Angela Baby giả tạo, huyên hoang cùng lịch sử tình ái phong phú

Angela Baby giả tạo, huyên hoang cùng lịch sử tình ái phong phú

Angela Baby cùng lịch sử tình ái phong phú, từ bỏ cuộc sống hiện tại đầy tiếc nuối với vị trí “bà hoàng” hơn một năm

Các tin hot trong ngày:

Angela Baby là một cô nàng như thế nào?

Angela Baby là một cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc tại Trung Quốc và được đánh giá cao về vẻ ngoài trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cô cũng có một lượng fan anti đông đảo. 

Angela Baby cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp
Angela Baby cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp

Ngoài những bê bối trong quá khứ, gần đây Angela lại bị chỉ trích vì bị giáo viên dạy diễn xuất lên tiếng chê bai. Link xem trực tiếp đã tổng hợp lại những lý do khiến cô nàng bị ghét bỏ tại Trung Quốc và nhận được nhiều sự đồng tình từ công chúng.

Angela Baby cùng quá khứ nghi vấn thẩm mỹ không mấy tốt đẹp

Angela Baby bắt đầu sự nghiệp trong showbiz với vai trò người mẫu không chuyên, dù nhan sắc của cô không nổi bật nhưng cô vẫn được chú ý nhờ sẵn sàng ăn mặc gợi cảm, làm những động tác gợi dục để thu hút sự chú ý. Trong thời gian làm việc tại Nhật Bản, Angela nhiều lần bị phát hiện uống rượu, hút thuốc và bị tố có hành vi liên quan đến hầu rượu, đời tư của cô vô cùng hỗn loạn.

Quá khứ thẩm mỹ bị dân tình đào bới
Quá khứ thẩm mỹ bị dân tình đào bới

Các bức hình phản cảm và gây tranh cãi của cô liên tục bị đưa ra ngoài công chúng trong những năm qua, tuy nhiên cô không đưa ra lời giải thích rõ ràng cho những hành động của mình. Cô đã hứa rằng sẽ không tiếp tục hút thuốc nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa thấy cô thực sự thực hiện điều này.

Angela Baby đã có một cú lột xác ngoạn mục trong thời gian gần đây, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Khuôn mặt cô trở nên xinh đẹp và thanh thoát hơn rất nhiều so với trước đây, và đặc biệt là cằm của cô được đúng chuẩn V-line, khác hoàn toàn so với trước đây. 

Cuộc lột xác ngoạn của cô nàng khiến dân tình bất ngờ
Cuộc lột xác ngoạn của cô nàng khiến dân tình bất ngờ

Tuy nhiên, với sự thay đổi đột ngột này, cô cũng đã bị nghi ngờ sử dụng dao kéo để thay đổi nhan sắc của mình. Mặc dù những nghi vấn này ngày càng tăng lên, nhưng cô vẫn khẳng định mình đẹp tự nhiên và từ chối mọi lời đồn đại về việc cô đã can thiệp vào nhan sắc của mình.

Điều này vẫn chưa thể giải thích được sự thay đổi đột ngột và quá nhanh của nhan sắc của cô, khiến nhiều người vẫn còn chưa thể tin tưởng vào lời khẳng định của cô.

Phốt giả tạo và thảo mai khi xây dựng hình ảnh trước công chúng

Với sức ảnh hưởng lớn trong giới showbiz Trung Quốc, Angela thường được mời làm đại sứ cho nhiều hoạt động công ích, bảo vệ động vật và môi trường. Tuy nhiên, không ít lần cô bị chỉ trích vì mặc trang phục làm từ da lông động vật, nhất là sau khi nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng lên tiếng phản đối. 

Cộng đồng mạng đã phát hiện ra nhiều khoảnh khắc của cô diện đồ hiệu từ áo lông, váy da đến túi da cá sấu. Việc bà xã Huỳnh Hiểu Minh khẳng định mình không mặc trang phục làm từ chất liệu động vật rõ ràng là sự giả dối và lấp liếm quá khứ.

Giả tạo và thảo mai là 2 từ tạo thành cô nàng
Giả tạo và thảo mai là 2 từ tạo thành cô nàng

Ngoài những vấn đề đạo đức, Angela Baby còn gặp phải nhiều chỉ trích vì những hành động làm màu, làm giả cho vui. Trong một lần khoe rằng mình làm vườn tự trồng rau và thu hoạch, cô đã lộ ra chi tiết đôi giày trắng tinh, không chút bụi bẩn khi đi hái rau. Sự việc này đã gây ra phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, khiến cho người đẹp bị chỉ trích vì hành động làm màu và thiếu thực tế.

Angela Baby đổi đời nhờ chồng giỏi nhưng trở mặt sau khi nổi tiếng

Sau khi bước vào mối quan hệ tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angela Baby đã có những bước tiến vượt bậc. Sự ủng hộ của bạn trai đã giúp cô tăng cường được sức mạnh và trở thành một trong những thành viên nổi bật của show truyền hình Hurry Up, Brothers. 

Điều này giúp cô tẩy trắng được nghi án về kẻ thứ ba can thiệp vào mối tình của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi. Sự ủng hộ và tình yêu của Huỳnh Hiểu Minh đã giúp Baby trưởng thành và phát triển nghề nghiệp của mình.

Dù được nâng đỡ mạnh mẽ bởi ông xã tài tử Huỳnh Hiểu Minh, nhưng Angela lại muốn xây dựng hình tượng một người phụ nữ độc lập, tự tin, không phụ thuộc vào ai. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cặp đôi này lại khiến công chúng chóng mặt với hàng loạt tin đồn ly hôn. 

Đi lên nhờ chồng tài giỏi rồi lợi dụng
Đi lên nhờ chồng tài giỏi rồi lợi dụng

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh còn cố tình níu kéo cảm tình thì Angela Baby lại tỏ vẻ lạnh nhạt, không tương tác với ông xã trên mạng xã hội và thậm chí ngồi cách xa tại sự kiện. Cách đây không lâu, cô còn đăng tải bức tranh có dòng chữ: “Có phải anh lừa dối em không?”, gây nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người. Mặc dù được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất Cbiz, nhưng tương lai của họ đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Thiếu chuyên nghiệp trong công việc khiến cô bị cư dân mạng chán ghét

Từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Angela Baby luôn bị chỉ trích vì diễn xuất thiếu thuyết phục, với những biểu cảm quá lố và thiếu tinh tế. Thậm chí, nhiều vai diễn của cô được cho là không thể cảm nổi. Dù đã trải qua nhiều năm với nghề diễn, Angela Baby vẫn chưa thể cải thiện được kỹ năng của mình. 

Bên cạnh đó, cô còn bị cáo buộc không chuyên nghiệp và lạm dụng diễn viên đóng thế, phần mềm chỉnh sửa hình ảnh để có thể đạt được số tiền cát-sê khổng lồ. Trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, việc ghép ảnh “giả trân” của cô còn khiến khán giả phản đối. 

Tuy nhiên, cô vẫn có thái độ tự tin, cho rằng nhan sắc của mình xứng đáng với số tiền lương cao và sẽ giành được nhiều giải thưởng nếu có cơ hội. Thái độ kiêu căng này của vợ tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã gây phản cảm cho khán giả.

Hiện tại, theo thông tin, Angela đã phải giảm mức cát-sê để có thể nhận được các vai diễn, tuy nhiên các nhà sản xuất và đồng nghiệp trong giới đều cảm thấy e ngại khi phải hợp tác với cô. Điều đáng tiếc là dù diễn xuất của cô là thảm họa nhưng vẫn có giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất năm” tại lễ trao giải phim truyền hình chất lượng của năm do đài Đông Phương tổ chức. 

Sự việc này đã khiến công chúng rất bức xúc và chỉ trích cả Angela Baby lẫn Lưu Thiên Trì rằng “danh vọng không xứng với tài năng”, tài năng của họ là hạn chế nhưng vẫn được bao phủ bởi sự đeo bám vào cát-sê.