SofM nhận phản ứng trái chiều khi nhận định trận GAM vs SE

SofM-add

SofM nhận phản ứng trái chiều từ các game thủ online sau khi anh chia sẻ cảm nghĩ về trận đấu giữa GAM Esports và SBTC Esports. Nhiều người không đồng tình với ý kiến của anh chàng dù SofM đã đọc vị chính xác toàn bộ diễn biến. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu vì sao ngôi sao này lại vấp phải sự phản đối từ cộng đồng mạng nhé!

SofM nhận phản ứng trái chiều khi nhận định trận GAM vs SE
SofM nhận phản ứng trái chiều khi nhận định trận GAM vs SE

Trận đấu GAM Esports vs SBTC Esports vẫn đang là tâm điểm bàn tán

SofM nhận phản ứng trái chiều sau khi nhận xét về trận GAM vs SBTC Esports (SE) càng chứng tỏ trận đấu này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Quả thật như vậy vì trước đó, ban quản lý cả 2 đội đã phải tổ chức buổi Viewing Party để cổ động viên có thể thoải mái cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

Thống kê của EsportsCharts cho thấy có đến 107.000 người xem trận đấu vào cùng một thời điểm. Con số này đã vượt xa kỷ lục trước đó giữa cặp SE vs Saigon Buffalo ngày 05/3. Trận đấu thật sự mãn nhãn và được nhiều người đánh giá là “siêu kinh điển”.

Để nói về trận GAM vs SE ngày 12/3 thì từ chính xác nhất là “hỗn loạn”. GAM đã bị SE dẫn trước 1-0 khi Aphelios trong tay Vinboiz tỏa sáng với chiêu “Ánh trăng dẫn lối”. Chàng xạ thủ tài năng mở rộng cánh cửa dẫn đến chiến thắng cho Gà Hồng ở Ván 1.

Ấy vậy mà GAM vẫn không hoảng loạn trước thất bại, các tuyển thủ giữ bình tĩnh và phản công lại trong Ván 2 và Ván 3. Kết quả chung cuộc là GAM Esports lội ngược dòng ngoạn mục. CLB giữ vững thành tích là đội tuyển duy nhất chưa thất bại tại VCS Mùa Xuân 2023.

Vấn đề là ở Ván 2, bộ đôi Ryze và Veigar quá mạnh khiến SE không thể đánh bại trong giao tranh. Sang đến Ván 3, Slayder vào chơi Xạ thủ thay cho Vinboiz. SofM nhận phản ứng trái chiều khi bình luận về Ván đấu thứ 3 này.

Trận đấu GAM Esports vs SBTC Esports vẫn đang là tâm điểm bàn tán
Trận đấu GAM Esports vs SBTC Esports vẫn đang là tâm điểm bàn tán

SofM và Hoàng Luân chỉ rõ lý do SE thua ngược trước GAM

SofM nhận phản ứng trái chiều khi nhận định về tình huống trong ván đấu thứ 3. SE có thế mạnh về khả năng đi đường, vậy nên họ dồn toàn lực để hỗ trợ cho Draven trong tay Slayder. 4 mạng hạ gục tạo nên cách biệt 3.000 vàng trước GAM với 2 món trang bị lớn.

Nhưng tình huống giao tranh tổng đầu tiên giữa 2 đội đã khiến mọi lợi thế của Gà Hồng biến mất hoàn toàn. Phút thứ 23, Dia1 sử dụng Sett chủ động vòng ra phía sau, Tốc Biến để ôm Sty1e về phía đồng đội. Dù hạ gục được Varus, nhưng Sion trong tay Kiaya hất tung đẹp mắt khiến SE bị quét sạch.

Sau pha giao tranh lỗi đó thì Slayder không còn cơ hội thể hiện, đành đứng nhìn GAM Esports lội ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục.

SofM nhận phản ứng trái chiều khi cho rằng SE lẽ ra nên lấy Sett của Dia1 làm trung tâm triển khai thế trận. Nếu họ đẩy lẻ đường dưới thì sẽ có được lợi thế hơn so với việc đi ra hang Baron giao tranh.

Bình luận viên kỳ cựu của LMHT Hoàng Luân cũng có những chia sẻ đồng tình với SofM. Anh cho rằng SE bại trận vì 4 lý do:

  • SE chủ động tìm đến thất bại, dâng chiến thắng về tay GAM.
  • Dia1 thi đấu tệ, không biết cách bọc lót cho đồng đội.
  • SE thi đấu thiếu kiên nhẫn, đưa ra những quyết định sai lầm.
  • Lý do cuối cùng khá hài hước là vì Hoàng Luân mặc áo đội tuyển SE ủng hộ CLB này trong buổi Viewing Party (mà thông thường anh chàng cổ vũ ai thì CLB đó sẽ thất bại).
SofM và Hoàng Luân chỉ rõ lý do SE thua ngược trước GAM
SofM và Hoàng Luân chỉ rõ lý do SE thua ngược trước GAM

Xem thêm :

SofM nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng

SofM nhận phản ứng trái chiều khi cho rằng pha mở giao tranh của Dia1 rất đẹp mắt. Vua Trò Chơi chỉ không ngờ khi Wukong với 1 món rưỡi trang bị lại có thể hạ gục Draven với 3 trang bị một cách dễ dàng.

SofM nhận phản ứng trái chiều từ các HLV Online

Tuy nhiên, cư dân mạng lại không đồng ý với anh chàng và cho rằng Dia1 và Nper mới chính là nguyên nhân khiến Gà Hồng thất bại. Thay vì bảo vệ AD Carry thì Sett lại chủ động mở giao tranh dù đang thua thiệt về mặt trang bị. Sự lựa chọn Elise đi rừng cũng là sai lầm khiến SE nhận thất bại cay đắng.

2 ý kiến trái chiều đó là:

  • Dia1 mở giao tranh hoàn hảo của SofM.
  • Dia1 mắc lỗi vì đáng lẽ nên để chiêu cuối bảo vệ Xạ thủ theo nhận định của các HLV Online.

Và hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tranh cãi nảy lửa về tình huống trên. Ai cũng có cái lý của mình và để chứng minh quan điểm của SofM là chính xác, fan hâm mộ của anh đã đưa ra những dẫn chứng thuyết phục.

Fan hâm mộ SofM đáp trả bằng bảng thành tích khủng

Khi SofM nhận phản ứng trái chiều, người hâm mộ đã đưa ra loạt thành tích khủng để chứng minh năng lực của anh chàng. Theo đó, với thành tích là Á Quân CKTG 2020 cùng với loạt trận leo rank đỉnh cao của SofM tại các máy chủ khác nhau khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Tuy nhiên, không phải lập luận của chuyên gia lúc nào cũng chính xác. Các HLV online vẫn tin tưởng vào lập trường và cách nhìn nhận của họ. Vậy nên việc SofM nhận phản ứng trái chiều sau khi nhận định về trận đấu cũng không quá khó hiểu.

SofM nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng
SofM nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng

SofM nhận phản ứng trái chiều khi đưa ra nhận định về trận GAM vs SE càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của cặp đấu này. Hy vọng những trận đấu tiếp theo của VCS Hừng Đông cũng sẽ khiến người xem mãn nhãn. Đừng quên theo dõi giải đấu hấp dẫn này cùng Link xem trực tiếp trong thời gian sắp tới nhé!