U23 Việt Nam thắng trận đầu, hé lộ nhóm cầu thủ xuất sắc

u23-add

U23 Việt Nam thắng trận đầu giao hữu, từ kết quả trận đấu này chúng ta có được danh sách một nhóm cầu thủ vô cùng ấn tượng. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi để rõ hơn danh sách các cầu thủ ấn tượng làm nên thành tích cho U23 Việt Nam nhé.

U23 Việt Nam thắng trận đầu trận giao hữu

Thông tin mới nhất, kết quả từ trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam cùng với CLB Phú Thọ. Từ trận đấu mang đến cho chúng ta cái nhìn sâu sắc và đặc biệt về đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian chuẩn bị cho kỳ SEA Games 32.

U23 Việt Nam thắng trận đầu, hé lộ nhóm cầu thủ xuất sắc
U23 Việt Nam thắng trận đầu, hé lộ nhóm cầu thủ xuất sắc

Màn trình diễn không ấn tượng những phút đầu

U23 Việt Nam vừa qua bước vào trận đấu giao hữu cùng với CLB Phú Thọ. Thế nhưng màn trình diễn trận U23 Việt Nam thắng trận đầu lại được đánh giá không quá ấn tượng. Cụ thể hơn, sau giai đoạn thích nghi, làm quen cũng như thẩm thấu triết lý bóng đá được tân HLV Troussier chia sẻ. Thì U23 Việt Nam đòi hỏi có thời gian vận dụng bài vở mà mình đã được học vào thực tế.

Trong thời gian 30 phút thi đấu đầu tiên, đội tuyển U23 Việt Nam thực sự đã chơi không tốt. Giữa các cầu thủ vẫn chưa cho chúng ta thấy được sợi dây liên kết cần thiết. Điều này hoàn toàn không khó hiểu, bởi đây là lần đầu mà các cầu thủ của U23 Việt Nam ứng dụng các bài học trong 2 tuần qua vào trận chiến thực sự.

Kết quả cuối cùng U23 Việt Nam thắng trận đầu
Kết quả cuối cùng U23 Việt Nam thắng trận đầu

Kết quả cuối cùng U23 Việt Nam thắng trận đầu

Ở hiệp đấu thứ 2 thì từ chính pha đá phạt góc của Võ Minh Trọng, Trần Mạnh Quỳnh đã lao vào đánh đầu để mở tỷ số cho trận đấu cùng U23 Việt Nam. Cuối hiệp đấu này thì U23 Việt Nam có bàn thắng 2 sau pha phối hợp trung lộ cực kỳ hay giữa cầu thủ Nam Trường cùng với Phạm Văn Hữu.

Cụ thể hơn thì cầu thủ SHB Đà Nẵng đã xâm nhập vào vòng cấm sau đó có được dứt điểm vô cùng chính xác. Cuối trận đấu thì CLB Phú Thọ có được bàn thắng thông qua chính nỗ lực từ Văn Tám. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu giao hữu này.

Hé lộ nhóm cầu thủ xuất sắc trận U23 Việt Nam vs CLB Phú Thọ

Trong đó, cả 3 cầu thủ tham gia pha kiến tạo cũng như ghi bàn kết quả U23 Việt Nam thắng trận đầu đều không là các cái tên được chú ý trong thời điểm hiện tại. Nhóm cầu thủ thi đấu được đánh giá cao, nổi bật trong trận đấu này theo đánh giá từ ban huấn luyện bao gồm: Phạm Văn Hữu; Nguyễn Đình Sơn; Nguyễn Thái Sơn cùng Vũ Tiến Long. Trong đó có 2 tuyển thủ U20 đã từng thi đấu cho U20 châu Á năm ngoái là Khuất Văn Khang cùng Nguyễn Văn Trường nhưng chưa thể hiện được nhiều.

Điểm chung của những cầu thủ ghi lại dấu ấn to lớn chính là họ đều được ra sân liên tục ở giải hạng Nhất quốc gia hoặc từ V-League.

Hé lộ nhóm cầu thủ xuất sắc trận U23 Việt Nam vs CLB Phú Thọ
Hé lộ nhóm cầu thủ xuất sắc trận U23 Việt Nam vs CLB Phú Thọ

Xem thêm :

Đánh giá các cầu thủ xuất sắc U23 Việt Nam

Thông qua trận U23 Việt Nam thắng trận đầu, chúng ta có một số thông tin đánh giá các cầu thủ xuất sắc đó là:

Thái Sơn

Ở tuổi 20 thì hành trang của Thái Sơn đều là các trận đấu được đá chính thức trong màu áo câu lạc bộ Đông Á Thanh Hoá. Có hai bàn thắng ở tại V-League khi cầu thủ này chỉ mới 19 tuổi mà thôi.

Phạm Văn Hữu

Tương tự thì với Phạm Văn Hữu được HLV Phan Thanh Hùng tạo điều kiện ra sân ở màu áo của CLB Đà Nẵng. Có thể thấy cầu thủ sinh năm 2001 sau khi đá 16 trận ở V-League 2022 đã nhanh chóng trưởng thành. Tiền vệ này cũng chứng minh được giá trị của bản thân. Võ Minh Trọng đã từng lên U23 Việt Nam khi chỉ mới có 18 tuổi và dưới sự dẫn dắt từ HLV Park Hang Seo. Số trận đấu của cầu thủ này cho CLB Đồng Tháp không hề ít.

Đình Sơn

Còn với Đình Sơn – cầu thủ U23 Việt Nam thắng trận đầu này. Anh chính là cầu thủ của U23 Việt Nam có số trận thi đấu tại V-League nhiều nhất. Tổng cộng đá 38 trận, trong đó có 3 mùa giải cho CLB Nam Định. Xuất phát điểm mặc dù không là tài năng trẻ được đánh giá cao nhất đối với lứa tuổi của mình. Nhưng chính trải nghiệm quý giá trong hoàn cảnh đội bóng quê hương từng gặp nhiều khó khăn. Đã giúp cho Đình Sơn có được sự trưởng thành hơn rất nhiều.

Tiến Long

Cầu thủ Tiến Long có 20 trận thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Công an Hà Nội, Hà Nội FC cùng với Phù Đổng. Trong U23 Việt Nam thắng trận đầu, có lẽ đây chính là người giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất của đội hình. Hậu vệ sinh năm 2002 này trưởng thành một cách nhanh chóng sau quãng thời gian thi đấu. Hiện tại anh được HLV Bozidar Bandovic trao thêm cơ hội với cấp độ CLB.

Trần Mạnh Quỳnh

Trần Mạnh Quỳnh trong U23 Việt Nam thắng trận đầu cũng được trui rèn ở V-League trong 3 mùa giải, tổng 16 trận và thi đấu tỏng màu áo SLNA. Mặc dù không được đá chính thường xuyên, tuy nhiên Mạnh Quỳnh vẫn được HLV Nguyễn Huy Hoàng tin tưởng.

Đánh giá các cầu thủ xuất sắc U23 Việt Nam
Đánh giá các cầu thủ xuất sắc U23 Việt Nam

Có thể thấy U23 Việt Nam dưới thời tân HLV vẫn được cấu thành từ chính một công thức. Hoàn toàn không cần là các tài năng nổi bật, sáng giá, nhưng đều mang lại hy vọng ra sân thi đấu chuyên nghiệp khi vẫn còn rất trẻ. Bởi chỉ có những trận đấu với trải nghiệm như thế mới giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ nhanh chóng hơn.

Phép thử đầu tiên U23 Việt Nam thắng trận đầu giao hữu phần nào giúp đánh giá các cầu thủ U23 Việt Nam. Mong rằng thông tin từ Link xem trực tiếp này thực sự giúp bạn đọc yêu thích Bóng đá Việt Nam có thêm cái nhìn hữu ích về tình hình đội tuyển.