Màn ăn mừng lạ của Arsenal sau khi duy trì chuỗi thắng

Arsenal-add

Vòng 27 của Premier League, Pháo thủ đã chụp ảnh tập thể sau chiến thắng trước Fulham, Cùng Link xem trực tiếp theo dõi màn ăn mừng lạ của Arsenal

Hậu vệ Oleksandr Zinchenko đăng ảnh đoàn quân của HLV Mikel Arteta lên mạng xã hội. Sportsmail giải thích rằng Arsenal muốn biến phòng thay đồ trở nên quen thuộc hơn trong những chuyến làm khách của họ, như họ đã làm ở sân Emirates. Theo chân Link xem trực tiếp theo dõi màn ăn mừng lạ của Arsenal

Màn ăn mừng lạ của Arsenal sau khi duy trì chuỗi thắng
Màn ăn mừng lạ của Arsenal sau khi duy trì chuỗi thắng

Màn ăn mừng lạ của Arsenal: Chụp hình cùng chiếc đồng hồ biểu tượng

Màn ăn mừng lạ của Arsenal với chiếc đồng hồ trong hình là một món đồ mang tính biểu tượng của Arsenal đã ở Old Highbury hơn 70 năm. Sau khi Shooter chuyển đến Sân vận động Emirates vào năm 2010, một bản sao đồng hồ lớn hơn đã được lắp đặt tại sân vận động. Chiếc đồng hồ gốc được trưng bày bên ngoài sân bóng.

Bên cạnh đồng hồ, bạn có thể thấy logo của Arsenal và đội hình chính thức của câu lạc bộ trong mùa giải ở góc dưới bên trái của bức ảnh. Phần lớn ý kiến ​​dành cho Arteta là điều này có thể giúp họ duy trì đà thăng tiến và lần đầu tiên vô địch Premier League kể từ mùa 2003/2004.

Màn ăn mừng lạ của Arsenal đánh bại Fulham 3-0 tại Craven Cottage vào ngày 12 tháng 3 với các bàn thắng của Gabriel Magalhães, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard. Với 11 trận còn lại ở Premier League, Pháo thủ dẫn đầu với 66 điểm, kém đội nhì bảng Manchester City 5 điểm.

Arteta và các học trò vắng mặt 5 trong số 11 trận còn lại, bao gồm các cuộc đụng độ với Liverpool tại Anfield vào ngày 9/4 và Manchester City tại sân vận động Etihad vào ngày 27/4. Đặc biệt là khi đối mặt với Manchester City, việc chiến đấu cho danh hiệu là đặc biệt quan trọng.

Màn ăn mừng lạ của Arsenal: Chụp hình cùng chiếc đồng hồ biểu tượng
Màn ăn mừng lạ của Arsenal: Chụp hình cùng chiếc đồng hồ biểu tượng

Arsenal tiếp tục được siêu máy tính dự đoán vô địch 

Sau màn ăn mừng lạ của Arsenal, đội sẽ tiếp Sporting Lisbon trên sân Emirates vào rạng sáng 17/3 trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League. Sau hơn 2 ngày nghỉ thi đấu ở vòng 28 Premier League, Pháo thủ tiếp tục có cuộc chạm trán Crystal Palace trên sân nhà.

Theo nhà cái BETSiE, siêu máy tính Boffins đã kết hợp tất cả các yếu tố bao gồm xG (bàn thắng dự kiến), xA (kiến tạo dự kiến)… và chạy 100.000 mô phỏng để dự đoán điều gì có khả năng xảy ra nhất.

Theo kết quả vừa công bố, ngôi đầu bảng Arsenal sẽ tiếp tục giữ vững đến cuối mùa và soán ngôi của Manchester City. Hiện tại, Pháo thủ đang có 66 điểm sau 27 vòng đấu với hiệu suất thi đấu tuyệt vời. Siêu máy tính dự đoán tổng tỷ số của Arsenal vào khoảng 87,7.

ĐKVĐ Manchester City đứng thứ 2 trên BXH với 61 điểm và được dự đoán sẽ vô địch với tổng điểm khoảng 83,8 điểm, kém Arsenal gần 4 điểm. Sau 27 vòng đấu, khoảng cách hiện tại giữa hai đội ở bảng đấu là 5 điểm.

Arsenal tiếp tục được siêu máy tính dự đoán vô địch 
Arsenal tiếp tục được siêu máy tính dự đoán vô địch

Xem thêm :

Chiếc đồng hồ ăn mừng của Arsenal có ý nghĩa gì?

Hình ảnh chiếc đồng hồ nổi bật này khiến người người băn khoăn khó hiểu, đặc biệt là số giờ mà chiếc đồng hồ hiển thị tại sao lại đặc biệt như vậy. Theo lý giải của các chuyên gia đã làm việc với đội bóng, màn ăn mừng lạ của Arsenal đang gửi đi thông điệp ẩn ý trong bức ảnh. Đây là phiên bản thu nhỏ của Clock End nổi tiếng được sử dụng tại Sân vận động Highbury cũ của Arsenal trước khi chuyển đến Sân vận động Emirates.

Kim ngắn của đồng hồ chỉ số 2 và kim dài chỉ số 11 với ngụ ý riêng khiến các fan tò mò. Ý nghĩa của múi giờ này là Arsenal sẽ thắng 11 trận trong 2 tháng tới để lần đầu tiên vô địch Premier League. 

Arsenal chưa bao giờ đứng trước cơ hội vô địch nhiều như hiện tại

Vào ngày 12 tháng 3, trong trận đấu ở vòng 27 Premier League với Fulham trên sân nhà, Trossard đã lập hat-trick trong hiệp một, giúp Magal Hein, Martinelli và Odegaard ghi bàn, chung cuộc giành chiến thắng 3-0, từ đó mới có màn ăn mừng lạ của Arsenal.

Kể cả những cầu thủ nhỏ cũng dễ dàng tỏa sáng với màn ăn mừng lạ của Arsenal

Trossard đã giành chiến thắng trong trận đấu với màn ăn mừng lạ của Arsenal và làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên lập hat-trick trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu trên sân khách. Tiền đạo người Bỉ cũng là cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi 3 bàn ở Premier League kể từ Henrikh Mkhitaryan trong trận đấu với Everton vào tháng 2/2018.

Kể từ khi Santi Cazorla gia nhập Arsenal mùa 2012-13, Trossard cũng là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick kiến ​​tạo và hat-trick bàn thắng trong một mùa giải Premier League. Tại Brighton vào tháng 10 năm 2022, cầu thủ 28 tuổi lập hat-trick trong chiến thắng 3-3 trước Liverpool trên sân Anfield. Trossard đã có thêm 5 pha kiến ​​tạo và 1 bàn thắng trong 9 trận gần nhất trong trận hòa 1-1 trước Brentford ở vòng 16 Premier League.

Sau trận thắng Fulham, Trossard được HLV Mikel Arteta khen ngợi vì thi đấu điềm tĩnh và luôn thực hiện những đường chuyền chính xác cho đồng đội trong vòng cấm nhưng lẽ ra phải ghi ít nhất 2 bàn. 

Arsenal chưa bao giờ đứng trước cơ hội vô địch nhiều như hiện tại
Arsenal chưa bao giờ đứng trước cơ hội vô địch nhiều như hiện tại

Khoảng cách 5 điểm là an toàn với Arsenal?

Arsenal đang có chuỗi 5 trận toàn thắng, đây là lần thứ ba họ làm được điều này trong mùa giải này. Huấn luyện viên trưởng Marco Silva cho biết trước trận đấu rằng Fulham không thể ngăn đội khách “muốn chiến thắng” nếu không có sự hỗ trợ của Willian và João Pacini. 

Nhờ vào chiến tích này, Pháo thủ đang có khoảng cách 5 điểm với Man City, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với những màn thi đấu tuyệt vời của mình. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi các trận với màn ăn mừng lạ của Arsenal