Super Junior nhảy ‘See Tình’ Hoàng Thùy Linh trước hàng nghìn fan.

Super Junior nhảy 'See Tình' Hoàng Thùy Linh trước hàng nghìn fan.

Super Junior phụ họa trên nền nhạc “See Tình” của Hoàng Thùy Linh, khiến fan vô cùng phấn khích.

Các tin hot trong ngày:

Các thành viên Super Junior nhảy ” See tình” tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Phần đầu trong đêm nhạc, các thành viên Super Junior đã khiến hàng nghìn khán giả có mặt tại Sân vận động Quân khu 7 liên tục reo hò khi diễn loạt các bản hit.

Trong lúc giao lưu, cả nhóm bất ngờ thể hiện điệu nhảy trên nền nhạc “See Tình” của ca sĩ Hoàng Thùy Linh – ca khúc đang gây bão quốc tế thời gian qua. Yesung nhảy, Siwon, Donghae và Leeteuk phụ họa, trong tiếng sự reo hò sung sướng của khán giả. Về sau, ca sĩ lại tiếp tục thể hiện độ yêu thích ca khúc nhạc Việt khi nhảy thêm hai lần để chiều fan.

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior nhảy vụ đạo ‘See tình’ tại TP.HCM
Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior nhảy vụ đạo ‘See tình’ tại TP.HCM

Video nhảy See Tình của nhóm Super Junior hiện được khán giả chia sẻ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đoạn video trình diễn có thể thấy Yesung là nhân vật “quẩy” nhiệt tình nhất trong lúc tất cả các thành viên phía sau cũng lắc lư đầy hào hứng trên giai điệu See Tình bản remix. Sau đêm diễn, nghệ sĩ Yesung còn đăng lại video của nhóm lên TikTok.

Tám thành viên nhóm nhạc Super Junior Hàn Quốc trở lại Việt Nam tổ chức show sau năm 2011.

Nhóm nhạc Super Junior trình diễn hit Mr. Simple, Sorry Sorry, cùng vũ đạo sôi động. Trước giờ diễn, các chàng trai bày có màn giao lưu tập nói tiếng Việt. Họ liên tục nói cảm ơn fan bằng Tiếng Việt vì đã luôn yêu thương, ủng hộ và chờ đợi họ. Hàng nghìn khán giả cùng nhóm Super Junior ôn kỷ niệm thanh xuân. Khi các ca sĩ trình diễn, mọi người cùng hát theo, dùng các đạo cụ để tạo “biển đèn” lấp lánh.

Khán giả cùng nhóm Super Junior ôn kỷ niệm thanh xuân tại Sân vận động Quân khu 7
Khán giả cùng nhóm Super Junior ôn kỷ niệm thanh xuân tại Sân vận động Quân khu 7

Đại diện nhóm nhóm nhạc có phát biểu: “Chúng tôi hiện đã già và những khán giả đã gắn bó bao năm cũng bắt đầu có tuổi. Thế nhưng, chúng ta hãy cố gắng cùng nhau thêm 20 năm nữa có được không?”. Phía dưới khán giả đồng thanh: “Sẵn sàng”.

Theo thông tin Linkxemtructiep thu nhập được, nhóm Super Junior do công ty SM Entertainment thành lập vào năm 2005, có 13 thành viên bao gồm Lee Teuk (trưởng nhóm), Hee Chul, Han Geng, Ye Sung, Kang In, Shin Dong, Sung Min, Dong Hae, Si Won, Eun Hyuk, Ryeo Wook và Ki Bum, Kyu Hyun.

Nhóm nhạc Super Junior là nhóm nhạc thần tượng có tầm ảnh hưởng nhất nhì Hàn Quốc
Nhóm nhạc Super Junior là nhóm nhạc thần tượng có tầm ảnh hưởng nhất nhì Hàn Quốc

Gần 20 năm hoạt động, Super Junior luôn được xem là nhóm nhạc thần tượng giữ được sức hút lớn. Nhóm này từng cho phát hành các ca khúc gây tiếng vang Twins (Knock Out), Don’t Don (từng nhận ba giải tại MKMF, trong đó có Daesang), Sorry, Sorry (album được bán chạy nhất Hàn Quốc trong năm 2009), Bonamana… Đến nay, Super Junior cùng với Big Bang, Wonder Girls, SNSD, SHINee và 2PM là các nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn của âm nhạc Hàn Quốc.