Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ thi đấu sinh tồn

Team Flash-add

Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ sinh tồn đầy bất ngờ khi trước đó, SBTC Esports vẫn luôn dẫn đầu bảng xếp hạng. Màn lật đổ ngoạn mục này đã giúp đội tuyển mang về số tiền thưởng lớn và sẵn sàng cho vòng đấu Tử chiến sắp tới. Cùng điểm lại những diễn biến hấp dẫn của vòng đấu kịch tính này qua bài viết của Link xem trực tiếp nhé!

Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ thi đấu sinh tồn
Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ thi đấu sinh tồn

Điểm khác biệt của Giải đấu Yomost VFL Spring 2023

Yomost VFL Spring 2023 là giải đấu Free Fire Esports dành riêng cho các đội tuyển tại Việt Nam. Khác với những mùa giải trước, VFL Spring 2023 có điểm đặc biệt khiến giải đấu trở nên thú vị hơn.

Mùa giải năm nay có tận 2 chế độ thi đấu là chế độ Sinh Tồn và chế độ Tử Chiến. Chế độ Sinh Tồn là truyền thống của giải đấu này, tương tự như những mùa giải trước đó. Tử Chiến là chế độ hoàn toàn mới toanh được thêm vào giải đấu năm nay.

Và với chế độ Sinh Tồn, Yomost VFL Spring 2023 đã tìm ra đội tuyển chiến thắng. Team Flash vô địch VFL Spring 2023 trong trận lội ngược dòng ngoạn mục trước SBTC Esports và P Esports.

Sinh Tồn là chế độ chơi quen thuộc trong game Free Fire. Nhưng cách tổ chức thi đấu ở chế độ này trong năm nay cũng có sự khác biệt so với những năm trước. Nếu các mùa trước tổ chức theo thể thức vòng bảng và vòng chung kết thì năm nay, các đội sẽ thi đấu Sinh Tồn theo dạng League.

Vòng League gồm 12 đội tuyển Esports chuyên nghiệp tham gia thi đấu. Thời gian diễn ra trong vòng 12 ngày, từ ngày 17/2 tới 12/3. Và như vậy, vòng thi chế độ Sinh Tồn đã kết thúc với Team Flash vô địch VFL Spring 2023, xuất sắc mang về 700 triệu đồng tiền thưởng.

Điểm khác biệt của Giải đấu Yomost VFL Spring 2023
Điểm khác biệt của Giải đấu Yomost VFL Spring 2023

Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ thi đấu Sinh Tồn

Team Flash vô địch VFL Spring 2023 là một kết quả vô cùng bất ngờ. Đội tuyển đã phải rất nỗ lực trong ngày thi đấu cuối cùng để có thể vươn lên dẫn trước và giành thắng lợi chung cuộc trước SBTC Esports và P Esports.

SBTC Esports dẫn đầu bảng xếp hạng trước ngày thi đấu cuối cùng

Trước khi diễn ra trận giao tranh cuối cùng, SBTC Esports là đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Trước ngày thi đấu thứ 12, Team SBTC gần như đã thống trị chế độ Sinh Tồn VFL suốt 11 ngày. Họ gần như nắm chắc chiến thắng trong tay nên tự tin bước vào ngày thi đấu cuối cùng với tinh thần thoải mái nhất.

Đội tuyển này là “bình mới rượu cũ” khi các thành viên trong đội chính là tiền thân của team HQ Esports. Vậy nên không quá khó hiểu khi họ thể hiện phong độ xuất sắc suốt cả giải đấu. Tuy nhiên, ngày cuối cùng lại để đối thủ vượt lên, Team Flash vô địch VFL Spring 2023 trước sự ngỡ ngàng của các thành viên SBTC.

Team Flash vô địch VFL Spring 2023, lội ngược dòng ngoạn mục

Trong khi đó, Team Flash chỉ có thể bám đuổi ngay phía sau SBTC. Thậm chí, sau ngày thi đấu thứ 11, họ còn bị P Esports đẩy xuống hạng 3, rơi vào thế khó. Vậy nên việc Team Flash vô địch VFL Spring 2023 có thể xem là một hành trình kỳ diệu.

Bước vào ngày thi đấu cuối cùng, Flash bị đối thủ dẫn trước khoảng cách khá xa là 43 điểm. Các tuyển thủ tia chớp đã phải nỗ lực hết sức mình để rút gọn khoảng cách với 2 đội TOP đầu. Kỹ năng điêu luyện cùng bản lĩnh đã giúp Team Flash vô địch VFL Spring 2023 sau khi vượt qua 2 đối thủ trong ngày thi đấu cuối cùng.

Beo đã tỏa sáng cùng đồng đội và mang về 545 mạng hạ gục cùng 21 lần Booyah. Tổng cộng Team Flash tích lũy được 1.176 và thành công vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Gà Hồng SBTC Esports ngậm ngùi lùi về hạng 2 với 1.147 điểm.

Xếp thứ 3 là P Esports với 1.117 điểm và Eagle Esports với 1.061 điểm. Đây cũng là 4 đội tuyển thành công có được suất tham dự FFSI 2023 vào tháng 5 sắp tới.

Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ thi đấu Sinh Tồn
Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ thi đấu Sinh Tồn

Xem thêm :

Team Flash vô địch chế độ Sinh Tồn, chuẩn bị thi đấu Tử Chiến

Team Flash vô địch VFL Spring 2023 chế độ thi đấu Sinh Tồn đã giúp đội tuyển mang về số tiền thưởng là 700 triệu đồng. Kể từ ngày bắt đầu tham gia đấu trường Free Fire thì đây đã là danh hiệu quốc nội thứ 2 của Team Flash.

VFL Spring 2023 sẽ có khoảng thời gian cho các đội nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chế độ Tử Chiến từ 17h ngày 24/03. Trước khi diễn ra trận đấu, các đội sẽ bốc thăm chia cặp. Và lễ bốc thăm sẽ được phát sóng trong tuần sau với sự dẫn dắt của BLV Mạnh An và BLV Rikaki Gaming.

Chế độ Tử Chiến mang tính đối kháng cao nên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 2 đội thi đấu sẽ mua trang bị để trực tiếp chiến đấu với nhau mà không cần vất vả tìm kiếm vật phẩm.

Lịch trình tổ chức vòng Tử Chiến tại Yomost VFL Spring 2023 chia làm 4 giai đoạn: vòng bảng – vòng tứ kết – vòng bán kết và chung kết. Thời gian diễn ra từ ngày 24/3 đến 23/4 với 12 đội tuyển Esports tham gia tranh tài.

Team Flash vô địch chế độ Sinh Tồn, chuẩn bị thi đấu Tử Chiến
Team Flash vô địch chế độ Sinh Tồn, chuẩn bị thi đấu Tử Chiến

Team Flash vô địch VFL Spring 2023 sau khi lội ngược dòng ngoạn mục, vượt qua SBTC Esports để vươn lên dẫn đầu. Đội tuyển mang về số tiền thưởng lớn, là món quà giúp các tuyển thủ sẵn sàng bước vào lượt trận Tử Chiến vô cùng gay cấn. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi tiếp lễ bốc thăm Yomost VFL Spring 2023 vào đầu tuần sau các bạn nhé!