Bella là ai? Hot girl “ăn quỵt” từng làm rầm rộ MXH.

Bella là ai? Hot girl “ăn quỵt” từng làm rầm rộ MXH.

Bella là ai? Một hot girl bất đắc dĩ chuyên đi quỵt tiền và được nhắc với tần suất khá lớn trên internet.

Các tin hot trong ngày:

Hot girl Bella là ai?

Hotgirl Bella thực chất có tên thật là Đoàn Thúy Hà, cô sinh năm 1986. Cô tự nhận là một hot girl và có nhan sắc không kém gì các hotgirl nổi tiếng khác. Đặc biệt cô còn tự nhận mình là một trong những ca sĩ và được đi hát khá nhiều nơi.

Bella là con gái út trong gia đình không mấy khá giả và có 3 anh em ở tỉnh Hải Dương, trên cô là hai người anh trai. Thuở bé, Bella sống cùng với mẹ, hai anh trai thì sống cha. Cách đây khoảng 10 năm, mẹ của Bella đã lâm bệnh nặng qua đời, nên bất đắc dĩ cô phải nghỉ học ra ngoài tự lập mặc dù cô chỉ mới học cấp 2. Cô sống cùng bà ngoại năm nay đã hơn 87 tuổi, nhưng ít khi cô về quê thăm bà và người thân.

Hot girl Bella là ai?
Hot girl Bella là ai?

Theo lời bà ngoại Bella mấy năm nay cô không được bình thường. Sau khi đi ra ngoài tìm việc làm, thi thoảng cô mới quay về quê một lần, nhưng mỗi lần về cô đều gây sự thậm chí còn đánh cả người thân trong gia đình.Điều này khiến cho mọi người rất buồn, bất bình.

Nổi tiếng với biệt danh là hotgirl quỵt tiền

“Hot girl Bella là ai?” “Hot girl quỵt tiền” là những từ khóa xuất hện với lượng tìm kiếm dày đặc trong thời gian vừa qua. Cô nổi lên cùng với cái biệt danh khá dị đó là “Hot Girl quỵt tiền”.

Cùng giải mã biệt danh Bella là ai “Hot Girl Quỵt Tiền”

Hot girl Bella nổi tiếng trên các mạng xã hội vì những lần ăn quỵt, đi xe quỵt tiền và cả cãi nhau tay đôi với người khác. Xuất hiện với vẻ ngoài khá kì dị, phồng mang trợn mắt mỗi khi nói chuyện hay giao tiếng bằng tiếng Anh hơn nữa là tiếng Việt khó hiểu.

Hot girl này tự xưng mình là ca sĩ nổi tiếng, thường đi diễn show. Những đoạn clip ăn quỵt tiền của cô đã xuất hiện dày đặc trên MXH bởi những người đi đường quay lại. Mọi người cũng đăng lên để cho mọi người cảnh giác hơn.

Biệt danh Hot Girl Quỵt Tiền
Biệt danh Hot Girl Quỵt Tiền

Những người cô quỵt tiền đều là các chủ quán ăn, quán nước hay là những tài xế tội nghiệp. Tuy nhiên, khi đưa lên đồn công an thì giá trị ăn quỵt của cô không cao nên cũng được bỏ qua. Vì vậy, nhiều người thường tha cho cô, lo đuổi đi càng sớm càng tốt chứ cũng không thèm chấp..

Điều gì làm nên cái tên hot girl Bella.

Ban đầu chỉ một số clip mà nhiều người cho rằng đây là clip đã được dựng lên. Clip này nói đến những rắc rối của cô nàng, được quay lại clip. Các clip này sau khi đăng tải lên Youtube, Facebook đã trở thành các đề tài được bàn tán sôi nổi. 

Tên tuổi của Bella được đánh bóng quá các vụ phốt
Tên tuổi của Bella được đánh bóng quá các vụ phốt

Theo nhiều người phản hồi thì cô không đẹp như cái tên hot girl Bella. Mà nhờ nguyên nhân gây sự chú ý đó là cô thường gây sự với bất kỳ nhân viên, quản lý khi vào các nhà hàng hay quán ăn. Mục đích chủ yếu để không phải trả tiền cho các bữa ăn. Có nhiều trường hợp còn giả vờ quên ví đểxin khất đi mượn tiền người quen trả. Với nhiều người ở đây được xem là một hành động đáng xấu hổ, tuy nhiên với cô nàng này thì đó là việc cô thấy tự hào,thích thú.

Hot girl Bella cùng những vụ quỵt tiền kinh điển.

Với danh xưng “hot girlBella do cô tự đặt cùng những trò lố, những lần ăn quỵt đã bị người dân quay và đưa lên mạng xã hội, sau những video quay lén bị lên án bởi hành động lố lăng của Bella, cô đã nổi tiếng trên khắp các trang mạng khiến dân tình tò mò về người phụ nữ này.

Bella lên tiếng sau khi đọc được những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng
Bella lên tiếng sau khi đọc được những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng

Singer Bella từng quỵt tiền đi bar

Bella đã gây ra vụ lùm xùm ở một quán bar lớn ở giữa thủ đô Hà Nội. Câu chuyện bắt nguồn từ việc cô có mua đồ nhưng không trả tiền với nhiều lý do quên cầm theo. Trước lý lẽ cùng với thái độ xấc xược và lời nói khó nghe của cô gái, chủ quán đã tức giận dẫn tới ồn ào, cãi vã giữa hai bên. 

Mọi chuyện chỉ tạm thời êm đềm hơn khi Bella phải đặt lại điện thoại ở quán và mang tiền để đến chuộc. Đó là lúc đấy tuy nhiên cô có quay lại để trả lại hết số tiền hay không thì không rõ… Quá đáng buồn cho chủ quán xấu số.

Bella từng quỵt tiền khi đi xe ôm

Cộng đồng mạng từng được phen phẫn nộ nữa trước cảnh hotgirl Bella trắng trợn đi xe ôm ‘chùa’. Cụ thể, vẫn lại là lí do quên mang tiền nên cô này vay tiền của người đang chạy xe ôm để trả cho nhà nghỉ rồi xong thuê người này chở đi một đoạn đường dài rồi đòi xuống. Khi được yêu cầu trả tiền thì cô này đã kiên quyết không trả tiền đi xe và số tiền đã vay khiến người xe ôm rất tức giận.Thương người xe ôm, một người qua đường đã sẵn sàng trả tiền giúp cô.

Người dân chụp lại cảnh Bella quỵt tiền đi xe ôm
Người dân chụp lại cảnh Bella quỵt tiền đi xe ôm

Trái lại với hành động biết ơn, cô lại ra giọng côn đồ, nhổ nước miếng và chửi bới người này. Hành động lưu manh của cô khiến nhiều người lại bất bình dậy lên làn sóng phẫn nộ và càng khiến nhiều người đặt câu hỏi hotgirl Bella là ai được quan tâm.

Hot girl Bella chuyên quỵt tiền ăn

Theo các clip xuất hiện dày đặc ở trên mạng thì các quán ăn Hà Nội không tránh khỏi việc là ‘nạn nhân’ của cô này. Cô nàng từng ăn uống tại một nhà hàng chuyên bán đồ Nhật sau đó thản nhiên ăn quỵt. Đã có nhiều người khẳng định từng bắt gặp Bella ở các trung tâm thương mại, siêu thị hay nhà hàng,… hơn hết đó đều là những nơi cao cấp thì lại càng đáng phê phán hơn. 

Đặc biệt, có lần cô nàng này còn bị nhân viên ở Lotte Mart đuổi thẳng cổ vì lo sợ bị ăn quỵt do đã nghe danh tính hotgirl Bella và không muốn mình trở thành nạn nhân tiếp theo. Mọi thông tin về cô nàng hot girl quỵt tiền này sẽ tiếp tục cập nhập tại Linkxemtructiep.