Real Madrid loại Liverpool nhờ Benzema lập đại công

Real-add

Real Madrid loại Liverpool khỏi Champions League sau khi trải qua 2 lượt trận. Để có kết quả này Benzema chính là người lập đại công duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 1-0 trong trận lượt về. Ngay dưới đây Link xem trực tiếp xin được phân tích một số thông tin giúp bạn đọc rõ hơn về tin tức bóng đá hấp dẫn này.

Real Madrid loại Liverpool sau hai lượt trận

Nhờ pha lập đại công duy nhất của Benzema, Real Madrid loại Liverpool thẳng tay khỏi Champions League trong trận lượt về tỷ số 1-0. Real Madrid tiến vào tứ kết Champions League với tổng điểm 6-2 sau khi trải qua hai lượt trận.

Real Madrid loại Liverpool nhờ Benzema lập đại công
Real Madrid loại Liverpool nhờ Benzema lập đại công

Liverpool với mục tiêu xé lưới chủ nhà

Hành quân đến với Bernabeu, mục tiêu của Liverpool chính là xé lưới chủ nhà Real Madrid. Họ ít nhất cần có 4 bàn thắng, điều này khiến Liverpool gặp thử thách khá lớn. Đặc biệt khi “The Kop” từng ôm hận trong cả ba chuyến làm khách gần nhất ở đây.

Ngay cả việc HLV Jurgen Klopp quyết định dùng đến tận 4 mũi nhọn của hàng tấn công dó là Mohamed Salah, Darwin Nunez, Cody Gakpo cùng Diogo Jota. Nhiệm vụ cũng không hề dễ dàng cho đội bóng nước Anh vì Real Madrid chơi phòng ngự khá hay nhờ sự chỉ huy từ thủ thành Thibaut Courtois.

Real Madrid loại Liverpool đầy bản lĩnh

Mặc dù có lợi thế dẫn 3 bàn ở lượt đi, Real Madrid cũng chẳng ngần ngại lối chơi tấn công phủ đầu để triệt tiêu ý chí đối phương. Trong thời gian 20 phút thi đấu đầu tiên trận Real Madrid loại Liverpool. Liverpool đã bị dồn ép đến nghẹt thở, thủ thành Alisson Becker liên tục làm việc nhằm cản phá lần lượt các cú sút của Vinicius Junior tại phút 14. Phút thứ 20 của Eduardo Camavinga phút và phút 22 của Luka Modric.

Đối với phần sân ngược lại trận Real Madrid loại Liverpool. Thủ thành Thibaut Courtois cũng hoàn toàn xuất sắc, họ ngăn cản thành công các pha dứt điểm của Darwin Nunez hay của Cody Gakpo. Điều này giúp đội chủ nhà giữ vững được mảnh lưới tại hiệp đầu tiên. Hơn nữa còn gia tăng khả năng mang về chiến thắng chung cuộc trước đội bóng đến từ nước Anh.

Nhịp độ trận đấu Real Madrid vs Liverpool tiếp tục được duy trì cao sau giờ nghỉ ngơi. Chỉ tiếc rằng các pha hãm thành từ những chân sút đôi bên hoàn toàn không mang lại hiệu quả, đặc biệt từ phía Liverpool. Cơ hội đáng kể nhất thuộc về đội chủ nhà vì phút thi đấu thứ 69. Khi mà Karim Benzema nhận đường chuyền từ Vinicius “dọn cỗ” nhưng lại sút vọt xà khi chỉ cách khung thành của Liverpool vài mét mà thôi.

Real Madrid loại Liverpool đầy bản lĩnh
Real Madrid loại Liverpool đầy bản lĩnh

Benzema ghi bàn mở tỷ số duy nhất trong trận đấu

Đối với trận Real Madrid loại Liverpool này chỉ có một bàn thắng duy nhất mà thôi. Tiền đạo người Pháp kịp thời lập công chuộc lỗi. Eduardo Camavinga chuyền bóng cùng Vinicius, dù sút hụt và ngã sau pha truy cản từ phía trung vệ đội khách Van Dijk.

Tiền đạo trẻ người Brazil kịp dùng chân hất bóng đến vị trí Benzema khá trống trải lúc này. Không bỏ lỡ cơ hội quá tốt, Benzema khi ấy sút bóng vào lưới trống thành công và ghi bàn mở tỷ số đầu tiên cho trận đấu.

Bàn thắng của Benzema được đánh giá “quý hơn vàng. Chính bàn thắng này giúp Real Madrid loại thành công Liverpool và Liverpool cũng chấm dứt đi mọi hy vọng lội ngược dòng. Đáng lẽ cuối trận Real Madrid có thêm một quả phạt đền. Quả phạt này đến từ việc hậu vệ Tsimikas đỡ bóng chạm tay tại vòng cấm địa Liverpool.

Nhưng dẫu vẫy, tỷ số 1-0 vẫn hoàn toàn giữ nguyên đến hết trận, giúp Real Madrid loại Liverpool thành công. Họ giành quyền tiến vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua Liverpool đầy xuất sắc với tổng 5-2 sau khi trải qua hai lượt đấu.

Benzema ghi bàn mở tỷ số duy nhất trong trận đấu
Benzema ghi bàn mở tỷ số duy nhất trong trận đấu

Xem  thêm :

Vòng tứ kết Champions League với 8 đội bóng

Như vậy sau khi Real Madrid loại Liverpool, chúng ta có thể xác định được 8 đội bóng vào vòng tứ kết Champions League. Cụ thể đó chính là những cái tên sau đây: Đại diện Serie A gồm Inter Milan, Napoli, AC Milan. Hai đại diện của ngoại hạng Anh gồm Chelsea và Man City cùng Bayern Munich; Benfica; Real Madrid.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết giải Champions League chính thức được UEFA tiến hành chiều ngày 17/3 sắp tới.

Đội hình thi đấu trận Real Madrid vs Liverpool

Trong trận lượt về Real Madrid loại Liverpool, đội hình thi đấu của hai đội như sau:

  • Real Madrid (đội hình 4-4-2): Gồm Courtois 7.5; Carvajal 7 (Vazquez thay phút 86), Militao 6, Rudiger 7, Nacho 6; Modric 8 (Ceballos thay phút 82), Camavinga 7.5, Kroos 7 (Tchouameni thay phút 84); Valverde 6.5, Benzema 7 (Rodrygo thay phút 82) và Vinicius Jr 6 (Asensio thay phút 84).
  • Liverpool (đội hình 4-3-3): Gồm Alisson 7.5; Alexander-Arnold 6, Konate 7, Van Dijk 7, Robertson 6 (Tsimikas thay phút 90); Fabinho 6, Milner 7 (Oxlade-Chamberlain thay phút 73, 6); Salah 6, Gakpo 7 (Carvalho thay phút 90), Nunez 6 (Firmino thay phút 57, 6) và Jota 6 (Elliott thay phút 57, 6).
Vòng tứ kết Champions League với 8 đội bóng
Vòng tứ kết Champions League với 8 đội bóng

Link xem trực tiếp cung cấp đầy đủ thông tin xoay quanh Real Madrid loại Liverpool để tiến vào vòng tứ kết. Mong rằng thông tin này hữu ích cùng bạn đọc, nhớ theo dõi thêm nhiều bài viết tin tức bóng đá thế giới hấp dẫn khác từ Link xem trực tiếp mỗi ngày.