“Bà hoàng scandal” Hồ Ngọc Hà và màn tẩy trắng xuất sắc

“Bà hoàng scandal” Hồ Ngọc Hà và màn tẩy trắng xuất sắc

“Bà hoàng scandal” và những vụ bê bối từ cướp chồng đến làm gái ngành công khai nhưng được cô nàng tẩy trắng dưới cái danh nghệ sĩ.

Các tin hot trong ngày:

“Bà hoàng scandal”Hồ Ngọc Hà cặp kè đại gia đánh bóng tên tuổi

Tình yêu với “đại gia hột xoàn” Chu Đăng Khoa đã khiến Hồ Ngọc Hà khốn đốn vì bị không ít fans hâm mộ quay lưng, các thương hiệu nhãn hàng mà cô nàng đại diện đồng thời bị tẩy chay, lên án tội danh “cướp chồng” trắng trợn.

Hồ Ngọc Hà giật chồng phá hoại hạnh phúc vì hư vinh

Vào tối ngày 19/5/2015, giới săn ảnh đã chụp được những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa tại một quán bar nổi tiếng ở TP.HCM – nơi mà “đại gia kim cương” tổ chức sinh nhật của mình. Sau đó, cả hai cũng liên tục xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện, trong đó có việc dạo phố đêm Hà Nội và đi du lịch Thái Lan. 

Điều đáng lưu ý, trong thời điểm này, Chu Đăng Khoa vẫn là một người đàn ông đã có vợ và 3 con. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và anh ta vẫn cùng nhau tới Mỹ khi Hồ Ngọc Hà có lịch diễn, và Chu Đăng Khoa hộ tống cho cô.

Bà hoàng scandal bị tố làm con giáp thứ 13
Bà hoàng scandal bị tố làm con giáp thứ 13

Sau những lần bị giới săn ảnh chụp lại với những hình ảnh thân mật với Hồ Ngọc Hà, vợ của đại gia Chu Đăng Khoa – chị Vân Anh đã không ít lần lên tiếng “dằn mặt” Hà Hồ trên mạng xã hội. Những lời đầy căm phẫn của chị Vân Anh đã khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội, với nhiều người ủng hộ Hồ Ngọc Hà chửi bới chị Vân Anh thậm tệ. 

Tuy nhiên, điều cơ bản là tại thời điểm đó, Chu Đăng Khoa và vợ vẫn chưa ly hôn và trên quan hệ pháp lý, Vân Anh vẫn có quyền lên tiếng về mối quan hệ của chồng mình. Chính vì vậy, việc chị Vân Anh lên tiếng không phải là không có cơ sở. 

Dù đã bị chính thất cảnh báo nhưng vẫn lên bài đá ngược lại
Dù đã bị chính thất cảnh báo nhưng vẫn lên bài đá ngược lại

Đỉnh điểm của những tranh cãi này là khi chị Vân Anh chia sẻ một câu chuyện về kinh doanh, cho rằng trong xã hội hiện nay, “một nàng ca-ve nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, sẽ bị gọi là tệ nạn xã hội. Nhưng nếu ngủ với một đại gia, thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đăng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp”, ăn mặc hở da hở thịt, không ai có ý định bắt được”: Vân Anh nói.

“Bà hoàng scandal” và sự cố chấp giành giật, làm con giáp thứ 13

Các nhãn hàng cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng, phải gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trên website hay siêu thị và dừng việc mời cô làm đại sứ của mình. Cộng đồng mạng còn có một hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà và kêu gọi mọi người không sử dụng sản phẩm có liên quan đến cô như một phần của chiến dịch “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”. 

Cặp kè đại gia vì ham tiền tài vật chất
Cặp kè đại gia vì ham tiền tài vật chất

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng tình yêu là do 2 người tự nguyện và không ai có quyền phán xét hay can thiệp vào.

Xe của Hồ Ngọc Hà gây ra tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong

Ngày 10/2/2015 theo link xem trực tiếp, Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị đưa hành lý lên chiếc Audi A8 do Cường Đô la đứng tên để trở về nhà sau chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, chiếc xe bất ngờ gây tai nạn tại sân bay khi vọt lên, quẹt một tài xế taxi và tông vào 2 ô tô 7 chỗ, làm tài sản sân bay bị hư hỏng nặng và 1 người chết, 15 người bị thương. Vụ việc gây chấn động trên mạng xã hội và sau nhiều ngày điều tra, Tân – người lái xe, đã bị lãnh án 3 năm tù giam và bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân.

Chiếc xe vào đêm gây ra tai nạn
Chiếc xe vào đêm gây ra tai nạn

“Nữ hoàng giải trí” chèn ép đàn em Minh Hằng khiến cô phải rời ghế nóng

Trong thời gian gần đây, thông tin về việc Minh Hằng bị ép rời khỏi The Face bởi Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của công chúng. Minh Hằng cho biết cô bị đồng nghiệp áp đặt và không muốn tạo khó cho ban tổ chức chương trình. Các nghi vấn liên quan đều được đưa ra về Hà Hồ. 

Minh Hằng bị chèn ép phải rời khỏi chương trình
Minh Hằng bị chèn ép phải rời khỏi chương trình

Sau đó, khi được hỏi liệu có phải Hồ Ngọc Hà đã ép cô rời khỏi The Face, Minh Hằng chỉ cúi đầu và khóc. Theo nhiều người, nguyên nhân của vụ việc có thể liên quan đến việc Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo vì rơi vào tay Minh Hằng. Điều này đã gây ra sự tiếc nuối và tổn thương cho Minh Hằng khi người đàn chị mà cô từng tin tưởng lại là người gây ra vấn đề này.

Không bao giờ chịu thừa nhận scandal là việc mà nữ hoàng giải trí hay làm

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi không thừa nhận scandal với Minh Hằng trong đêm diễn tại Hà Nội. Một số khán giả đặt câu hỏi, liệu cô có tiếp tục dính phốt xong lại im lặng và đạp lên dư luận rồi bước tiếp không? Nhiều người cho rằng cô nên giữ hình tượng và tiết chế hơn, tránh để scandal đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp.