Trận đá gà 24 tỷ siêu khủng trong đấu trường Thomo

Trận đá gà 24 tỷ siêu khủng trong đấu trường Thomo

Trận đá gà 24 tỷ siêu khủng hơn nhiều so với sự tưởng tượng của nhiều người, số tiền này tương đương khoảng một triệu đô la.

Các tin hot trong ngày:

Tìm hiểu qua về trận đá gà 24 tỷ.

Theo như tìm hiểu thông tin liên quan, trận đá gà 24 tỷ được tổ chức bởi 2 cao thủ rất nổi tiếng đến từ những hội chọi gà miền nam như là Phúc Bình Dương – Phúc Barcelona và Mr Trà Cú Mít ở ngay tại chuồng gà Thomo giữa Mít Trà Cú. 

Về cấp độ chơi, người chơi miền Bắc dường như sẽ không khốc liệt như người chơi ở miền Nam. Hầu hết ở các khu vực ở bên ngoài chơi gà trống và gà trống, trong khi các khu vực ở phía miền Nam thì có cơ hội chiến thắng cao hơn vì họ thường chơi với những con gà trống chịu được hình phạt cao hơn.

Trận đá gà 24 tỷ siêu khủng
Trận đá gà 24 tỷ siêu khủng

Tất cả các cuộc chọi gà này đều được tổ chức ở bên nước ngoài, đặc biệt là sới chọi gà ở Tomo. Do vậy, việc vào Tomo Campuchia sẽ là rất thuận lợi cho tất cả người chơi, đặc biệt là với những người chơi ở tại Việt Nam. Trận đá gà 24 tỷ này sẽ đấu chính là một cuộc chọi gà giữa hai chú gà tài hoa bản địa. Được biết, con số 24 tỷ không phải là một con số chính thức của nó, đó mới là tổng giải thưởng và số tiền có liên quan. 

Trên thực tế, giải thưởng ban đầu quy ra chỉ là 2 tỷ won. Tuy nhiên, trước những thông tin về hai đại gia này là gà, số tiền đã lại tăng vọt lên tới 15 tỷ đồng. Và 9 tỷ còn lại chỉ là tiền cược của người chơi vào cuộc này thôi. Chọi gà cùng với những người phát trực tiếp đã tăng đột biến thu hút số lượng người xem trường gà trống kỷ lục.

Kết quả của trận đá gà 24 tỷ tại đấu trường Thomo.

Theo như thông tin thu nhập được ở trận đá gà 24 tỷ, gà xanh Trà Cú của Mít Thái đã giành được một chiến thắng chung cuộc. Hãy nhớ rằng trò chơi tại Tomo không chỉ là một trò chơi, nó còn là một chuỗi những cuộc chiến khác nhau. Ví dụ, như số gà của mỗi đội mang về nhà, số trận và tổng số bàn thắng đã ghi được.

Những giải thưởng trong giải đấu chọi gà này
Những giải thưởng trong giải đấu chọi gà này

Cặp nào có 3 điểm, 1 hòa, 0 điểm và nhiều điểm hơn thì sẽ dành chiến thắng. Nó khác với các trò chơi thông thường trên thị trường hay là ở phía Bắc Triều Tiên. Và hầu hết những chú gà trống chọi đều sẽ là những chú gà trống có thời gian chọi rất nhanh. Có rất ít gà trống vì thời gian để hoàn thành một trận đấu này là quá lớn nên không thể theo dõi được.

Trên thực tế, không một ai biết được cuộc chiến này là có thật hay là không, vì đó là con số mà chỉ có người chung cuộc mới biết được. Những ai mà đã từng đến chuồng gà Tomo thì sẽ quen thuộc với những cái tên nổi tiếng như Phúc Bình Đường và Mít Trà Cú. 

Gà xanh Trà Cú của Mít Thái giành quán quân
Gà xanh Trà Cú của Mít Thái giành quán quân

Và bằng cách nhìn vào các thuộc tính của chúng, bạn chắc chắn rằng cũng có thể đoán được những con số này là thật hay là giả. Ngoài ra, ngay cả khi điều đó có được cho là đúng, thì thông tin liên quan vẫn thiếu. Tiếp xúc với các khoản tiền từ nguồn không xác định có thể là một miếng mồi ngon các vấn đề về pháp lý. Vì vậy, trận đá gà 24 tỷ càng ảo thì càng tốt mà không có vấn đề gì. Mọi thông tin về trận đá gà 24 tỷ sẽ tiếp tục cập nhập tại Linkxemtructiep.