Yua Mikami: Từ diễn viên phim người lớn đến ca sĩ nổi tiếng

Yua Mikami: Từ diễn viên phim người lớn đến ca sĩ nổi tiếng

Yua Mikami là ngôi sao JAV nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu về nữ idol Jav xinh đẹp và nổi tiếng này nhé?

Các tin hot trong ngày:

Idol Yua Mikami là ai?

Yua Mikami, cô có tên thật là Kito Momona, sinh năm 1993, hiện nay 27 tuổi. Cô nàng đã có sự khởi đầu nghệ thuật sớm với ước mơ trở thành một idol. Với gương mặt ngây thơ trong sáng, cô nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ và đạt được thành công trong ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản. Tuy nhiên, sau đó cô đã chuyển sang lĩnh vực phim 18+ và trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong ngành này.

Nữ idol Jav xinh đẹp - Yua Mikami.
Nữ idol Jav xinh đẹp – Yua Mikami.

Sở hữu chiều cao 1,59m, được coi là lý tưởng tại Nhật cùng với vẻ đẹp dịu dàng cuốn hút nữ diễn viên đã đạt được không ít thành công tỏng sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, sắc đẹp và ngoại hình không phải là yếu tố quyết định tất cả, mà còn ở diễn xuất cũng như tài năng âm nhạc của cô nàng.

Sự nghiệp của nữ diễn viên JAV đa tài.

Yua Mikami là một gương mặt tài năng của Nhật Bản, cô không chỉ nổi tiếng ở mảng diễn xuất, sau khi tuyên bố dừng đóng phim người lớn Yua đã tiếp tục lấn sân sang âm nhạc – tài năng thuở đầu của nữ diễn viên.

Những bộ phim sex Yua Mikami giúp tên tuổi nữ diễn viên nổi như cồn.

Yua Mikami bắt đầu gia nhập nhóm nhạc thần tượng SKE48 khi mới 15 tuổi và phải giữ được hình tượng trong sáng, dễ thương theo văn hóa “Kawaii” của người Nhật Bản. Sau 8 năm gò ép bản thân để phù hợp hình ảnh cô gái ngây thơ, Mikami đã quyết định theo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên, khi bị vướng vào bê bối hôn nam ca sĩ Yuya Tegoshi của ban nhạc NEWS, hình ảnh của cô bị phá vỡ và bị ép buộc rời nhóm.

Năm 2015, Yua chính thức gia nhập ngành công nghiệp JAV của Nhật Bản với nghệ danh Yua Mikami. Từ đó, cô liên tục cho ra mắt các bộ phim JAV và gặt hái được nhiều giải thưởng trong ngành. Ví dụ như: Giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của DMM Adult Awards 2017, Giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của DMM Adult Awards 2016. Điều này chứng tỏ sự phù hợp trong nghề nghiệp của diễn viên sex Yua Mikami không hề nhỏ.

Nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công từ diễn xuất của mình.
Nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công từ diễn xuất của mình.

Mặc dù sự nghiệp của Yua Mikami trong ngành công nghiệp JAV đang rất thành công, nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quá khứ của cô và cách thức phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, côl uôn tỏ ra tự tin và khẳng định rằng cô đã đúng khi lựa chọn con đường hiện tại. Hiện tại, Yua Mikami được xem là một trong những ngôi sao JAV nổi tiếng nhất tại Nhật Bản và được nhiều người hâm mộ yêu thích. Đồng thời những bộ Jav Yua Mikami cũng được rất nhiều người yêu thích.

Giã từ diễn xuất nữ, nữ diễn viên Jav Yua Miakami lấn sân sang âm nhạc.

Yua Mikami là một trong những ngôi sao phim người lớn nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Cô cũng được biết đến như là một nữ ca sĩ, đặc biệt là khi cô quyết định thành lập nhóm nhạc Honey Popcorn. Tuy nhiên, việc nhóm nhạc này tấn công vào thị trường Kpop Hàn Quốc đã gây ra sự phản đối gay gắt từ phía người dân ở đây.

Nhóm Honey Popcorn đã bị chỉ trích vì những thành viên của họ đều là những ngôi sao khiêu dâm. Họ đã tạo ra một đợt đồn đoán lớn trong giới truyền thông khi quyết định ra mắt ca khúc đầu tiên của mình mang tên “Babidi Babidi Boo”. Nhiều người cho rằng, việc thành lập nhóm nhạc này là để giúp các diễn viên khiêu dâm quảng bá bản thân mình trên cả hai lĩnh vực giải trí. Tuy nhiên, ý kiến này đã gây ra sự phản đối và chỉ trích dữ dội từ người dân Hàn Quốc.

Từ diễn viên Yua Mikami lấn sân sang âm nhạc.
Từ diễn viên Yua Mikami lấn sân sang âm nhạc.

Với hơn 50.000 người ký đơn yêu cầu cấm nhóm hoạt động ở Hàn Quốc, chính phủ nước này đã đồng ý với đề nghị này và Honey Popcorn đã bị cấm hoạt động tại đất nước này. Việc này đã gây ra sự thất vọng cho Mikami Yua và các thành viên còn lại của nhóm, nhưng họ vẫn tiếp tục hoạt động tại Nhật Bản và các quốc gia khác.

Một số khó khăn trong nghề của nữ diễn viên.

Với những thành công đã đạt được trong sự nghiệp của mình chắc hẳn Yua Mikami cũng đã từng gặp không ít khó khăn. Nhiều lần chia sẻ trước báo giới, cô đã cho biết những điều cản trở trong công việc và nỗ lực vượt qua nó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những khó khăn đến từ chính thị trường hoạt động của ngành công nghiệp không khói.

Công việc đóng phim người lớn (JAV) ở Nhật Bản đã từng được xem là một nghề khó tiếp cận và không được xã hội chấp nhận. Tuy nhiên, theo nhà văn Atsuhiko Nakamura, quan điểm và cách nhìn nhận của xã hội Nhật về diễn viên JAV đã thay đổi rất nhiều trong hơn 10 năm qua.

Trước đây, rất nhiều phụ nữ Nhật Bản không muốn đóng phim JAV vì sự khác biệt về tư tưởng văn hóa và những khó khăn trong việc được nhận vào ngành này. Tuy nhiên, ngày nay, nhiều cô gái bình thường đang cố gắng tìm cơ hội để tham gia vào bất kỳ hình thức nào của ngành sản xuất này.

Theo Nakamura, các đạo diễn và nhà sản xuất hiện nay khá khắt khe trong việc lựa chọn diễn viên, và họ ưu tiên cho những người tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu và có trình độ giáo dục cao. Các đạo diễn cho rằng đó là một nghề tử tế với thu nhập hợp pháp, đòi hỏi sự nghiêm túc và cầu thị, và diễn viên phải trụ được với khó khăn của nghề.

Những vướng mắc trong công việc Yua Mikami gặp phải.

Yua Mikami chia sẻ rằng ngành công nghiệp phim người lớn ở Nhật Bản đang phát triển rất mạnh, tuy nhiên, con số chênh lệch giới giữa các diễn viên nam và nữ quá lớn. Mỗi năm chỉ có vài diễn viên nam được chọn để đóng phim, đây là lý do khiến các diễn viên nam phải chịu rất nhiều áp lực.

Cô nàng từng nhiều lần chia sẻ về những khó khăn trong nghề nghiệp.
Cô nàng từng nhiều lần chia sẻ về những khó khăn trong nghề nghiệp.

Những người từng làm các công việc có chất xám cao như giáo viên hay y tá cũng được ưu tiên lên trước. Tuy nhiên, những nữ diễn viên có ngoại hình đẹp và từng nổi tiếng trong giới giải trí thường là lựa chọn số 1 của các xưởng phim JAV. Yua Mikami cũng tiết lộ rằng làm việc với đạo diễn là điều khó nhất đối với cô và cô đã từng có những trải nghiệm không dễ chịu khi đóng cùng một nam diễn viên lão làng hơn tuổi cha chú của mình.

Ngoài ra, Yua còn cho biết những diễn viên lớn tuổi thường rất khó bắt kịp nhịp độ diễn xuất của các bộ phim khiến quá tình đóng phim bị chậm lại gây chán nản. Bên mảng âm nhạc sau khi cô debut đã nhận về không ít ý kiến chỉ trích do từng là diễn viên phim người lớn khiến nhóm nhạc phải dừng hoạt động.