Ma Dong Seok: Bông hóa nở muộn của nền điện ảnh Hàn Quốc

Ma Dong Seok: Bông hóa nở muộn của nền điện ảnh Hàn Quốc

Ma Dong Seok là cái tên không còn xa lạ với người yêu phim hành động. Nam diễn viên có sự nghiệp diễn xuất thành công và đời tư tốn không ít giấy mực báo giới.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử diễn viên Ma Dong-seok.

Ma Dong Seok, tên thật là Lee Dong-seok, là một diễn viên nổi tiếng với ngoại hình lý tưởng của giới trẻ hiện nay. Anh đã có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như “Chiến tàu sinh tử”, “Nameless Gangster”, “The Neighbor” và “Murderer”. Khán giả yêu mến anh bởi ngoại hình điển trai, thân hình vạm vỡ và lối diễn xuất tự nhiên.

Diễn viên tài năng của nền điện ảnh Hàn - Ma Dong Seok.
Diễn viên tài năng của nền điện ảnh Hàn – Ma Dong Seok.

Trước khi trở thành một diễn viên, Ma Dong Seok từng là một huấn luyện viên của hai tay võ nổi tiếng là Kevin Randleman và UFC Mark Coleman. Sau đó, anh quyết định chuyển hướng sang điện ảnh và đã nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên ăn khách nhất của Hàn Quốc.

Sự nghiệp diễn xuất thành công và đời tư của “The Rock” Hàn Quốc.

Ngoài việc là một võ sĩ tài năng Ma Dong Seok sau khi lấn sân sang nghiệp diễn xuất cũng gặt hái được không ít thành công từ thể loại phim hành động. Cùng với đó là cuộc tình chú cháu với người mẫu kém tuổi gây xôn xao dư luận.

Những bộ phim của Ma Dong Seok làm nên tên tuổi của anh.

Mặc dù anh có vẻ ngoài vạm vỡ và sự nghiệp bắt đầu từ võ thuật, nhưng khán giả dần nhận ra tài năng diễn xuất của anh. Với những vai diễn đầy cảm xúc và đa dạng như trong “Nameless Gangster”, “The Unjust” và “Norigae”, Ma Dong Seok đã khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Hiện tại, nam diễn viên được đánh giá là một trong những diễn viên hàng đầu của xứ sở kim chi. Anh đang có nhiều dự án phim lớn trong tương lai và khán giả chắc chắn sẽ không thể quên được tài năng và sự nghiệp của anh.

Bông hoa nở muộn, ngôi sao của những tựa phim hành động.
Bông hoa nở muộn, ngôi sao của những tựa phim hành động.

Nam diễn viên Ma Dong Seok gia nhập làng giải trí vào năm 2005, khi đã ở độ tuổi trên ba mươi. Tuy nhiên, phần lớn các vai diễn mà anh đảm nhận trong những năm đầu chỉ là vai phụ trong các bộ phim ăn khách như “Người hàng xóm bí ẩn”, “Đại dịch cúm” hay “Chuyến tàu sinh tử”. Những vai diễn này không để lại ấn tượng đáng kể trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, nam diễn viên không từ bỏ mà tiếp tục cố gắng. Anh đã tạo nên điểm nhấn trong vai diễn Ahn Hyun Mo – một kẻ cho vay nặng lãi trong bộ phim “Người hàng xóm bí ẩn”. Điều này giúp cho Ma Dong Seok trở thành một diễn viên được chú ý hơn, và phim “Người hàng xóm bí ẩn” vẫn được coi là một trong những bộ phim kinh dị, trinh thám đáng xem nhất của điện ảnh Hàn Quốc cho đến ngày nay.

Năm 2013, Ma Dong Seok tham gia vào bộ phim “Norigae” với vai diễn chính cùng hai diễn viên Min Ji Hyun và Lee Do Ah. Bộ phim Ma Dong Seok này đã đưa khán giả vào những góc tối của điện ảnh Hàn Quốc và vấn nạn lạm dụng tình dục. Sau đó, anh đã liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim như “Mr.Go”, “Vai diễn cuộc đời” (Rough Play), “Kế hoạch báo thù” (The Five), và “Murderer”.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ma Dong Seok trong suốt hành trình của mình trong làng giải trí đã giúp anh trở thành một diễn viên được yêu thích và có nhiều tác phẩm đáng xem. Anh đã chứng tỏ rằng không có điều gì là không thể, và tất cả mọi người đều có thể thành công nếu họ kiên trì và nỗ lực hết mình.

Những phân cảnh làm nên tên tuổi của "The Rock Hàn Quốc".
Những phân cảnh làm nên tên tuổi của “The Rock Hàn Quốc”.

Năm 2017, Ma Dong Seok phim tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình với vai diễn chính trong bộ phim tội phạm The Outlaws. Tác phẩm này cũng được đánh giá cao và giúp anh củng cố vị trí của mình trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Năm 2021, nam tài tử đã có cơ hội tham gia vào dự án bom tấn của Marvel là The Eternals. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh khi anh là diễn viên đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc được tham gia vào một bộ phim của Marvel. Cùng với những cái tên đình đám như Angelina Jolie, Lauren Ridloff, Richard Madden, nam diễn viên đã góp phần làm cho bộ phim trở nên đặc sắc và thu hút sự chú ý của khán giả toàn thế giới.

Không chỉ thành công trên mảng điện ảnh, Ma Dong Seok còn có những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình như “Robber” (2008), “Bad Guys” (2014), “Squad 38” (2016) . Phim của Ma Dong Seok nhận được nhiều lời khen và giải thưởng lớn vì khả năng diễn xuất xuất sắc của mình.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ và tài năng diễn xuất ấn tượng, Ma Dong Seok đã trở thành một trong những ngôi sao sáng của điện ảnh Hàn Quốc và được xem là một trong những diễn viên hàng đầu của thị trường giải trí châu Á.

Cuộc tình khiến báo giới tốn nhiều giấy mực của Ma Dong Seok.

Nam diễn viên Ma Dong Seok của Hàn Quốc gây chú ý khi thông báo kế hoạch kết hôn với người yêu Ye Jung Hwa vào năm 2019. Dù chênh lệch tuổi tác 17 tuổi nhưng cặp đôi đã có những niềm đam mê chung và gắn kết với nhau thông qua công việc và sở thích.

Ye Jung Hwa là một người nổi tiếng trên mạng xã hội với ngoại hình nóng bỏng và được mệnh danh là “Người sở hữu thân hình đẹp nhất châu Á”. Mặc dù được gọi là mối tình “bố con”, nhưng cả hai đều nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ nhờ vào sự tương tác ăn ý và những hành động đáng yêu của họ.

Ma Dong Seok và mối tình chú cháu khiên công chúng xôn xao.
Ma Dong Seok và mối tình chú cháu khiên công chúng xôn xao.

Ma Dong Seok đã thông báo kế hoạch kết hôn của mình vào ngày 23/5 tại Liên hoan phim Cannes 2019 và cho biết anh muốn cưới năm đó nhưng do lịch trình bận rộn và dịch bệnh nên phải hoãn sang năm sau.

Người hâm mộ và đạo diễn Kim Yong Hwa đều mong rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà, đặc biệt là vì Ma Dong Seok đã 48 tuổi. Anh còn chia sẻ rằng đạo diễn Kim Yong Hwa khuyên anh nên cưới vợ càng sớm càng tốt nếu muốn có con. Các thông tin khác về Ma Dong-seok sẽ tiếp tục được cập nhật tại linkxemtructiep.