Marin Hinata nữ cường nhân gây hot với nhan sắc choáng ngợp

Marin Hinata nữ cường nhân gây hot với nhan sắc choáng ngợp

Marin Hinata sở hữu nhan sắc gây choáng ngợp cùng thân hình sexy hàng đầu, hãy cùng Linkxemtructiep khám phá nhé!

Các tin tức về người nổi tiếng khác:

Marin Hinata cô nàng đóng phim 18+ này là ai?

Marin Hinata là một diễn viên khiêu dâm Nhật Bản, được biết đến với nghệ danh tiếng Nhật là ひなたまりん (Hinata Marin). Cô cũng sử dụng các tên khác như Hinatama (ひなたま) và Tamarin (たまりん). Marin sinh ngày 7 tháng 7 năm 1997 tại Tokyo, Nhật Bản, hiện nay đã 25 tuổi ( tính đến năm 2023) và cung hoàng đạo của cô là Ung Thư. Marin Hinata có chiều cao 171 cm và cân nặng khoảng 60 kg với số đo ba vòng 86 (Cúp E) – 60 – 88 cm. 

Marin Hinata nữ diễn viên khiêu dâm xuất chúng tại Nhật Bản
Marin Hinata nữ diễn viên khiêu dâm xuất chúng tại Nhật Bản

Marin không chỉ nổi tiếng với nhan sắc rực rỡ mà còn sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm và săn chắc. Với chiều cao 171cm và số đo 3 vòng là 86/60/88 cm, cô có thể dễ dàng làm say đắm bất kỳ ai bằng vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Trước khi bước vào ngành công nghiệp 18+, Marin Hinata đã từng hoạt động là người mẫu và vũ công chuyên nghiệp. 

Điều này đã tạo nên thói quen cho cô luôn nhìn thẳng vào máy quay khi thực hiện các bộ phim và ảnh nude. Tuy nhiên, điều này cũng gây ảnh hưởng lớn đến cách cô diễn xuất và cần mất nhiều thời gian để sửa lại thói quen này. Nhưng với sự chăm chỉ và tập trung, Marin đã trở thành một trong những diễn viên 18+ đẹp nhất và tài năng nhất trong ngành công nghiệp này.

Sở hữu thân hình cực kỳ quyến rũ khiến những đoạn phim của cô trở nên hấp dẫn
Sở hữu thân hình cực kỳ quyến rũ khiến những đoạn phim của cô trở nên hấp dẫn

Nhóm máu của cô là Một. Cô là một diễn viên khiêu dâm, người mẫu và vũ công JAV. Cô bắt đầu hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2019 và hiện là diễn viên độc quyền của T-Powers, một trong những hãng phim khiêu dâm hàng đầu tại Nhật Bản. 

Marin Hinata là một trong những ngôi sao JAV nổi tiếng tại Nhật Bản và có hơn 330 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Twitter của mình. Bên cạnh đó, cô còn có tài khoản Instagram với tên là @hinata_marin_07.

Sở thích dễ thương của nữ diễn viên Marin Hinata

Ngoài việc là một diễn viên khiêu dâm, Marin cũng là một tín đồ của cuộc sống xa hoa và sở hữu một chú mèo giống Russian Blue tên là Miru-sama. Cô còn lập một kênh Instagram riêng cho Miru-sama với tên là @piiiko_miiitan. 

Một số sở thích cá tính của cô nàng
Một số sở thích cá tính của cô nàng

Cô dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống với những hoạt động thú vị và sang trọng. Trên trang cá nhân của Marin Hinata, người ta thường thấy những bức ảnh cô check-in tại những địa điểm đắt đỏ, điều này khiến cho các fan của cô cảm thấy ngưỡng mộ. 

Cô thường xuyên sử dụng những chiếc xe hơi hiệu xịn và thích mua sắm các sản phẩm cao cấp. Đặc biệt, cô thích màu hồng và thường tổ chức những bữa tiệc trà chiều. Marin cũng là một fan cuồng của Disney và thường dành những kỳ nghỉ của mình ở thế giới thần tiên của Disney. 

Cô thường chia sẻ những bức ảnh vui nhộn và đáng yêu của mình trên trang cá nhân, đặc biệt là khi cô đi du lịch cùng với chú mèo Miru-sama của mình.

Sự nghiệp thành công của Marin Hinata

Tháng 7/2019, cô bước chân vào trường quay S1 và trở thành diễn viên độc quyền trong vai bạn học cùng Mikami Yua, Kawakita Saika… Tháng 10 cùng năm, cô lọt top những ngôi sao có vẻ đẹp xuất chúng nhất và trở thành đại diện cho đĩa Blu-ray.

Vào tháng 7 năm 2019, Marin Hinata đã có cơ hội trở thành diễn viên độc quyền của S1, đóng vai một bạn học cùng với Mikami Yua, Kawakita Saika và nhiều ngôi sao khác của ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản. Chỉ sau vài tháng, vào tháng 10 cùng năm, cô đã được chọn làm đại diện cho đĩa Blu-ray sau khi lọt vào danh sách những người đẹp nhất. 

Sự nghiệp đi đến thành công của cô nàng
Sự nghiệp đi đến thành công của cô nàng

Và đến năm 2020, Marin đã đạt đỉnh cao của sự nghiệp khi liên tiếp xếp hạng đầu trong các bảng xếp hạng doanh thu và các bảng xếp hạng diễn viên JAV sở hữu nhan sắc nổi bật nhất. Tuy nhiên, việc kinh doanh kênh Youtube của mình đã không được suôn sẻ và bị đóng cửa chỉ sau một thời gian ngắn. Với những thành công đáng kinh ngạc trong nghề diễn viên khiêu dâm, Marin Hinata vẫn giữ được tư cách diễn viên hạng A độc quyền của S1. Mục tiêu của cô là trở thành một diễn viên khiêu dâm được phụ nữ đánh giá cao.

Hinata Marin đời tư bí ẩn của nữ diễn viên JAV

Marin Hinata luôn được xếp vào top diễn viên JAV có doanh thu cao nhất của S1 Studio với hàng loạt các phim hot như SSIS-292, SSIS-135, SSIS-055, SSIS-261. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô từng trải qua một cuộc sống khá đầy đau thương và phức tạp. 

Vào năm 10 tuổi, cô đã chứng kiến chú của mình bị bạn gái ruồng bỏ vì chiều cao khiêm tốn. Cô cũng thường xuyên lén lút đọc các tạp chí 18+ trong phòng của anh trai mình. Khi còn trẻ và khó khăn về tài chính, Marin Hinata đã tìm đến các phương pháp tự chữa trị bằng cách sử dụng dưa chuột và chai nhỏ. Sau này, cô trở nên nghiện đồ chơi BDSM và tự xây dựng cho mình một phong cách sống đầy mạo hiểm. 

Cùng tìm hiểu đời tư bí ẩn cả cô nàng
Cùng tìm hiểu đời tư bí ẩn cả cô nàng

Marin cũng chia sẻ rằng lần đầu tiên cô quan hệ tình dục nơi công cộng là vào năm lớp 7 với bạn trai của mình. Cô còn gọi Rei Kuruki là “chồng” và thích được sự quan tâm từ phụ nữ, khiến người hâm mộ hoài nghi về xu hướng tính dục của cô. Hinata cũng thường xuyên thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình. 

Cô thừa nhận rằng vùng nhạy cảm của mình khá thâm, và Rei Kuruki đã thuyết phục cô phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vấn đề này. Tuy nhiên, càng ngày càng dao kéo nhiều, nhan sắc của Marin cũng trở nên khác lạ hơn.

Hinata Marin trở thành chủ cửa hàng thời trang sau khi nghiệp diễn viên 18+

Ngoài việc là một diễn viên JAV nổi tiếng, Marin Hinata còn là chủ của một cửa hàng thời trang tại Tokyo. Cô rất đam mê với ngành thời trang và đang cố gắng học hỏi thêm để phát triển thương hiệu thời trang cá nhân của mình trong tương lai. Marin cũng rất ngưỡng mộ Yua Mikami và Asuka Kirara, hai đàn chị trong công ty S1 đã phát triển ra ngoài lĩnh vực 18+ từ rất lâu. 

Mới đây, cô đã chính thức kỷ niệm 2 năm trong nghề diễn viên 18+. Nhân dịp này, cô đã viết một tâm thư ngắn gửi đến người hâm mộ của mình, chia sẻ về những gì cô đã trải qua và đạt được trong suốt thời gian qua. Cô rất cảm kích sự ủng hộ của người hâm mộ và cho rằng điều này là động lực để cô tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong nghề diễn viên và công việc kinh doanh của mình. 

Nối nghiệp chủ cửa hàng sau nghề diễn viên 18+
Nối nghiệp chủ cửa hàng sau nghề diễn viên 18+

Tuy đã có một thời gian không ngắn trong ngành công nghiệp 18+, nhưng Marin không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Cô hy vọng sẽ có cơ hội để đạt được những thành tựu như hai đàn chị của mình, Yua Mikami và Asuka Kirara, và được trở thành một diễn viên và doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Động lực để Hinata Marin cố gắng với nghề trong suốt những năm tháng qua

S1 là hãng phim 18+ lớn nhất hiện nay, vì vậy để duy trì ở lại trong công ty là một việc rất khó khăn. Khi được gia hạn lần đầu, Marin Hinata đã nghĩ rằng không có lần thứ hai và rất có thể sẽ bị loại khỏi công ty, và cô sẽ giải nghệ. Nhưng không ai có thể đoán trước được tương lai sắp tới. 

Người đã giúp Marin Hinata giữ vững niềm tin và không từ bỏ chính là Rei Kuruki – người bạn thân của cô và đồng nghiệp diễn viên 18+. Cả hai cùng ra mắt vào tháng 7/2019. Khi Marin Hinata thấy nỗ lực của Rei, cô rất tôn trọng và cảm thấy động lực để tiếp tục đi đến phía trước và hy vọng cả hai có thể trở thành một cặp đôi tương tự như Hibihata (Yui Hatano – Hibiki Otsuki).