Manchester United vào tứ kết với chiến thắng 1-0

Mu-add

Manchester United vào tứ kết Europa League sau khi có được chiến thắng với kết quả 1-0 trước Betis. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin bài viết sau để rõ hơn về trận đấu mang lại chiến thắng cho Manchester United.

Manchester United vào tứ kết sau chiến thắng Betis

Nhờ Rashford ghi bàn thắng duy nhất đã giúp Manchester United có được chiến thắng 1-0 trên sân Betis. Điều này giúp Manchester United vào tứ kết Europa League.

Manchester United vào tứ kết với chiến thắng 1-0
Manchester United vào tứ kết với chiến thắng 1-0

Sự tỏa sáng của Rashford trên sân Betis

Có được chiến thắng 4-1 trên sân nhà tại trận lượt đi vòng 1/8. Điều này giúp Manchester United cầm chắc tấm vé vào tứ kết dù vẫn còn thi đấu lượt về ở sân khách. Betis thực tế không gây nhiều khó khăn cho Manchester United tại Estadio Benito Villamarin. Mọi chỉ số giờ đây đều nghiêng về đội khách.

Bàn thắng duy nhất giúp Manchester United vào tứ kết được ghi do công Rashford vào phút thứ 56. Mang lại cho Manchester United chiến thắng 1-0. Chiến thắng của Manchester United khá xứng đáng vì họ nhỉnh hơn so với đội chủ nhà trên tất cả mọi chỉ số thống kê. Thậm chí rằng nếu chân sút đội khách tận dụng toàn bộ các cơ hội, họ vẫn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

Manchester United vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 5-1

Cuối cùng giành chiến thắng chung cuộc tổng tỷ số 5-1. Điều này giúp Manchester United đã trở thành đại diện duy nhất của Anh ở Europa League. Người hâm mộ đều cảm thấy vô cùng hài lòng cũng như mong chờ đội bóng tiếp tục có được nhiều thành tựu hơn nữa ở vòng tứ kết. Bởi mới đây Arsenal bất ngờ bị loại khỏi Europa League.

Manchester United vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 5-1
Manchester United vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 5-1

Manchester United có được trận bóng xuất sắc

Manchester United vào tứ kết, họ có được ưu điểm chơi kiểm soát bóng hoàn toàn chủ động tại sân Betis.

Hiệp 1 đầy gây cấn

Phút thi đấu thứ 7, chính từ pha phản công nhanh của đội chủ nhà, tiếp đó Juanmi lao lên nhanh chóng và dứt điểm ngay tại vòng cấm địa. Bóng đi ra ngoài trong khi đó De Gea lại chôn chân đứng nhìn.

Vào phút thi đấu thứ 31, Juanmi tiếp tục đối mặt cùng De Gea, tuy nhiên phần thắng trong lần này nghiêng về thủ thành của đội khách. Dù kiểm soát bóng nhỉnh hơn tuy nhiên Manchester United tấn công trong hiệp một không tốt. Đội khách chỉ có vài cú sút, không một lần nào bóng đi trúng đích cả. Cơ hội tốt nhất của Manchester United trong hiệp một tới phút bù giờ thứ nhất. Sau quả đá phạt, chính Pellistri dứt điểm trong trung tâm của vòng cấm địa, lúc đó bóng đập cột dọc và bật ra.

Hiệp 2 Manchester United chiến thắng

Trận Manchester United vào tứ kết này, sau giờ nghỉ, Manchester United chơi khá mạch lạc. Phút thi đấu thứ 53, đội khách lên bóng khá nhuyễn, Rashford đối mặt cùng thủ thành Silva với các cú dứt điểm không thành công. Ba phút sau cầu thủ người Anh sút bóng đầy tự tin từ cự ly 23m. Sau đó bóng đi chéo vào góc trái vượt qua tầm Silva và nhanh chóng trở thành bàn thắng.

Với bàn thắng của Rashford đã tạo thành bước ngoặt tinh thần với Manchester United. Đội khách dần chiếm ưu thế trong tấn công phần còn lại trận đấu. Nhưng họ tiếc rằng không ghi thêm được bàn thắng để có tỷ số cao hơn. Nhưng dẫu sao với chiến thắng 1-0 Manchester United vào tứ kết và hoàn thành nhiệm vụ của mình, giữ nguyên tấm vé vào tứ kết.

Manchester United có được trận bóng xuất sắc
Manchester United có được trận bóng xuất sắc

Xem thêm :

Arsenal thua Sporting trong loạt sút luân lưu

Không may mắn như Manchester United vào tứ kết, Arsenal lại có kết quả hòa 2-2 trên sân của Sporting Lisbon trong trận lượt đi. Lợi thế thi đấu trên sân nhà ở lượt về nên cơ hội đi tiếp đối với thầy trò Mikel Arteta sáng hơn hẳn nếu so với đại diện của Bồ Đào Nha. Nhưng thực sự đáng tiếc vì Arsenal gây thất vọng trong loạt trận sau loạt sút luân lưu.

Pháo Thủ khởi đầu thuận lợi

Không như trận Manchester United vào tứ kết hiệp 2 có bàn thắng. Với Pháo thủ họ lại có khởi đầu vô cùng thuận lợi, Xhaka đưa đội chủ nhà vượt lên và dẫn trước vào phút thứ 19. Nhưng dẫu vậy Arsenal không thể nào bứt phá để có được bàn thắng sớm. Mặc dù tỷ lệ dứt điểm chính xác 100% trong hiệp một, tuy nhiên Arsenal chỉ duy nhất có một bàn thắng.

Sporting cũng không chơi tốt trong thời gian 45 phút đầu tiên, họ hoàn toàn không có một lần dứt điểm trúng đích.

Đội khách vùng lên ở hiệp 2

Trong hiệp 2, đội khách vùng lên vô cùng mạnh mẽ. Dù chỉ kiểm soát bóng ngang ngửa so với Arsenal nhưng Sporting đã dứt điểm nhiều hơn hẳn. Vào phút thứ 62, Goncalves gỡ hòa 1-1 cho Sporting. Phần còn lại hiệp 2, Sporting chơi tấn công vượt trội nhưng lại không thể nào ghi được bàn thắng thêm. Kết quả hòa tổng tỷ số 3-3 khiến cho hai đội bắt buộc thi đấu hiệp phụ. Arsenal lấy lại lợi thế, làm chủ trận đấu nhưng họ chẳng ghi được hơn một bàn.

Ở loạt sút luân lưu, Sporting sút trước, còn Arsenal sút sau. Cả 5 cầu thủ Sporting đều sút thành công, còn phía Arsenal, Martinelli đã sút hỏng loạt thứ 4 khiến cho đội chủ sân Emirates thua trận và bị loại.

Arsenal thua Sporting trong loạt sút luân lưu
Arsenal thua Sporting trong loạt sút luân lưu

Thông tin bài viết trên từ Link xem trực tiếp đã giúp bạn đọc rõ hơn về Manchester United vào tứ kết. Tiếp tục đón xem nhiều bài viết tin tức bóng đá thế giới khác từ chúng tôi mỗi ngày.