Hứa Khải: Nam diễn viên nổi tiếng Cbiz với đời tư ồn ào

Hứa Khải: Nam diễn viên nổi tiếng Cbiz với đời tư ồn ào

Hứa Khải là cái tên không còn xa lạ với người yêu phim Trung Quốc. Với vẻ bề ngoài điển trai và lối diễn xuất độc đáo anh đã ghi được điểm trong mắt nhiều khán giả.

Các tin hot trong ngày:

Hứa Khải là ai?

Hứa Khải là một nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc, sinh vào ngày 5 tháng 3 năm 1995, là con trai lớn trong một gia đình trung lưu Trung Quốc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong diễn xuất cùng với vẻ ngoài điển trai cuốn hút trời ban. Anh nhanh chóng lấy được lòng người hâm mộ bằng loạt vai diễn tâm huyết như: Đinh Vân Tề trong “Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân” hay Lục Tư Thành trong “Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp”.

Nam diễn viên đa tài của nền giải trí Cbiz - Hứa Khải.
Nam diễn viên đa tài của nền giải trí Cbiz – Hứa Khải.

Trước khi chính thức theo đuổi nghiệp diễn viên, Hứa Khải đã từng là người mẫu chuyên nghiệp. Với chiều cao và vẻ bề ngoài tuấn tú, anh từng giành giải Quán quân Người mẫu quốc tế Trung Quốc. Đến với diễn xuất, sự nghiệp của nam diễn viên thực sự bùng nổ nhờ vai Phú Sát Phó Hằng trong bộ phim cổ trang đình đám “Diên Hy Công Lược” của Vu Chính

Sự nghiệp diễn xuất nhiều thành công của Hứa Khải. 

Hứa Khải lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách diễn viên phim truyền hình trong vai Dương Tiễn trong bộ phim “Triều Ca” do công ty Hoan Ngu Ảnh Thị sản xuất. Bộ phim có sự xuất hiện của các diễn viên trẻ nổi tiếng như Trương Triết Hạn, Ngô Cẩn Ngôn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà đến năm 2020 bộ phim mới được lên sóng.

Hứa Khải - Gương mặt tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng và gặt hái nhiều thành công.
Hứa Khải – Gương mặt tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng và gặt hái nhiều thành công.

Sau đó Hứa Khải xuất hiện trở lại trên màn ảnh qua 2 bộ phim “Lam Sắc Sinh Tử Luyến” và “Chiêu Diêu” được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả của Cửu Lộ Phi Hương. Bộ Phim “Chiêu Diêu” nhận được đánh giá cao nhưng vẫn không thể vượt qua được độ hot của “Đông Cung”. Còn về phần Lam Sắc Sinh Tử Luyến thì anh chỉ đóng vai phụ, bộ phim không được thành công khi chỉ đạt được 2.9 điểm Douban.

Năm 2019, sau thành công của vai diễn Phú Sát Phó Hằng, anh góp mặt trong bộ phim cổ trang viễn tưởng “Chiêu Diêu” trong vai Mặc Thanh một lòng một dạ với mỹ nữ Bạch Lộc. Vẫn nét điển trai ngất trời, tạo hình đẹp nhưng diễn xuất của Hứa Khải trong bộ phim lại không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Nguyên nhân có lẽ do cái bóng của vai Phú Sát Phó Hằng quá lớn.

Vai diễn Phú Sát Phó Hằng của Hứa Khải trong bộ phim đình đám "Diên Hy Công Lược".
Vai diễn Phú Sát Phó Hằng của Hứa Khải trong bộ phim đình đám “Diên Hy Công Lược”.

Năm 2021, bộ phim “Khi em mỉm cười rất đẹp” ra mắt kể về chuyện tình yêu oan gia bá đạo hài hước của cặp đôi Lục Tư Thành và Đồng Dao do Hứa Khải Trình Tiêu diễn xuất. Bộ phim cũng đi sâu vào khai thác tầm ảnh hưởng của tựa game game gần giống Liên minh huyền thoại đến thế hệ thanh thiếu niên ngày nay. Tuy nhiên Trình Tiêu Hứa Khải đều không gặt hái được nhiều thành công do bộ phim bị nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đời tư của nam diễn viên “Diên Hy Công Lược”.

Sau khi thành công nhờ đóng “Diên Hi công lược” tên tuổi nam diễn viên vừa “vụt sáng” chưa được bao lâu thì Hứa Khải đã bị Đại Kim – bạn gái cũ tố có hành vi bạo hành, lăng nhăng qua lại với nhiều cô gái khác. Thậm chí cô nàng còn đăng tải ảnh chứng minh.

Sốc hơn là Đại Kim còn tiết lộ rằng Hứa Khải và Bạch Lộc có qua lại với nhau. Lý do là bởi Bạch Lộc từng đăng tải bức ảnh khoe giường ngủ và trùng hợp rằng ga giường giống y hệt với loại ga giường Đại Kim từng mua. Ngay sau khi vụ việc diễn ra, nam diễn viên đã viết tâm thư xin lỗi với khán giả vì những gì bản thân anh đã làm và giải thích chỉ là cãi vã xô đẩy chứ không có chuyện bạo hành.

Nam diễn viên "Diên Hy Công Lược" từng dính scandal bạo hành.
Nam diễn viên “Diên Hy Công Lược” từng dính scandal bạo hành.

Tuy nhiên, sau đó xuất hiện một đoạn clip khác được phát tán cho thấy Hứa Khải mới chính là nạn nhân. Công ty quản lý của nam diễn viên đã công khai gửi đơn kiện một số công ty truyền thông vì lý do đăng tin sai sự thật. Sau khi đóng chung bộ phim “Trường Quân Đội Liệt Hỏa” với diễn viên Bạch Lộc, công ty Sina đã xác nhận tin đồn hẹn hò của cặp đôi này là thật, thậm chí hình ảnh anh và Bạch Lộc về chung một nhà còn xuất hiện trên mạng xã hội.

Với tất cả những gì đã đạt được trong sự nghiệp và đời sống cá nhân của mình, Hứa Khải vẫn luôn giữ được sự khiêm tốn và tình yêu với fan hâm mộ của mình. Anh luôn cố gắng hết sức để trở thành một nghệ sĩ hoàn hảo hơn, và để giúp đỡ những người xung quanh mình.

Trong tương lai, chúng ta chắc chắn sẽ còn được chứng kiến nhiều thành công và điều tuyệt vời khác từ Hứa Khải. Anh chàng đã chứng minh được rằng, với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, bất cứ ai cũng có thể đạt được ước mơ của mình. Các thông tin khác về Hứa Khải sẽ tiếp tục được linkxemtructiep cập nhật thêm.