Tin chuyển nhượng: Tottenham ra giá bán Harry Kane với mức giá kỷ lục

Harry Kane-add

Tottenham ra giá bán Harry Kane khi mà tương lai của cầu thủ người Anh tại câu lạc bộ không chắc chắn, một khoản phí kỷ lục có thể được đưa ra nếu CLB nào sẵn sàng rước siêu sao này về với đội hình của mình. Với vô số những CLB tiềm năng đang cạnh tranh để có được chữ ký của anh ấy, câu lạc bộ thành London có thể sẽ kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ thương vụ này. Khi kỳ chuyển nhượng cận kề, linkxemtructiep dự đoán sẽ có một bước ngoặt lớn cho câu ấy khi mà Tottenham ra giá bán Harry Kane.

Tottenham ra giá bán Harry Kane với mức giá kỷ lục
Tottenham ra giá bán Harry Kane với mức giá kỷ lục

Harry Kane là ai?

Trước đi đi thẳng vào vấn đề Tottenham ra giá bán Harry Kane là bao nhiêu thì hãy cùng nhìn lại những thành tích của anh ấy. Kane gia nhập lò đào tạo Tottenham từ khi còn rất trẻ. Sau đó, anh được cho mượn cho các câu lạc bộ như Leyton Orient, Millwall, Norwich City và Leicester City để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, Kane thực sự nổi tiếng khi trở về Tottenham vào mùa giải 2014-2015, khi anh ghi được 31 bàn thắng trong một mùa giải, giúp Tottenham lọt vào top 5 Ngoại hạng Anh.

Kane tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình trong các mùa giải tiếp theo, giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh hai lần liên tiếp vào các mùa giải 2015-2016 và 2016-2017. Anh cũng đã ghi bàn ở tất cả các giải đấu hàng đầu ở châu Âu, bao gồm UEFA Champions League và Europa League.

Với những đóng góp của mình trong sự nghiệp, Harry Kane đã nhận được nhiều giải thưởng cá nhân, bao gồm Giày vàng Ngoại hạng Anh và Giày vàng World Cup. Anh được coi là một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay. Việc Tottenham ra giá bán Harry Kane và thành công chắc chắn sẽ là một khoảng trống khí có thể lấp cho CLB vào lúc này.

Harry Kane là ai?
Harry Kane là ai?

Tottenham ra giá bán Harry Kane cụ thể là bao nhiêu?

Về vấn đề Tottenham ra giá bán Harry Kane thì thực sự CLB chủ quản lúc này không muốn anh ra đi khi hết hợp đồng. Nhưng vấn đề nằm ở chính tiền đạo nào và quyết định ra đi hay không là ở anh ấy. Cuối tuần vừa qua CLB thành London đã ra con số là 100 triệu bảng cho những ai muốn có được chữ ký của anh ấy, đương nhiên các khoản phí phụ đi kèm là không có trong hợp đồng.

Với 100 triệu bảng cho một chân sút đã chạm mốc 30 tuổi thì có thể các CLB sẽ phải dè chừng, nhưng với thành tích rất ấn tượng của anh thì cái giá này không phải quá đắt. Một vấn đề đáng được quan tâm đó là CLB Tottenham muốn nhận đủ lượng tiền mặt một lần chứ không thanh toán góp như những hợp đồng khác vì vậy đây sẽ là rào cản rất lớn cho các CLB với tình hình tài chính hiện tại.

Động thái của các CLB

Khi Tottenham ra giá bán Harry Kane các CLB đất châu Âu dường như đã có ý dò là động thái của đôi bên.

Tottenham ra giá bán Harry Kane cụ thể là bao nhiêu?
Tottenham ra giá bán Harry Kane cụ thể là bao nhiêu?

Xem thêm :

Phản ứng của MU khi Tottenham ra giá bán Harry Kane

Nếu như việc Tottenham ra giá bán Harry Kane vào đúng mùa hè năm ngoái thì mọi chuyện đã khác. Vào kỳ chuyển nhượng năm 2021-2022 Qủy Đỏ đã phải cắn răng chịu đựng để có được sự phục vụ của Casemiro từ kền kền trắng với con số 60 triệu bảng. 

Người hâm mộ lúc này ví von đây là bản hợp đồng quá nhiều xương. Ban huấn luyện MU đã cân nhắc đưa Kane về sân MU, nhưng giám đốc tài chính của đội bóng lại cho rằng 100 triệu bảng là quá đắt cho chân sút đã 30 tuổi. Chưa kể đến việc Tottenham ra giá bán Harry Kane và không cho trả góp theo mùa.

Phản ứng của Manchester City cùng Real Madrid

Nhà cầm quân Pep Guardiola cho rằng nếu CLB Tottenham hạ giá xuống thì có thể ông sẽ cân nhắc với ban giám đốc chiêu mộ Kane về đội bóng. Lý do vị HLV này chê đắt vì cũng chính vào kỳ chuyển nhượng vừa rồi đội chỉ mất 51 triệu bảng để đưa siêu sao người NaUy tới với sân Etihad. Dấu vậy thì việc Tottenham ra giá bán Harry Kane vẫn chưa có một dự đoán nào về tương lai khi kỳ chuyển nhượng chưa bắt đầu.

Ngoài hai cái tên tên thì đâu đó vẫn còn những CLB hàng đầu như Bayern Munich hay là Real Madrid theo đuổi cầu thủ 3 lần nhận giày vàng này. Nhưng mọi hy vọng dường như đã lui tắt khi mà tâm nguyện của Kane chính là, muốn đến một đội bóng trong giải ngoại hạng để phá vỡ kỷ lục của Alan Shearer. Khi mà hiện tại Spurs xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những người ghi nhiều bàn nhất Premier League.

Phản ứng của MU khi Tottenham ra giá bán Harry Kane
Phản ứng của MU khi Tottenham ra giá bán Harry Kane

Lời kết

Tottenham ra giá bán Harry Kane với mức giá kỷ lục là minh chứng cho giá trị to lớn của anh với tư cách là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Mặc dù giá chào bán cao, CLB tự tin rằng ai có được Kane sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra lúc này. Linkxemtructiep tin rằng với tài năng của anh ấy thì bất cứ CLB nào cũng có thể thăng hoa khi có sự phục vụ của Kane.