Spezia thắng Inter Milan: Laura Martinez mang danh tội đồ

Spezia- Inter Milan-add

Daniel Maldini đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của La Spezia trước Inter, kẻ tội đồ khiến Spezia thắng Inter Milan, cập nhật mới từ Link xem trực tiếp

Ngay từ vòng 26 Serie A trong trận đấu với Inter Milan trên sân La Spezia, đội khách đã kết thúc hiệp đấu rất bế tắc với một màn trình diễn nhỉnh hơn nhưng tình huống sút phạt đền của tiền đạo Lautaro Martinez đã khiến đội khách nhận bàn thua đáng tiếc. Link xem trực tiếp cập nhật Spezia thắng Inter Milan trong sự phẫn nộ của các fan. 

Spezia thắng Inter Milan: Laura Martinez mang danh tội đồ
Spezia thắng Inter Milan: Laura Martinez mang danh tội đồ

Chi tiết trận Spezia vs Inter Milan – Kết cục tất yếu

Hàng thủ Inter Milan mùa giải 2022/23 tiếp tục chơi rất bạc nhược và thiếu ổn định.Kết quả là Spezia thắng Inter Milan.

Hiệp 1 nhiều tình huống bỏ lỡ của Inter

Đêm qua, chuẩn bị cho trận lượt về vòng 26 Champions League diễn ra vào tuần sau tại Porto, Inter được đánh giá rất cao là sẽ đánh bại Spezia để giành ngôi nhì bảng. Inter nhanh chóng bị dẫn trước và ở phút thứ 12, họ có cơ hội mở tỷ số nhưng tiền đạo Lautaro Martinez lại không thể đánh bại thủ môn Dragowski trên chấm phạt đền. Ngoài pha phạm lỗi ngon ăn này, tiền đạo người Argentina còn có ít nhất 2 pha tấn công nhưng không thành công. 

Lukaku ngạc nhiên chỉ tay về phía băng ghế dự bị tại sao anh không thực hiện quả phạt đền. Anh ấy đã ghi tất cả 16 quả phạt đền trước đó cho Inter. Martínez sút hỏng lần thứ tư trong tám quả phạt đền gần đây nhất của cầu thủ này.

Hàng công yếu ớt, hàng thủ Inter thi đấu thiếu tập trung, nếu cú ​​sút của Kevin Agudelo không bị xà ngang cản phá ở phút 33, Inter Milan suýt chút nữa đã phải trả giá. Đó là bàn thắng ngoạn mục nhất trong phần còn lại của hiệp một.

Hiệp 2 chứng kiến Spezia thắng Inter Milan đầy đáng tiếc

Trong hiệp hai, Lautaro Martinez lại được nhắc đến khi Spezia đột phá bóng trước một giây nhưng đã bị việt vị trước. Spezia nhanh chóng có câu trả lời và lần này họ đã khiến người hâm mộ hài lòng. Daniel Maldini, con trai của huyền thoại Paolo Maldini, vào sân thay người ở đầu hiệp hai ở phút 55, đánh cả hai tay trong vòng cấm sau đường chuyền hoàn hảo của Mbala Enzola cho đội khách.

Sau bàn thua, Inter Milan tiếp tục dâng cao đội hình để cân bằng tỷ số, nhưng vấp phải hàng thủ được tổ chức tốt của chủ nhà Spezia. Càng về những phút cuối trận, kịch tính càng lớn. Phút 83, Inter Milan được hưởng quả 11m, lần này Lukaku đã sút thành công để cân bằng tỉ số. Nhưng chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà Spezia đã ghi bàn và Enzola cũng thực hiện thành công quả phạt đền giúp Spezia thắng Inter Milan.

Chi tiết trận Spezia vs Inter Milan - Kết cục tất yếu
Chi tiết trận Spezia vs Inter Milan – Kết cục tất yếu

Những bàn thắng penalty- Điểm nhấn quan trọng trong trận Spezia thắng Inter Milan

Tình tiết cao trào ở cuối trận đấu bởi sự vùng lên mạnh mẽ của Milan. Phút 83, Inter Milan được hưởng quả phạt đền thứ hai, lần này Lukaku dâng cao gỡ hòa cho đội khách. Nhưng chỉ 3 phút sau, Enzola cũng chuyển hóa thành công quả phạt đền thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho Spezia.

Spezia thắng Inter Milan khiến Inter chỉ tích lũy được 50 điểm sau 26 vòng đấu, kém đội đầu bảng Napoli 15 điểm và đá thêm một trận. Đồng thời, Spezia hiện có 24 điểm sau 26 vòng đấu, nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 6 điểm.

Phút 83, Lukaku thực hiện thành công quả phạt đền và tưởng chừng Inter Milan vượt lên dẫn trước thì chỉ 4 phút sau, Denzel Dumfries đã phạm lỗi với Kovalenko trong vòng cấm, Enzola sau đó dễ dàng đánh bại thủ môn

Spezia thắng Inter Milan, inter Milan tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH với 50 điểm, nhưng trong trận tới, họ nhiều khả năng bị Roma, Lazio và Roma vượt mặt. Trong khi đó, đội xếp thứ 17 là Spezia cũng không cải thiện được gì, thay vào đó, họ kéo dài khoảng cách dẫn trước nhóm cầm đèn đỏ lên sáu với 24 điểm.

Những bàn thắng penalty- Điểm nhấn quan trọng trong trận Spezia thắng Inter Milan
Những bàn thắng penalty- Điểm nhấn quan trọng trong trận Spezia thắng Inter Milan

Xem thêm :

Con trai Maldini- Người tỏa sáng giúp Spezia chiến thắng

Phút 55, Maldini phản công chuẩn xác, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Con trai thứ hai của Maldini được cho La Spezia mượn từ AC Milan. Trước Inter Milan, tiền đạo 21 tuổi vào sân ngay đầu hiệp 2 và ghi bàn chóng vánh giúp Spezia thắng Inter Milan.

Giới truyền thông Italia gọi Spezia thắng Inter Milan là trận thua không thể tha thứ của Inter Milan bởi đối thủ quá yếu. Spezia, đội đã không thắng Torino kể từ ngày 15 tháng 1, đã bị cầm hòa với Hellas Verona trong trận đấu đầu tiên của họ dưới thời huấn luyện viên Leonardo Semplici vào tuần trước với tỷ số hòa 3-4.

Thất bại tại La Spezia khiến Inter rơi vào thế khó trong top 4 mùa này. Theo kết quả vòng 26, Inter Milan nhiều khả năng đánh mất vị trí thứ 2 trên BXH, bởi Lazio chưa đá hết vòng 26 và chỉ kém 2 điểm. Ngoài ra, cả Milan và Roma đều có thể bằng điểm với Inter Milan về số điểm -50. 

Đội bóng của Simone Inzaghi sẽ phải hồi phục nhanh chóng trước một tuần khó khăn. Inter sẽ đối đầu Porto vào thứ Ba ở vòng 16 đội Champions League, bảo vệ lợi thế dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi.

Con trai Maldini- Người tỏa sáng giúp Spezia chiến thắng
Con trai Maldini- Người tỏa sáng giúp Spezia chiến thắng

Sau đó, đội sẽ tiếp đón đối thủ khốc liệt Juventus ở Serie A vào cuối tuần sau. Hy vọng thông tin về Spezia thắng Inter Milan có thể đem đến cho bạn góc nhìn về trận đấu này.