Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm phim kể về sự nghiệp của mình

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm phim kể về sự nghiệp của mình

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nam nghệ sĩ từng lại idol tơi 8x, 9x được nhiều người săn đón vì vẻ ngoài lãng tử và giọng hát hay

Các tin hot trong ngày:

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa hé lộ về dự án điện ảnh mang tên là Hào quang rực rỡ – The King.

Chiều ngày 21/3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng họp báo tại TP.HCM để công bố một dự án phim tiểu sử Hào quang rực rỡ – The King. Dự án này do Công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng cùng MAR6 Pictures phối hợp sản xuất. Phim do bộ đôi làm phim là Bảo Nhân – Nam Cito đạo diễn. Cuộc họp báo quy tụ gần 500 vị khách mời, trong đó có nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, hoa hậu…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bộ phim mới sắp ra mắt
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bộ phim mới sắp ra mắt

Phim có dám kể những cái xấu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng?

Tại sự kiện, diễn viên Trấn Thành nói ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “đã nổi tiếng hơn một phần tư thế kỷ rồi”. Phim kể về một con người như thế sẽ nói lên nhiều điều trong lịch sử nhạc Việt Nam qua nhiều giai đoạn.

Trấn Thành hỏi thẳng người đàn anh Đàm Vĩnh Hưng: “Xin lỗi nếu câu hỏi của em có đang tấn công hoặc gây tranh cãi. Thông thường người ta sẽ làm phim về một người nào đấy khi họ xong xuôi hết rồi, xong xuôi cho cõi trần gian này. Mình kể về họ qua nhiều sự chứng kiến của những người ở dương thế.

Phim nói về cuộc đời của anh
Phim nói về cuộc đời của anh

Nhưng em thực sự không thích một dự án nào đấy kể về một con người không có khuyết điểm. Nếu Trấn Thành làm phim về bản thân, tôi sẽ tự kể xấu về mình. Vì tôi là Thành Cry hay tôi là Mr. Riêng Tư. Tôi là mọi thứ để các bạn chửi rủa tôi. Nếu ở bộ phim này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không có khuyết điểm nào thì tôi sẽ không xem.

Nam ca sĩ đã trả lời Trấn Thành: “Anh nhiều khuyết điểm lắm, nhiều cái xấu vô cùng. Anh phải giỏi giấu thôi chứ anh nhiều lắm. Anh xấu tính, anh hay cộc cằn, nói chuyện hai câu thì chửi thề một câu. Nhưng cái áo nghệ sĩ đã khống chế anh nhiều quá nên mọi người chưa thấy. Trong phim này, mọi người sẽ được nhìn thấy những góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng”.

Phim của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được truyền cảm hứng phim “Em và Trịnh”.

Dự án Hào quang rực rỡ – The King được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc tiến trong 3 năm qua. Anh nhắc đến một nguồn cảm hứng để làm phim là tiểu sử Em và Trịnh – kể về cuộc đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đạo diễn.

Hào quang rực rỡ – The King kể về hành trình “from zero to hero” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Từ một thợ cắt tóc vô danh, anh đã trở thành ngôi sao ca nhạc hàng đầu.

Phim được lấy cảm hứng từ Em và Trịnh
Phim được lấy cảm hứng từ Em và Trịnh

Phim sẽ trải qua nhiều giai đoạn từ thập niên 1980, 1990 đến nay. Đàm Vĩnh Hưng còn hứa hẹn những góc khuất showbiz và chuyện đời tư cũng sẽ được đưa vào phim. 

Diễn viên đóng vai Đàm Vĩnh Hưng cũng đang được tuyển chọn. Bên cạnh đó, những anh xem nghệ sĩ thân thiết với anh cũng được khắc họa thành các nhân vật trong phim. Ví dụ như là: Hoài Linh, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Lam Trường, Mỹ Tâm, Đan Trường…

Phim Hào quang rực rỡ – The King do giám đốc sáng tạo Hà Đỗ (Em và Trịnh) làm giám đốc mỹ thuật. Theo thông tin Linkxemtructiep cho biết, phim được dự kiến ra rạp vào giữa năm 2024.

Cùng đón chờ siêu phẩm Đàm Vĩnh Hưng trên nền ảnh Việt
Cùng đón chờ siêu phẩm Đàm Vĩnh Hưng trên nền ảnh Việt