Tin tức chuyển nhượng: Kalvin Phillips định rời Man City

Kalvin Phillips-add

Kalvin Phillips là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, hiện đang chơi cho đội tuyển Anh và câu lạc bộ Man City. Những ngày qua đã có những nguồn tin về việc Kalvin Phillips định rời Man City. Vậy thông tin cụ thể như thế nào, mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Link xem trực tiếp nhé!

Tin tức chuyển nhượng: Kalvin Phillips định rời Man City
Tin tức chuyển nhượng: Kalvin Phillips định rời Man City

Kalvin Phillips ký hợp đồng 6 năm với Man City từ 2022

Theo tờ Daily Mail ( 2022 ) cho hay, Kalvin Phillips đã thực hiện kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển nhượng từ nhà Leeds đến câu lạc bộ Man City sau khi từ kỳ nghỉ trở về. Nhà đương kim vô địch Premier League đã đồng ý ký bản hợp đồng với tuyển thủ nước Anh với khoản phí ban đầu là con số 42 triệu Bảng và có thể tăng lên tới 45 triệu Bảng với các tiện ích bổ sung liên quan đến hiệu suất. Sau cầu thủ Erling Haaland thì chân sút Kalvin Phillips là bản hợp đồng thứ 2 của câu lạc bộ Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Được biết tiền vệ Kalvin Phillips trước khi gia nhập Man City với con số là 45 triệu bảng thì anh đã có tổng số 8 mùa giải gắn bó với câu lạc bộ Leeds United. Anh đã chơi tổng là 234 trận, ghi được 14 bàn và kiến ​​tạo thành công 14 bàn. Cầu thủ Phillips là thành viên quan trọng trong đội hình của tuyển Anh giành ngôi Á quân EURO năm 2020, có vé tham dự vòng chung kết World Cup năm 2022 tại Qatar vào cuối năm đó.

Phát biểu sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Man City, cầu thủ Phillips chia sẻ đầy hào hứng rằng anh vui mừng khi được gia nhập và trở thành thành viên của Manchester City. Man City đã một lần nữa đã chứng tỏ với đội bóng xuất sắc nhất giải đấu với một đội hình tuyệt vời và đội hình này được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Pep Guardiola, người được coi là giỏi nhất trên thế giới.

Hiện tại, anh lại đang được cho là có mong muốn rời câu lạc bộ Man City. Việc Kalvin Phillips định rời Man City cũng khiến cho người hâm mộ cũng như câu lạc bộ có chút bất ngờ.

Kalvin Phillips ký hợp đồng 6 năm với Man City từ 2022
Kalvin Phillips ký hợp đồng 6 năm với Man City từ 2022

Kalvin Phillips định rời Man City để tìm cơ hội mới 

Kalvin Phillips định rời Man City, do đó, có nhiều thông tin rằng nhiều đội tuyển thi đấu bóng đá Premier League đang tiếp cận với Phillips để thỏa thuận về một động thái chuyển nhượng tiềm năng trong kỳ hè năm 2023. 

Nguyên nhân Kalvin Phillips định rời Man City

Phillips bắt đầu sự nghiệp của mình tại Leeds United từ năm 2015 và đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng này trong nhiều năm qua. Anh là một tiền vệ phòng ngự tài năng với khả năng chơi tốt trên cả hai phía sân. Phillips là một trong những cầu thủ chủ chốt của Leeds United trong chiến dịch giành quyền lên hạng Premier League vào mùa giải 2019-2020.

Trong đội tuyển Anh, Phillips đã có một số trận đấu ấn tượng, bao gồm cả trong khuôn khổ vòng chung kết EURO 2020. Anh đã giúp đội tuyển Anh đạt tới trận chung kết EURO 2020, trước khi thất bại trước đội tuyển Italy. Phillips đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giữa Anh và Croatia tại EURO 2020, trong đó anh đã ghi bàn thắng quyết định.

Sau khi chuyển qua thi đấu cho Man City thì ngay từ những mùa đầu, cầu thủ Phillips cũng thường xuyên ngồi dự bị và không được sử dụng. Ngay cả khi có thể trạng tốt nhất thì cầu thủ sinh năm 1995 này cũng khó cạnh tranh suất đá chính với cầu thủ Rodri. Bên cạnh đó, việc bị chấn thương cùng thể lực không đảm bảo khiến “cỗ máy quét” này chỉ mới ra sân được đúng 5 trận ở Premier League từ đầu mùa giải. Có lẽ chính vì thế mà Kalvin Phillips định rời Man City.

Theo thông tin từ tờ Sky Sports, cầu thủ Kalvin Phillips định rời Man City. Thời gian ra sân hạn chế khiến cho cầu thủ này cảm thấy lo lắng cho tương lai và sự nghiệp chơi bóng của mình. Đặc biệt là Phillips có thể có nguy cơ mất suất dự EURO năm 2024 nếu phong độ không được cải thiện. Huấn luyện viên Gareth Southgate chủ yếu sử dụng bộ ba là cầu thủ Jordan Henderson, chân sút Jude Bellingham và Declan Rice từ World Cup năm 2022 cho tới nay.

Kalvin Phillips định rời Man City để tìm cơ hội mới 
Kalvin Phillips định rời Man City để tìm cơ hội mới

Xem thêm :

Kalvin Phillips định rời Man City, CLB không “níu kéo” 

Về thông tin Kalvin Phillips định rời Man City , những câu lạc bộ như Leeds United hay West Ham từng muốn có tiền vệ người Anh trong tháng 1 năm 2023 nhưng không thành. Hiện tại, newcastle United, leicester  City và cả Wolves cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Philips.

Được biết rằng tuyển Man City không ngăn cầu thủ Phillips rời đội. Thậm chí, đội chủ sân Etihad cho biết rằng sẵn sàng bán lỗ tiền vệ 27 tuổi này.

Nhà đương kim vô địch này đã từng chi tới 42 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ Phillips từ Leeds vào hè năm 2022. Nhưng tiền vệ người Anh này lại gặp nhiều khó khăn ở câu lạc bộ mới.

Huấn luyện viên Pep Guardiola cũng đã nhiều lần bày tỏ sự thất vọng trước thái độ tập luyện một cách thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ người Anh. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng phàn nàn về cân nặng của cầu thủ Phillips sau khi anh trở về từ World Cup năm 2022.

Kalvin Phillips định rời Man City, CLB không “níu kéo” 
Kalvin Phillips định rời Man City, CLB không “níu kéo”

Vừa rồi là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về việc Kalvin Phillips định rời Man City. Link xem trực tiếp cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi và hãy cùng đón đọc những tin tức mới nhất về thể thao mà chúng tôi mang lại nhé!