Huỳnh Như đá Sea Games 32 tại Campuchia

huynh-nhu-add

Huỳnh Như đá Sea Games 32, cụ thể HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết ông cùng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang phối hợp. Mục đích chính là đưa Huỳnh Như về để đá cho SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin của bài viết sau đây để rõ hơn về quyết định này.

Huỳnh Như đá Sea Games 32 tại Campuchia
Huỳnh Như đá Sea Games 32 tại Campuchia

Huỳnh Như đá Sea Games, có chính xác hay không?

HLV trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam – Ông Mai Đức Chung vừa qua đã chia sẻ, việc Huỳnh Như đá Sea Games hay không vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng là CLB nữ Lank có đồng ý để Huỳnh Như trở về tham gia hay không. HLV Mai Đức Chung cũng đã cùng VFF bàn bạc để làm công văn, xin Huỳnh Như trở về.

Ngoài ra ông Chung cũng cho biết, đại diện bên Huỳnh Như có gọi điện và muốn Huỳnh Như đá Sea Games bán kết hoặc chung kết. Ngoài ra người đại diện cũng khẳng định rằng Như hoàn toàn có thể tham dự vòng loại Olympic Paris 2024. Nếu như những trận đấu này nằm trong thời gian CLB nữ Lank nghỉ.

HLV Mai Đức Chung gọi nhiều cầu thủ thử nghiệm vị trí thay thế Huỳnh Như

Tuyển nữ Việt Nam hiện tại đang tập trung tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ở lần tập trung này thì HLV Mai Đức Chung còn gọi thêm nhiều cầu thủ mới thử nghiệm. Bởi vì ông vẫn chưa tìm ra được người nào có thể thay thế Huỳnh Như đá Sea Games.

HLV Mai Đức Chung gọi nhiều cầu thủ thử nghiệm vị trí thay thế Huỳnh Như
HLV Mai Đức Chung gọi nhiều cầu thủ thử nghiệm vị trí thay thế Huỳnh Như

Huỳnh Như đang thi đấu ở nước ngoài, hàng tiền đạo bị trống

Vì Huỳnh Như hiện đang thi đấu ở nước ngoài, dẫn đến khoảng trống ở hàng tiền đạo. Một số gương mặt trẻ như Vũ Thị Hoa, Nguyễn Thị Thúy Hằng hay Nguyễn Thị Nhung được gọi thay thế. Nhưng đối với mặt kỹ thuật hay chuyên môn chưa thể nào đánh giá được. Vì quãng thời gian tập luyện vẫn còn quá ngắn, chỉ thấy được sự hòa hợp thể lực của họ mà thôi.

Ông cũng cho biết hiện tại tiền đạo tuyển nữ Việt Nam hiện tại chỉ có Phạm Hải Yến. Nên cần có thêm chân sút tham gia. Bởi vì càng ít tiền đạo sẽ khiến cho khâu dứt điểm lại càng thêm khó khăn. Việc gọi cầu thủ trẻ lên không chỉ với mục đích đào tạo mà còn tìm người thay thế Huỳnh Như đá Sea Games.

Trung vệ số một của tuyển nữ Việt Nam – Chương Thị Kiều hiện tại vẫn chưa bình phục hoàn toàn do chấn thương. Ông Chung cũng đưa ra phương án chuẩn bị thay thế cầu thủ này ở thời gian sắp tới.

Năm 2023 này thì tuyển nữ Việt Nam tham gia nhiều giải đấu quan trọng như: Vòng loại Olympic Paris 2024, ASIAD 2023, SEA Games 32 cùng với World Cup nữ 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung ngày 18/3 sẽ trở lại Hà Nội trước khi sang Nepal để tham dự vòng loại Olympic 2024 diễn ra vào đầu tháng 4.

Huỳnh Như đang thi đấu ở nước ngoài, hàng tiền đạo bị trống
Huỳnh Như đang thi đấu ở nước ngoài, hàng tiền đạo bị trống

Xem thêm :

Huỳnh Như đá Sea Games để cùng đội tuyển nữ bảo vệ huy chương vàng

Đến tháng 5 thì tuyển nữ Việt Nam bước vào hành trình bảo vệ huy chương vàng của bộ môn bóng đá nữ SEA Games. Cũng chính là lý do mà HLV Mai Đức Chung muốn gọi Huỳnh Như đá Sea Games này.

Tiếp tục sau đó sẽ là chiến dịch World Cup nữ đầu tiên trong lịch sử bóng đá. HLV Mai Đức Chung khẳng định VFF sẽ nỗ lực làm việc cùng CLB Lank mục đích cho Huỳnh Như đá Sea Games 32 này.

Tại lần tập trung để chuẩn bị vòng loại 1 Olympic 2024, Huỳnh Như không có tên trong danh sách của tuyển nữ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung đã trao cơ hội cùng một số cầu thủ trẻ. Ngoài ra còn có một số trụ cột trở lại sau khi hồi phục các chấn thương. Ông Chung nhấn mạnh gọi một số cầu thủ trẻ lên đào tạo nhằm giúp họ tiếp nối cầu thủ đàn chị. Vì Huỳnh Như đã lớn tuổi, hiện tại cũng đang thi đấu ở nước ngoài nên hàng tiền đào vì vậy có khoảng trống.

Sự chuẩn bị của tuyển nữ Việt Nam cùng World Cup 2023

Nói đến sự chuẩn bị của tuyển nữ Việt Nam đối với World Cup 2023 này. HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ, bản thân ông chuẩn bị tinh thần và cả sức khỏe ngay từ khi ký hợp đồng năm ngoái cùng VFF. Sức khỏe của ông hiện tại đang tốt để có thể ra sân đồng hành cùng tuyển nữ Việt Nam.

Năm nay, tuyển nữ Việt Nam tham dự rất nhiều giải. Đây chính là những nhiệm vụ nặng nề của đội tuyển Việt Nam. HLV Mai Đức Chung cùng toàn đội cần đảm bảo sức khỏe tốt thì mới có thể vượt qua được tất cả khó khăn. Để tham gia được cho toàn bộ giải đấu từ SEA Games, vòng loại Olympic cho đến Asiad và đặc biệt là World Cup nữ 2023 tại New Zealand.

Sự chuẩn bị của tuyển nữ Việt Nam cùng World Cup 2023
Sự chuẩn bị của tuyển nữ Việt Nam cùng World Cup 2023

Link xem trực tiếp đã vừa cập nhật thông tin xoay quanh việc HLV Mai Đức Chung cùng VFF đang có ý định đưa Huỳnh Như đá Sea Games 32 lần này. Nhưng việc thực hiện được hay không vẫn còn là điều chưa nói trước được. Đón xem thêm nhiều thông tin về bóng đá nữ Việt Nam khác được chúng tôi cập nhật mỗi ngày để ủng hộ bóng đá nước nhà bạn nhé!