Bạo hành trẻ 3 tuổi ép bé hút ma tuý rợn người

Bạo hành trẻ 3 tuổi ép bé hút ma tuý rợn người

Bạo hành trẻ 3 tuổi bằng cách bắt ép hút ma tuý rồi chia sẻ những clip này trên mạng xã hội khiến CĐM phẫn nộ, theo dõi Linkxemtructiep để cập nhật thông tin.

Các tin hot trong ngày:

Bạo hành trẻ 3 tuổi lực lượng chức năng phải can thiệp

Nguyễn Thảo Nguyên và người tình của cô, Lê Văn Bậm, đã gây ra sự phẫn nộ trên mạng xã hội khi chia sẻ những đoạn clip đầy tội lỗi. Tình huống đã khiến cặp đôi này quyết định xoá tài khoản Facebook của mình, khoá điện thoại và đưa con trai 3 tuổi của họ lẩn trốn ở nhiều nơi khác nhau. 

Bạo hành trẻ 3 tuổi khiến dân mạng phẫn nộ
Bạo hành trẻ 3 tuổi khiến dân mạng phẫn nộ

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã tiến hành tạm giữ Lê Văn Bậm, 44 tuổi, ngụ tại quận 10 và Nguyễn Thảo Nguyên, 23 tuổi, để xử lý về các hành vi liên quan đến tàng trữ trái phép chất ma túy, dụ dỗ và xúi giục người khác sử dụng trái phép chất ma túy. Các điều tra viên đang củng cố hồ sơ để xử lý cặp đôi này về hành vi hành hạ và ngược đãi cháu của họ, T.N.A.T, 3 tuổi. 

Sau khi các đoạn clip gây tranh cãi được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã lan truyền tin đồn về hành vi tội ác của Nguyễn Thảo Nguyên và Lê Văn Bậm. Việc tạm giữ cặp đôi này đã được công bố và được nhận định là một bước tiến đáng khen ngợi trong việc bảo vệ trẻ em và chống lại các hành vi tội phạm trên mạng xã hội.

Sau khi bị phát hiện bạo hành trẻ 3 tuổi cặp đôi liền bỏ trốn

Vào tối ngày 24/3, một tài khoản Facebook đã đăng tải bài viết kèm theo 4-5 đoạn clip và ảnh về một cặp đôi nam nữ có dấu hiệu bạo hành đối với một bé trai 3 tuổi và ép bé hút ma túy. Bài đăng này nhắm đến sự giúp đỡ cho bé trai bị bạo hành và được đưa về với cha ruột của bé. Theo nội dung của bài đăng, bé trai bị mẹ đưa đến sống với cha dượng và bị bạo hành. Bài đăng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây ra sự bức xúc và phẫn nộ trong cộng đồng. 

Cặp đôi bị bỏ trốn sau khi phát giác vụ việc
Cặp đôi bị bỏ trốn sau khi phát giác vụ việc

Trong những đoạn clip được chia sẻ, có một đoạn cho thấy một người đàn ông đầy xăm trổ đang chửi thề, dọa bé trai ở trần, bắt bé cầm chai nước ở vị trí cao. Người đàn ông này còn dọa bé trai không được đánh chị của bé nữa. Đoạn clip khác thể hiện hình ảnh người đàn ông này sử dụng búa, kìm, kéo…để gõ vào vùng kín của bé trai đang mặc bỉm khiến bé khóc thét lên. 

Đặc biệt, trong một đoạn clip ngắn, bé trai bị ép ngồi hút chất nghi là ma túy, người đàn ông châm lửa vào bộ dụng cụ, và bé trai đã ngậm vào ống hút rồi nhả ra. Người quay clip còn hỏi bé trai rằng “ok không?”. Những đoạn clip này đã được chia sẻ trên mạng xã hội, và nhiều bình luận cho biết địa điểm xảy ra vụ việc là tại số 50/9 ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. 

Đối tượng bị truy nã vì bạo hành trẻ em
Đối tượng bị truy nã vì bạo hành trẻ em

Tình trạng này đã gây ra sự chú ý và sự quan tâm của công chúng, và cảnh sát đã tiến hành tạm giữ cặp đôi nam nữ này để điều tra và xử lý về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, dụ dỗ, xúi giục người khác sử dụng trái phép chất ma túy, cũng như về hành vi hành hạ và ngược đãi bé trai 3 tuổi, là con của Nguyễn Thảo Nguyên.

Bố ruột lên tiếng cầu cứu cặp đôi bạo hành bé trai 3 tuổi

Vào thời điểm các đoạn clip lan truyền, người đàn ông Trần Minh T. đã đến trình báo cho Công an TP.HCM, mong muốn có biện pháp can thiệp để giải cứu cháu bé (con ruột của anh T.) trong các đoạn clip đó. Theo lời anh T., từ năm 2021, do xảy ra mâu thuẫn với vợ là Nguyễn Thảo Nguyên, cô đã mang hai đứa con của họ đi sống ở nơi khác. Sau đó, anh T. biết được Nguyên sống với Lê Văn Bậm như vợ chồng. Vào cuối năm 2022, khi nghe tin Nguyên sử dụng ma túy, anh T. đã đến đón con gái lớn về, còn bé trai A.T sống với mẹ và người tình. 

Bố ruột biết được sự tình liền cầu giải cứu bé trai
Bố ruột biết được sự tình liền cầu giải cứu bé trai

Ngày 22/3, anh T. đã mượn tài khoản Facebook của Nguyên để bán hàng trực tuyến và tình cờ tìm thấy các đoạn clip đáng sợ trong các tin nhắn của cô. Anh T. đã quyết định đăng các clip đó lên mạng xã hội để cầu cứu và đồng thời trình báo cho Công an. Tuy nhiên, ngay sau khi các đoạn clip này lan truyền gây phẫn nộ trong dư luận, Nguyên và Bậm đã bị sợ truy lùng của Công an và lập tức xóa tài khoản Facebook, khoá điện thoại và ôm bé trai bỏ trốn. 

Hiện tại, chưa có thông tin về vị trí của cặp đôi và cháu bé A.T. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm để xác minh và xử lý hành vi bạo hành, lạm dụng trẻ em, và sử dụng ma túy của Nguyên và Bậm.

Công an truy lùng cặp đôi bạo hành bé trai 3 tuổi qua nhiều tỉnh thành

Sau khi các đoạn clip sốc liên quan đến bé A.T lan truyền gây phẫn nộ trong dư luận, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã lập tức chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra và truy xét mục tiêu để nhanh chóng tìm được cháu bé và các đối tượng tình nghi liên quan. Công an TP.HCM đã phân công nhiều tổ công tác tìm kiếm tại các địa điểm nghi vấn Bậm và Nguyên có thể lẩn trốn. 

Công an truy lùng 2 đối tượng trên
Công an truy lùng 2 đối tượng trên

Các tổ trinh sát đã được phân bố đến nhiều địa điểm như xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn; TP. Long Xuyên, An Giang; xã Tân An Hội, H.Củ Chi; huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu và một số quận, huyện khác trên địa bàn Thành phố.HCM. Sáng ngày 26/3, các đơn vị trinh sát tiếp tục tập trung nỗ lực tìm kiếm và bắt giữ Bậm, Nguyên cùng bé A.T. 

Cuối cùng, đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, một tổ trinh sát đã phát hiện được Bậm, Nguyên cùng bé A.T đang ẩn náu tại nhà mẹ ruột của Bậm tại số 181/10 đường 355 ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi. Lực lượng trinh sát đã nhanh chóng bắt giữ Bậm, đưa Nguyên cùng bé A.T về làm việc để điều tra, xác minh hành vi của các đối tượng liên quan. Vụ việc được xem là rất nghiêm trọng và đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Điều tra, khám xét nơi ở của 2 đối tượng bạo hành trên

Sau khi được chỉ đạo từ Ban Giám đốc Công an TP.HCM, lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Hóc Môn và các đơn vị liên quan đã nhanh chóng khẩn trương điều tra, truy xét để tìm kiếm bé A.T và các đối tượng liên quan trong vụ việc đầy nghiêm trọng này. Nhiều tổ công tác đã được hình thành và đã tập trung điều tra tại nhiều địa điểm khác nhau. 

Sau nhiều giờ làm việc, vào lúc 15h30 chiều ngày 26/3, một tổ trinh sát đã phát hiện Bậm, Nguyên cùng bé A.T đang ẩn náu tại nhà mẹ ruột của Bậm tại số 181/10 đường 355 ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi. Lực lượng trinh sát đã bắt giữ Bậm, đưa Nguyên cùng bé A.T về làm việc. 

Khám xét thấy có chứa ma tuý
Khám xét thấy có chứa ma tuý

Trong quá trình khám xét nơi ở của cặp đôi này, lực lượng Công an đã thu giữ một số tang vật liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy như 0,21g Methamphetamine và dụng cụ sử dụng chất ma túy. Sau khi được xét nghiệm, Bậm và Nguyên đã dương tính với chất ma túy, trong khi đó, cháu A.T đã được xác định là âm tính với ma túy. 

Được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện, kết quả cho thấy cháu A.T đang ổn định, không có dấu hiệu bất thường. Hiện tại, Bậm và Nguyên đã có những khai báo liên quan tới vụ việc và đang bị công an huyện Hóc Môn mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật. Trong khi đó, anh Trần Minh T. đã gửi đơn đến cơ quan chức năng để được xem xét và đưa cháu A.T về nuôi dưỡng. Tuy nhiên, đối với Bậm và Nguyên, anh T. đề nghị cơ quan chức năng làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.