GAM Esports lội ngược dòng thắng SE ngoạn mục

GAM Esports-add

GAM Esports lội ngược dòng giành chiến thắng đầy ngoạn mục trước đội tuyển SBTC Esports. Trước đó, SE giành được lợi thế dẫn trước, những tưởng có thể ngắt đứt chuỗi bất bại của GAM nhưng kết quả cuối cùng lại không như mong đợi. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi trận đấu hấp dẫn giữa GAM và SE nhé!

GAM Esports lội ngược dòng thắng SE ngoạn mục
GAM Esports lội ngược dòng thắng SE ngoạn mục

Ván 1: Gà Hồng SE giành lợi thế dẫn trước 1-0

Tuần thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Xuân 2023 tiếp tục trong bầu không khí sôi nổi. Tâm điểm của tuần đấu này là trận GAM Esports lội ngược dòng thắng SBTC Esports (SE). Trận thắng này giúp GAM kéo dài chuỗi bất bại lên thành 6 trận thắng liên tiếp. Trước đó, các đội tuyển mạnh, được đánh giá là ứng cử viên TOP 4 như SGB, CES, TW đều không thể hạ gục GAM.

Chính vì vậy, nhiều người đã kỳ vọng SE sẽ có thể chấm dứt chuỗi thắng của GAM. SE đã gần như làm được điều đó nhưng đáng tiếc thay khi GAM Esports lội ngược dòng, tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại.

Biết được sức nóng của trận đấu tâm điểm, quản lý 2 đội đã tổ chức buổi Viewing Party chung cho cổ động viên 2 bên cùng theo dõi và ủng hộ đội tuyển yêu thích. Không phụ lòng người hâm mộ, 2 CLB đã mang lại cặp trận Bo3 đong đầy cảm xúc.

Ở ván 1, các tuyển thủ SE đã thi đấu rất xuất sắc. Họ liên tiếp đem về nhiều lợi thế ngay từ đầu trận. Gà Hồng áp đảo nhà đương kim vô địch với sự gắn kết chặt chẽ. Tuy nhiên, họ đã để GAM giành lấy bùa lợi Baron vào giữa trận.

May mắn thay, Vinboiz tỏa sáng cùng vị tướng Aphelios trong pha giao tranh tổng cuối trận. Nhờ vậy, SE thẳng tiến phá nát nhà chính đối phương, thành công dẫn trước 1-0, nuôi hy vọng cắt đứt chuỗi bất bại của nhà ĐKVĐ.

Ván 1: Gà Hồng SE giành lợi thế dẫn trước 1-0
Ván 1: Gà Hồng SE giành lợi thế dẫn trước 1-0

Ván 2: GAM Esports giành phần thắng, cân bằng thế trận

Với khí thế hừng hực từ trận thắng đầu tiên, toàn đội SBTC Esports thi đấu hưng phấn hơn. Ngay từ đầu hiệp 2, họ lại chiếm toàn quyền kiểm soát, áp đảo thế trận so với GAM.

Phía GAM không hề tỏ ra nao núng bởi họ đang cầm trong tay quân bài cực dị. Veigar trong tay Sty1e đi đường dưới cùng Nautilus chứ không phải là một vị tướng Xạ thủ. Sức mạnh của vị tướng này tăng tiến theo thời gian thi đấu. GAM cũng thành công giữ được toàn bộ bùa lợi Rồng nguyên tố.

Nhờ vậy, đến phút thứ 30, cùng bùa Baron và Linh hồn rồng lửa, GAM Esports lội ngược dòng, giúp cân bằng tỷ số 1 đều khiến trận Bo3 càng thêm phần kịch tính. Người hâm mộ háo hức chờ đợi ván đấu cuối cùng để xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Ván 3: GAM Esports lội ngược dòng, kéo dài chuỗi bất bại

Trận đấu thứ 3 vô cùng nghẹt thở khi cả 2 đội đều khát khao giành được chiến thắng. Mỗi sai lầm nhỏ đều sẽ khiến các tuyển thủ phải trả giá đắt. Kết quả cuối cùng là GAM Esports lội ngược dòng trong một trận đấu mãn nhãn, khiến các cổ động viên cảm thấy phấn khích.

Ván 3: GAM Esports lội ngược dòng, kéo dài chuỗi bất bại
Ván 3: GAM Esports lội ngược dòng, kéo dài chuỗi bất bại

Xem thêm :

Sai lầm của Slayder khiến SE trả giá đắt

SBTC Esports luôn giành được lợi thế đầu mỗi ván đấu. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng tốt để GAM Esports lội ngược dòng với chiến thắng chung cuộc. Các tuyển thủ GAM tỏ rõ bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi không hề lo lắng dù bị dẫn trước đầu trận.

SE tiếp tục thi đấu “hổ báo” với vị tướng Draven trong tay Slayder. Càng nhiều mạng hạ gục, Draven càng ngày càng mạnh. Điều này cũng khiến Slayder chủ quan và chọn sai vị trí trong giao tranh.

Levi với Wukong trong tay đã săn đuổi Slayder ráo riết và thành công hạ gục Draven. Từ đó, đội hình SE tan tác, từng thành viên lần lượt bị hạ gục. GAM tận dụng tốt lợi thế, liên tục thắng những pha giao tranh sau đó.

Cuối cùng, GAM Esports lội ngược dòng thành công dù bị áp đảo khi trận đấu bắt đầu. Chiến thắng giúp ngồi chắc ở vị trí đầu bảng VCS năm nay.

HLV Warzone chia sẻ lý do giúp GAM Esports lội ngược dòng

Sau trận GAM Esports lội ngược dòng, HLV Tâm lý của đội tuyển GAM là Warzone đã có đôi lời chia sẻ. Anh đánh giá cao đối thủ SE và tiết lộ lý do giúp GAM giành chiến thắng.

Warzone đánh giá cao ngài Ren cùng các tuyển thủ SBTC Esports, khẳng định SE là một trong những đội tuyển mạnh của mùa giải này. Anh có lời khen ngợi chiến thuật và lối chơi của Slayder cùng Vinboiz.

HLV này cũng tiết lộ sự khác biệt giúp GAM Esports lội ngược dòng. Anh cho rằng SE hoàn toàn áp đảo ở đầu trận nhưng khả năng macro về late lại yếu hơn hẳn GAM. Họ mất đi sự kết nối và không thể giao tiếp với nhau hiệu quả.

Ngược lại, các tuyển thủ GAM có sự chuẩn bị tốt hơn. Cả đội chịu khó tập luyện thể dục thể thao, vừa phát triển kỹ năng chuyên môn vừa rèn luyện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Đó là điểm khác biệt giúp GAM đạt được chuỗi bất bại liên tiếp.

HLV Warzone chia sẻ lý do giúp GAM Esports lội ngược dòng
HLV Warzone chia sẻ lý do giúp GAM Esports lội ngược dòng

GAM Esports lội ngược dòng là kết quả tất yếu bởi đội tuyển này đang có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Ngoài bản lĩnh và chiến thuật, đội tuyển còn có được sự hỗ trợ về mặt tâm lý của HLV Warzone. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi tiếp VCS Mùa Xuân 2023 để xem liệu có đội tuyển nào đủ sức phá chuỗi thắng của GAM Esports không nhé!