Quản lý Team Flash tranh cãi nảy lửa với Tinikun để bảo vệ Stark

Team Flash-add

Quản lý Team Flash là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng LMHT Việt những ngày gần đây. Sau khi Tinikun chia sẻ kỷ niệm thời còn thi đấu cùng Stark, chị quản lý đã vô cùng bức xúc và đứng lên bảo vệ HLV Team Flash. Cùng Link xem trực tiếp hóng hớt drama nóng hổi này ngay sau đây nhé!

Quản lý Team Flash tranh cãi nảy lửa với Tinikun để bảo vệ Stark
Quản lý Team Flash tranh cãi nảy lửa với Tinikun để bảo vệ Stark

Tinikun đăng video Youtube tố Stark thiếu kỷ luật

Tinikun – cựu HLV của GAM Esports vừa đăng tải một video có liên quan đến Stark – HLV hiện tại của Team Flash. Video trên kênh Youtube đặt ra câu hỏi liệu Stark Đại Đế có phải là người đi đường top xịn nhất khi bước ra đấu trường quốc tế hay không?

Tinikun và Stark đã từng có thời gian thi đấu chung một đội. Chính vì vậy mà người hâm mộ rất hào hứng trước video mới này. Họ mong chờ được nghe những câu chuyện hậu trường khi 2 người tập luyện chung với nhau.

Không để mọi người thất vọng, ngoài việc chia sẻ những thông tin mới lạ, hấp dẫn, Tinikun cũng nói về khoảng thời gian làm việc cùng Stark. Qua đoạn clip, Tinikun cho biết Stark là người thiếu “văn hóa kỷ luật”.

Giải thích cho câu nói này, Tinikun nói thêm rằng Stark từng có những buổi luyện tập suốt cả đêm, thức đến 4h sáng. Theo Tinikun thì thói quen này không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe của Stark, khiến cựu tuyển thủ Team Flash bị viêm phổi và ho nhiều.

Sau khi video được đăng tải, cư dân mạng lập tức xôn xao bàn tán về vấn đề này. Nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra đến mức quản lý Team Flash phải lên tiếng đính chính và bênh vực cho HLV Stark.

Tinikun đăng video Youtube tố Stark thiếu kỷ luật
Tinikun đăng video Youtube tố Stark thiếu kỷ luật

Quản lý Team Flash bức xúc trước phát ngôn của Tinikun

Quản lý Team Flash đã có thời gian 2 năm làm việc cùng ngôi sao này. Cô cảm thấy vui vì Stark được công nhận bởi những nỗ lực mà anh chàng đã bỏ ra. Tuy nhiên, phát ngôn của Tinikun chưa thật sự nghiêm túc và công tâm khiến cô bức xúc, phải lên tiếng bênh vực huấn luyện viên hiện tại của nhà Tia chớp.

Quản lý Team Flash phản bác lập luận của Tinikun

Trên trang cá nhân của mình, quản lý Team Flash đã đăng một đoạn status rất dài để phản bác lại những lập luận của Tinikun. Dù sử dụng những câu từ khá thô tục nhưng cách phản biện của vị quản lý này lại rất chặt chẽ.

Theo như 1 thành viên Team Flash hiện tại chia sẻ thì HLV của họ không để tâm đến vụ việc trên. Tuy nhiên, chị quản lý lại cho rằng mình có trách nhiệm phải đính chính những thông tin không đúng sự thật để bảo vệ các thành viên Team Flash.

Thứ nhất, nói về văn hóa kỷ luật, quản lý Team Flash cho rằng Stark không làm gì sai vì đó là thời gian rảnh của các tuyển thủ, có thể tự do làm bất cứ việc gì. Cô cho rằng Stark thức khuya để nỗ lực vươn lên vị trí số 1, cống hiến vì đội tuyển đây là sự chăm chỉ chứ không phải thiếu kỷ luật.

Thậm chí cô còn sử dụng từ “khổ luyện” để dành cho Stark. Cô so sánh chuyện này tương tự với việc David Beckham ở lại sân Old Trafford để tập sút phạt góc dù không còn ai ở trên sân. Stark chỉ vô kỷ luật nếu như anh làm ảnh hưởng đến lịch trình luyện tập của cả team.

Lập luận thứ 2 là về vấn đề sức khỏe, quản lý Team Flash khẳng định đó là chuyện cá nhân và liên quan đến năng lực. Việc Stark không giữ sức khỏe tốt có thể khiến anh chàng bị rút ngắn thời gian làm nghề, không thể quy chụp việc đó là vô kỷ luật.

Quản lý Team Flash phản bác lập luận của Tinikun
Quản lý Team Flash phản bác lập luận của Tinikun

Xem thêm :

Quản lý hứa hẹn giúp Stark thành công với vai trò HLV

Cuối bài viết, quản lý Team Flash chia sẻ Stark là một người thông minh, dù không hoàn hảo nhưng luôn thi đấu với tinh thần đồng đội cao. Một người như vậy thì không thể là một người thiếu “văn hóa kỷ luật” được.

Chị quản lý chia sẻ Team Flash cảm thấy may mắn vì hiện tại Stark vẫn đồng hành cùng cả đội với tư cách là huấn luyện viên. Dù đặt cho Stark biệt danh là “Minh May Mắn” nhưng thực chất Tia Chớp mới là bên may mắn khi có Stark trong đội hình.

Cuối cùng, chị khẳng định Stark vẫn luôn là nhân vật chính với vai trò hiện tại là HLV trưởng của đội tuyển LMHT Team Flash Esports. Stark từng là toplaner thành công nhất VCS khi vô địch cùng 3 đội tuyển khác nhau. Và giờ đây, quản lý Team Flash hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp Stark thành công với cương vị là huấn luyện viên.

Quản lý nhận sai và xin lỗi Tinikun

Sau khi quản lý Team Flash đăng bài bênh vực Stark, sự việc càng được đẩy lên cao trào hơn. Cư dân mạng lại tiếp tục tranh cãi kịch liệt khi cho rằng sự nỗ lực của Stark là đáng ủng hộ nhưng thiếu khoa học. Anh chàng chăm chỉ nhưng vẫn phải biết cách chăm sóc cho sức khỏe bản thân.

Quản lý Team Flash cũng bị fan hâm mộ của Tinikun chỉ trích. Ngay sau đó, cô phải lập tức xóa status thanh minh đi và viết lời xin lỗi ngắn gọn nhận bản thân mình đã sai còn Tinikun và fan luôn đúng.

Quản lý nhận sai và xin lỗi Tinikun
Quản lý nhận sai và xin lỗi Tinikun

Quản lý Team Flash vô cùng bức xúc khi nỗ lực và công sức của Stark không được ghi nhận một cách nghiêm túc. Giờ đây, Stark đã không còn thi đấu mà chuyển sang làm huấn luyện viên. Anh chàng vẫn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của những người làm việc cùng. Hãy cùng Link xem trực tiếp chờ đợi những thành công mới của Stark trong vai trong HLV nhé!