Ashley Kang gây bão với cộng đồng game thủ LMHT Việt

Ashley Kang-add

Ashley Kang là một nữ phóng viên nổi tiếng khá quen thuộc với cộng đồng game thủ LMHT. Mới đây, cô nàng khiến fan Việt tự hào khi chỉ đích danh game thủ xuất sắc nhất VCS. Đồng thời, cô cũng đặt ra những câu hỏi “bá đạo” khiến mọi người phải vắt óc suy nghĩ. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu xem nữ phóng viên này đang gây bão tại Việt Nam như thế nào nhé!

Khán giả quốc tế điểm danh những tuyển thủ VCS thi đấu xuất sắc

VCS Hừng Đông cuối cùng cũng đã trở lại với 1 diện mạo hoàn toàn mới. Sau 1 quãng thời gian dài không thể vươn ra quốc tế bởi những lý do chủ quan lẫn khách quan thì cuối cùng, VCS đã có cơ hội tham gia các giải đấu lớn trên thế giới.

Ashley Kang gây bão với cộng đồng game thủ LMHT Việt
Ashley Kang gây bão với cộng đồng game thủ LMHT Việt

Ashley Kang chỉ đích danh tuyển thủ hay nhất VCS

Tính đến thời điểm hiện tại thì VCS đang gây được ấn tượng mạnh đối với bạn bè quốc tế bởi những trận đấu đỉnh cao. Đặc biệt là sau kỳ MSI cũng như CKTG năm vừa rồi, cộng đồng quốc tế đã có cái nhìn tích cực hơn về khu vực Việt Nam.

Vậy nên mọi người đều háo hức chờ đợi mùa giải mới của đấu trường Việt Nam. Không khiến khán giả thất vọng, các đội tuyển VCS đã cống hiến nhiều trận đấu nảy lửa. Chẳng hạn như trận GAM Esports vs SBTC Esports gây xôn xao mạng xã hội suốt cả tuần qua, thu về lượt xem vượt kỷ lục.

Đáng chú ý nhất là tuyển GAM và Saigon Buffalo, cả 2 đều có những sự thay đổi nhân sự chiến lược. Mặc dù có nhiều gương mặt mới tham gia nhưng các tân binh này không hề tỏ ra bỡ ngỡ, tất cả đều thi đấu hết sức mình.

Mới đây, một khán giả quốc tế đã đặt câu hỏi: “Tuyển thủ nào đang bị người chơi đánh giá thấp và có đủ khả năng thi đấu tốt tại các giải quốc tế?”. Rất nhiều người đã đề cập đến các tuyển thủ thuộc khu vực VCS.

Trong đó có nữ phóng viên nổi tiếng Ashley Kang. Cô nàng đã chỉ rõ đích danh tuyển thủ Levi của GAM Esports. Cô đánh giá rất cao khả năng của anh chàng. Bên cạnh Levi thì Ashley nhận định rằng nhiều tuyển thủ VCS đang thi đấu với phong độ rất xuất sắc.

Ashley Kang chỉ đích danh tuyển thủ hay nhất VCS
Ashley Kang chỉ đích danh tuyển thủ hay nhất VCSAshley Kang chỉ đích danh tuyển thủ hay nhất VCS

Những cái tên khác được cộng đồng quốc tế ủng hộ

Bên cạnh Levi được Ashley Kang công nhận thì cộng đồng mạng quốc tế cũng ủng hộ nhiều cái tên khác đến từ VCS. Nhận được nhiều phiếu bầu không kém Levi chính là Shogun – Xạ thủ trẻ tuổi mới nổi đến từ SGB.

Ở mùa giải 2022, Shogun đã chứng tỏ bản thân là một đối thủ đáng gờm. Mặc dù thi đấu không tốt tại CKTG 2022 nhưng tại MSI thì tuyển thủ này đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Trong giải đấu đó, anh chàng cũng trở thành người thứ 2 đạt được thành tích Pentakill.

Ngoài những cái tên kể trên thì các fan trên toàn thế giới cũng chỉ ra một số cái tên nổi bật của VCS. Chẳng hạn như Artemis, Kiaya,… đều là những tuyển thủ nổi bật tại đấu trường trong nước và từng có cơ hội thi đấu các giải quốc tế. Nếu có điều kiện thì chắc chắn các tuyển thủ VCS hoàn toàn có thể thi đấu nổi bật tại các đấu trường lớn như LPL, LCK.

Những cái tên khác được cộng đồng quốc tế ủng hộ
Những cái tên khác được cộng đồng quốc tế ủng hộ

Xem thêm :

Ashley Kang đặt câu hỏi thú vị khiến cộng đồng LMHT tranh cãi

Ngoài lời khen ngợi dành cho Levi, Ashley Kang còn gây sốt khi đặt ra một câu hỏi hóc búa, khiến cộng đồng fan LMHT tranh cãi nảy lửa. Câu hỏi này thậm chí còn được Riot Games đưa vào cân nhắc cho những bản cập nhật sắp tới.

Câu hỏi thú vị của Ashley Kang

Ashley Kang đã đặt ra một câu hỏi thú vị liên quan đến trang bị Đồng hồ ngưng đọng. Câu hỏi cụ thể của cô nàng đó là: “Đồng hồ ngưng đọng nên trở thành một phép bổ trợ thay vì một món trang bị, các bạn nghĩ sao về vấn đề này?”.

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản của Ashley lại gây ra tranh cãi nảy lửa. Đồng hồ ngưng đọng là một món trang bị cần thiết vào cuối trận đấu. Đây là món đồ mà hầu hết vị tướng nào cũng sẽ mua khi có dư dả tiền. Đồng hồ này rất cần thiết để nâng cấp lên thành Đồng hồ cát Zhonya hoặc Giáp thiên thần.

Cộng đồng mạng tranh cãi trước câu hỏi của Ashley

Câu hỏi của Ashley Kang đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan LMHT, người chơi bàn luận sôi nổi về vấn đề này suốt nhiều ngày qua. Mọi người chia thành 2 phe ủng hộ và phản đối quan điểm của Ashley.

Phe ủng hộ cho rằng Riot nên cân nhắc gợi ý của Ashley Kang bởi Đồng hồ ngưng đọng đóng vai trò quan trọng trong 1 trận đấu. Món đồ này giúp tạo ra lợi thế trong giao tranh. Hơn nữa, nếu trở thành phép bổ trợ, người chơi buộc sẽ phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mở combat.

Phía phản đối lại cho rằng ý tưởng này quá tệ vì các cuộc giao tranh sẽ trở nên nhàm chán hơn. Các đội tuyển sẽ chỉ tập trung vào việc bắt lẻ. Đồng hồ cát là một phép bổ trợ sẽ khiến các pha combat bị trật nhịp, đặc biệt là tại các khu vực đọc tình huống tốt như LCK.

Tất nhiên câu hỏi của Ashley Kang chỉ đơn thuần là một câu hỏi vui, gây hứng thú cho người hâm mộ game LMHT. Nhưng vẫn có khả năng Riot sẽ cân nhắc kỹ lưỡng câu chuyện này và có những cải tiến thú vị trong những bản cập nhật sắp tới.

Ashley Kang đặt câu hỏi thú vị khiến cộng đồng LMHT tranh cãi
Ashley Kang đặt câu hỏi thú vị khiến cộng đồng LMHT tranh cãi

Nữ phóng viên xinh đẹp Ashley Kang quả thật luôn biết cách tạo sự chú ý. Chỉ với một câu hỏi vu vơ mà cô nàng đã khiến cộng đồng game thủ phải tranh cãi nảy lửa. Quan điểm của bạn như thế nào, đừng quên chia sẻ cùng Link xem trực tiếp nhé!