình diễn nghèo nàn của cầu thủ Scott mctominay, cầu thủ Nemanja Matic và chân sút Fred.

Trận cầu giữa tuyển MU vs câu lạc bộ Wolves vừa qua, có tuyến giữa đội khách dưới sự chỉ huy của cầu thủ Ruben Neves áp đảo hoàn toàn hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Nhờ thế, đội tuyển Wolves mới giành trọn vẹn về được 3 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Qua đó, huấn luyện viên Ralf Rangnick cũng bắt đầu ấn tượng với lối chơi bóng thông minh, khả năng chuyền bóng dưới áp lực và điều tiết nhịp độ tốt ở cầu thủ Ruben Neves. Vì thế tuyển MU chiêu mộ Ruben Neves để nhằm gia tăng đội hình cho mình.

Thế nên, huấn luyện viên này sẽ thúc giục các sếp của Quỷ đỏ sớm xuất két để tăng cường nhân sự cũng như củng cố đội hình, nhằm cứu vãn mùa bóng đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ của đội tuyển MU.

Lợi thế của cầu thủ Ruben Neves là đã dày dạn kinh nghiệm chinh chiến ở giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, nếu được cập bến Old Trafford, cầu thủ này sẽ tái ngộ những đồng hương trên Đội tuyển quốc gia như cầu thủ Ronaldo, cầu thủ Bruno Fernandes hay là Diogo Dalot.

Vung tiền tức tốc, MU chiêu mộ Ruben Neves
Vung tiền tức tốc, MU chiêu mộ Ruben Neves

Xem thêm :

MU xúc tiến chiêu mộ Ruben Neves

Cầu thủ Ruben Neves từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn ở xứ sương mù, sau khi anh gây được ấn tượng tại sân Molineux kể từ vụ chuyển nhượng hồi năm 2017.

Giao kèo hiện tại giữa tuyển thủ này với câu lạc bộ Wolves sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Thế nên, đội bóng nước Anh hiện đang rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Đội bóng thành Manchester chiếm ưu thế trong bối cảnh câu lạc bộ Barcelona không còn quan tâm đến cựu cầu thủ Porto. MU chiêu mộ Ruben Neves trong bối cảnh này là vô cùng thuận lợi.

Huấn luyện viên Xavi cho rằng, cầu thủ Ruben Neves không còn phù hợp với nhu cầu của đội bóng xứ Catalan. Họ đang cần tìm một mẫu tiền vệ phòng ngự thay thế cho Busquets, trong khi sở trường của Neves đá cao hơn.

MU chiêu mộ Ruben Neves và nếu anh gia nhập MU thì sẽ đóng vai trò bổ sung thêm chất lượng cho tuyến giữa. Huấn luyện viên Ten Hag cũng đang cố gắng cải tổ mạnh mẽ hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Hè vừa qua, huấn luyện viên này vừa sắm cầu thủ Eriksen cùng với cầu thủ Casemiro và thấy rằng bộ đôi trên đều chơi bóng rất tốt, đẩy cầu thủ mctominay – Fred lên băng ghế dự bị.

MU xúc tiến chiêu mộ Ruben Neves
MU xúc tiến chiêu mộ Ruben Neves

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về sự việc MU chiêu mộ Ruben Neves. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết của Link xem trực tiếp, và hãy cùng chờ đón những tin tức mới nhất về thể thao mà chúng tôi mang tới nhé!