HLV Conte bỏ về Italia tin tức sa thải đến gần

HLV Conte bỏ về Italia HLV Conte bỏ về Italia

HLV Antonio Conte chế giễu Tottenham Hotspur sau những bình luận gây sốc ở Premier League. Link xem trực tiếp cập nhật HLV Conte bỏ về Italia sau tranh cãi. 

Huấn luyện viên Antonio Conte đã khiến Premier League choáng váng với những tuyên bố thẳng tay của ông đối với câu lạc bộ chủ nhà Tottenham Hotspur. Theo báo giới Anh, Tottenham sắp đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi vụ HLV Conte bỏ về Italia sau trận đấu. 

HLV Conte bỏ về Italia tin tức sa thải đến gần
HLV Conte bỏ về Italia tin tức sa thải đến gần

HLV Conte bỏ về Italia, sẵn sàng cho việc rời đi

HLV Conte tận dụng cuối tuần để dành vài ngày bên gia đình. Dù đã đến London từ tháng 11/2021 nhưng HLV 53 tuổi vẫn sống trong khách sạn còn gia đình ở lại Italia chứ không theo Conte sang xứ sương mù.

Vì vậy, thủ quân của Tottenham thường xuyên ngược xuôi thăm gia đình. Conte được chẩn đoán mắc bệnh viêm túi mật khi trở lại Italia vào cuối tháng Giêng. Ngay sau đó, Conte đã trải qua ca phẫu thuật và phục hồi chức năng, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa trước khi trở lại làm việc.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail dẫn nguồn tin nội bộ của Tottenham đưa tin HLV Conte có thể sẽ không trở lại Anh sau khi kết thúc chuyến huấn luyện của ĐTQG. Anh ấy dường như hiểu được tình hình của mình: việc bị sa thải là không thể tránh khỏi sau khi đội bóng của ông  hoàn toàn mất kiểm soát vào ngày 18 tháng 3 trong trận hòa 3-3 của Tottenham trước Southampton.

Conte đã từng chỉ trích từ cầu thủ đến ban chủ quản Tottenham

HLV Conte bỏ về Italia sau đó chỉ trích nặng nề các cầu thủ trước truyền thông: “Chúng tôi chỉ còn 11 người đơn độc thi đấu trên sân. Tôi chỉ thấy các cầu thủ ích kỷ, không muốn giúp nhau tiến bộ và không nỗ lực hết mình”

Không những vậy, nhà cầm quân 53 tuổi còn quay sang CLB chủ quản để trút giận: “Các cầu thủ đã quen với lối chơi như vậy. Họ không chơi vì những mục tiêu quan trọng.”

Conte đã từng chỉ trích từ cầu thủ đến ban chủ quản Tottenham
Conte đã từng chỉ trích từ cầu thủ đến ban chủ quản Tottenham

Lối hành xử bị cho là ảnh hưởng “Ronaldo” của Conte

Chủ tịch câu lạc bộ Daniel Levy được cho là đã liên hệ với huấn luyện viên Mauricio Pochettino, người đã bị Tottenham sa thải vào năm 2019. Quyết định sa thải HLV Conte sẽ được thông báo sau.

Một nguồn tin độc quyền từ The Telegraph đã xác nhận rằng tương lai của HLV Conte bỏ về Italia sẽ được quyết định trong tuần này. Theo tiết lộ của phóng viên Matt Lowy, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về điều khoản lương thưởng theo hợp đồng, trong thời gian chờ nhà cầm quân người Italia trở lại. 

Như vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân 53 tuổi sẽ rời CLB bắc London ngay lập tức. Các nguồn tin của câu lạc bộ tin rằng kịch bản có thể xảy ra nhất là HLV Conte bỏ về Italia bị sa thải trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, với việc Ryan Mason được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm thời lần thứ hai trong sự nghiệp huấn luyện của anh ấy cho đến cuối mùa giải.

Ngoài ra, Levy sẽ tìm cách sắp xếp để cử một huấn luyện viên trưởng có kinh nghiệm và trình độ cao hơn đến Bắc London nghỉ phép trong ngày thi đấu quốc tế. Những người đàn ông như cựu huấn luyện viên Tây Ban Nha Luis Enrique và cựu huấn luyện viên Thomas Tuchel được chào mời như những sự thay thế cho Conte.

Lối hành xử bị cho là ảnh hưởng “Ronaldo” của Conte
Lối hành xử bị cho là ảnh hưởng “Ronaldo” của Conte

Xem thêm :

Các cầu thủ Tottenham tỏ thái độ khi HLV Conte bỏ về Italia

Sky Sports cũng trích dẫn một nguồn tin khác cho biết các cầu thủ Tottenham tin rằng HLV Conte bỏ về Italia  không thể tiếp tục đến cuối mùa giải và rất mong được làm việc với một HLV mới. Họ được cho là sẵn sàng chịu trách nhiệm về những kết quả đáng thất vọng trên sân, nhưng đã tỏ ra phẫn nộ khi Conte chỉ trích họ ích kỷ và đặt câu hỏi về cam kết của họ với câu lạc bộ.

Thời gian nghỉ giữa hiệp sắp tới là lúc chủ tịch Daniel Levy quyết định có nên trừng phạt Conte hay không, mặc dù ông chủ người Ý nói với ban lãnh đạo rằng những nhận xét giận dữ của ông nhắm vào các cầu thủ chứ không phải ban lãnh đạo.

Không có cầu thủ Tottenham nào bình luận hay trả lời công khai về tuyên bố của Conte sau trận hòa với Southampton. Trung vệ Christian Romero và hậu vệ cánh Pedro Polo là hai người hiếm hoi còn hoạt động trên mạng xã hội nhưng cả hai đều không đề cập đến vụ việc.

Những người thay thế HLV Conte được dự báo trước

HLV Conte bỏ về Italia đang gặp khó khăn trong việc quản lý phòng thay đồ của Tottenham, theo The Guardian. Người đàn ông 53 tuổi này đã chuẩn bị ra đi ngay cả trước khi đưa ra những bình luận gay gắt mà ông cảm thấy cần thiết để vực dậy đội bóng của mình. Khi Milan loại Tottenham ở vòng 1/8 Champions League hồi đầu tháng 3, tiền đạo Richarlison cáo buộc Conte bỏ anh trên băng ghế dự bị.

Nếu HLV Conte bỏ về Italia và chia tay đội, Tottenham có nhiều ứng viên để cân nhắc. Cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino tin rằng chỉ có một lãnh chúa người Argentina mới có thể hồi sinh Tottenham Hotspur, và ông ấy có sự hậu thuẫn của nhiều cầu thủ và nhân viên của câu lạc bộ. Ngoài ra còn có cựu huấn luyện viên của Barcelona và Tây Ban Nha, Luis Enrique, huấn luyện viên hiện tại của Frankfurt, Oliver Grasser và huấn luyện viên hiện tại của Sporting Lisbon, Ruben Amorim.

Những người thay thế HLV Conte được dự báo trước
Những người thay thế HLV Conte được dự báo trước

Khi HLV Conte bỏ về Italia, các fan từ Link xem trực tiếp đang rất mong chờ để nhận được những sự tiếp quản của người mới, đem đến diện mạo ấn tượng hơn cho Spurs.