Bảo Anh là ai? Nữ ca sĩ đa tài trong giới showbiz

Bảo Anh là ai? Nữ ca sĩ đa tài trong giới showbiz

Bảo Anh là nữ ca sĩ được nhiều khản giả yêu thích. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng với chất giọng lạ. 

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về ca sĩ Bảo Anh.

Ca sĩ Bảo Anh có tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 (hiện 29 tuổi), cô sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Cô hiện là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. Cô nàng được ví là Taylor Swift của Việt Nam, ca sĩ Bảo Anh được thiên phú chất giọng mỏng, nhẹ pha chút trầm buồn thêm chút xen kẽ ngọt ngào khá hợp với thị trường âm nhạc.

Nữ ca sĩ Bảo Anh
Nữ ca sĩ Bảo Anh

Cô gây chú ý ngay từ vòng giấu mặt của cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2012, cho dù không đạt thứ hạng cao nhưng điều đó không nghĩa là tương lai âm nhạc của cô sẽ mờ mịt. Nữ ca sĩ Bảo Anh sở hữu các bản hit đi kèm với chất lượng đều đặn đã gây bão mỗi năm trong cộng đồng mạng như: Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, Trái Tim Em cũng Biết Đau, Yêu Một Người Vô Tâm,…và dễ dàng trở thành cái tên hot nhất làng nhạc Việt.

Ngoài nổi tiếng từ những cuộc thi âm nhạc, Bảo Anh hiện đang tiếp tục công việc kinh doanh cùng gia đình. Cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa công khai với mối tình nào sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Sự nghiệp về nữ ca sĩ Bảo Anh.

Bảo Anh theo đuổi công việc ca sĩ gần đã 10 năm nay. Không những vậy, cô nàng lấn sân sang diễn xuất với tác phẩm gần nhất là “Bẫy tình yêu”.

Công chúa ballad thành công từ “Giọng hát Việt 2012”

Bảo Anh được phát hiện ra niềm đam mê nghệ thuật từ sớm. Cô nàng thử sức với nhiều cuộc thi lớn nhỏ như trong Tiếng ca học đường 2009, H2T Icon 2010… Năm 2012, cô tiếp tục gây ấn tượng trên sân khấu Giọng hát Việt 2012 khi biểu diễn ca khúc Safe and Sound.

Nữ ca sĩ chinh phục được trái tim của HLV Thu Minh và Trần Lập, cô nàng thậm chí được Hồ Ngọc Hà còn ví Bảo Anh như “Taylor Swift Việt Nam”. Trong Giọng hát Việt, Bảo Anh được chọn về đội nhạc sĩ Trần Lập và dừng chân lại Liveshow 5 của chương trình.

Sau chương trình, Bảo Anh liên tục cho trình diễn những ca khúc ballad da diết như là Mình yêu nhau bao lâu, Anh muốn em sống sao, Hay là mình chia tay… và tạo những dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, ca khúc “Trái tim em cũng biết đau” trở thành bản hit lớn với số lượt xem khủng trên Youtube, đưa tên tuổi cô nàng thành “công chúa ballad” của showbiz Việt.

Ngoài dòng nhạc ballad, ca sĩ Bảo Anh cũng nỗ lực thử sức với các ca khúc EDM, dance như Lần đầu, Ai cần ai, Như lời đồn… Nữ ca sĩ này được đánh giá cao với chất giọng nội lực, phát âm tiếng Anh tốt cùng với khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Bảo Anh lấn sân sang mảng diễn xuất

Ngoài ca hát, Bảo Anh cũng thử sức với mảng diễn xuất. Cô từng tham gia một số bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên (năm 2013), Vừa đi vừa khóc (năm 2014), Chàng trai năm ấy (năm 2014) và đặc biệt là bộ phim “Bẫy ngọt ngào” tạo ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả.

Nữ ca sĩ Bảo Anh vào vai Camy trong phim Bây Ngọt Ngào
Nữ ca sĩ Bảo Anh vào vai Camy trong phim Bây Ngọt Ngào

Khi nữ ca sĩ vào vai Camy, một người lấy chồng sớm nhưng lại có cuộc hôn nhân không khác gì địa ngục khi bị chồng bạo hành, coi vợ như công cụ thỏa mãn tình dục của bản thân.

Chuyện đời tư của nữ ca sĩ đa tài Bảo Anh.

Từng có khoảng thời gian, showbiz Việt liên tục xảy ra các vụ lùm xùm về việc các nghệ sĩ kêu gọi quyên góp từ thiện lũ lụt miền Trung năm 2020. Chuyện tình của ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến fan hâm mộ tiếc thay.

Chuyện tình tan vỡ giữa Bảo Anh với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã nảy sinh tình cảm sau nhiều lần đi diễn chung. Thời gian đầu, cặp đôi này không công khai tình cảm. Tuy nhiên, đến tháng 10/2016, cả hai không che giấu tình cảm nữa mà quyết định công khai mối quan hệ với công chúng. Sau đó, họ liên tục đăng tải những bức ảnh tình tứ, ngọt ngào bên nhau.

Tuy nhiên, 1 năm sau, Bảo Anh thông báo chia tay với Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ thì chia sẻ lý do đường ai nấy đi là vì “khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu”. Sau khi chia tay, cô nàng và Hồ Quang Hiếu liên tục bị “soi” bằng chứng đi ăn uống, đi du lịch cùng nhau ở Việt Nam và nước ngoài, lại dấy lên tin đồn tái hợp.

Chuyện tình giữa Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu
Chuyện tình giữa Bảo Anh với Hồ Quang Hiếu

Đầu năm 2019, trước áp lực nhiều câu hỏi của fan về chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu đã cho hay: “Tôi với Bảo Anh giờ chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn uống với nhau cũng bình thường, không có gì to tát cả”. Năm 2020, chia sẻ với Linkxemtructiep, nam ca sĩ từng tiết lộ anh đã lâu không gặp Bảo Anh, thỉnh thoảng chỉ thấy nhau trên mạng xã hội. “Chúng tôi cũng không còn làm bạn, không liên lạc. Tôi cũng không theo dõi nhiều hoạt động gì của cô ấy cả, lâu lâu thấy trên mạng thì vào xem tí thôi., nam ca sĩ nói.

Về phía Bảo Anh, cô nàng khá kín tiếng chuyện tình cảm sau mối tình đổ vỡ. Trước mọi câu hỏi về chuyện yêu đương, nữ ca sĩ đã bày tỏ, cô cũng không thích việc yêu xa và cũng không chọn gặp lại người yêu cũ. Đồng thời, cô rất tâm đắc lời khuyên của mẹ trong chuyện yêu đương, đó là “tình cảm mới là quan trọng nhất, chứ không cần người đó có giàu hay không…”

Vướng tin đồn “người thứ 3”

Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nên cuối năm 2018, tin đồn Bảo Anh là “người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và “ông bầu” Quang Huy khiến không ít người bất ngờ. Dù không hề có lý do hay bất cứ bằng chứng cụ thể nào nhưng nữ ca sĩ này vẫn gánh chịu rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Trước tai tiếng nghiêm trọng, Bảo Anh đã trực tiếp nhắn tin cho Phạm Quỳnh Anh và xác nhận đây là thông tin thất thiệt. Hồ Quang Hiếu lúc này cũng có động thái bảo vệ tình cũ rằng: “Cây ngay sẽ không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không phải như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ra ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống nhé em”.

Khối tài sản cực khủng ở tuổi U30.

Ở tuổi 29, cô nàng sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cô tậu xế hộp gần 5 tỷ đồng vào tháng 10/2021 sau 2 chiếc xe hơi tiền tỷ trước đó. Không chỉ có xe hơi hạng sang, Bảo Anh cũng sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ có không gian hiện đại, sang trọng theo tông màu ghi xám chủ đạo. Ngoài ra, cô là tín đồ của hàng hiệu khi có nhiều túi xách, quần áo, giày dép từ các thương hiệu xa xỉ như Chanel, LV, Dior, Balenciga…

Nữ ca sĩ còn tự hào khi có thể mua nhà riêng cho mẹ mình: “Mình xây cho mẹ và theo đúng ý mẹ là nhà dưới đất, có sân trước, sân sau, có thang máy, đủ phòng cho mẹ cho mình và em gái mình. Đặc biệt là ngôi nhà đứng tên mẹ. Ok luôn! Và bây giờ thì mình đang ở nhờ nhà của mẹ mình vì… tài khoản mình đang có đồng nào nha”.