Tin chuyển nhượng: 4 mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa hè 2023

MU-addMU-add

Truyền thông đã đưa tin về 4 mục tiêu chuyển nhượng của MU vào mùa hè sắp tới. CLB chủ sân Old Trafford chuẩn bị thanh lý hàng loạt cầu thủ để mang về những cái tên chất lượng hơn. Cùng Link xem trực tiếp điểm qua danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd qua bài viết ngay bên dưới nhé!

4 mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa hè 2023
4 mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa hè 2023

Tình hình lực lượng, đội hình CLB Manchester United hiện tại

Manchester United đang có phong độ thi đấu vô cùng bất ổn. Thầy trò HLV Erik ten Hag thua đau đớn trước Liverpool 7-0 tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Tinh thần cả đội lao dốc, ủ rũ suốt 1 ngày trời thì ngay sau đó, Quỷ đỏ lại trút giận bằng trận thắng Real Betis 4-1 ở Europa League.

Sở dĩ phong độ thi đấu của CLB phập phồng là vì đội bóng chưa sở hữu được những cầu thủ chất lượng như mong muốn của HLV ten Hag. Đội hình chính thức ra sân mỗi trận chỉ là sự chắp vá tạm thời với những lựa chọn hiện có.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo sân Old Trafford vừa đưa ra thông báo về 4 mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa hè này. Mục đích là để thu về nguồn ngân sách phục vụ cho việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng hơn.

Đội hình mơ ước của HLV Erik ten Hag vẫn còn thiếu 1 thủ môn, tiền đạo và tiền vệ trung tâm mới. Nguồn thu từ đợt thanh lý này sẽ giúp MU giải quyết vấn đề về đội hình, là cơ sở để tiếp tục mùa giải năm nay với phong độ xuất sắc nhất.

Harry Kane và Victor Osimhen cho vị trí tiền đạo
Harry Kane và Victor Osimhen cho vị trí tiền đạo

TOP 4 mục tiêu chuyển nhượng của MU mùa hè 2023

Thông qua tờ The Telegraph, TOP 4 mục tiêu chuyển nhượng của MU đã được công khai với giới truyền thông và người hâm mộ. Theo đó, có những cái tên không còn phù hợp với đội hình và chiến thuật hiện tại của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó là những mục tiêu tiềm năng mà HLV ten Hag muốn sở hữu.

TOP 1: David de Gea là mục tiêu chuyển nhượng của MU được ưu tiên hàng đầu

Man Utd thủng lưới quá nhiều trong giai đoạn này phần lớn trách nhiệm thuộc về David de Gea. Đó là lý do thủ môn này trở thành mục tiêu chuyển nhượng của MU được ưu tiên thanh lý trước tiên.

Không chỉ bắt bóng kém, khiến MU mất điểm liên tục mà De Gea còn thường xuyên chuyền bóng hỏng. HLV Erik ten Hag cùng đồng đội cũng dần mất kiên nhẫn với thủ thành này.

Dù De Gea từng chia sẻ muốn gắn bó với Quỷ đỏ đến hết sự nghiệp nhưng quan điểm của ban quản lý lại hoàn toàn ngược lại. Hợp đồng của anh chàng sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này và chắc chắn MU sẽ dứt khoát nói lời chia tay.

TOP 2: David Raya và Diogo Costa thay thế De Gea

Nếu De Gea là mục tiêu thanh lý hàng đầu thì David Raya lại là cái tên được MU ưu tiên chiêu mộ. HLV ten Hag vẫn luôn bày tỏ sự yêu thích dành cho cho thủ thành tuyển Tây Ban Nha. Khả năng luân chuyển cũng như bắt bóng của Raya là điều mà vị HLV này đang tìm kiếm.

Nếu không có được David Raya thì Man Utd sẽ chuyển mục tiêu sang Diogo Costa. Thủ thành của CLB Porto cũng là lựa chọn phù hợp cho chiến thuật của ông Erik. Mục tiêu chuyển nhượng của MU cho vị trí thủ môn chỉ xoay quanh 2 cái tên này.

David de Gea là mục tiêu chuyển nhượng của MU được ưu tiên hàng đầu
David de Gea là mục tiêu chuyển nhượng của MU được ưu tiên hàng đầu

Xem thêm :

TOP 3: Harry Kane và Victor Osimhen cho vị trí tiền đạo

Vị trí tiền đạo của Man Utd hiện đang thiếu nhiều chân sút. CLB quá phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Marcus Rashford. MU cũng có Wout Weghorst nhưng chỉ là giải pháp ngắn hạn. Anthony Martial thì thường xuyên gặp chấn thương. Vậy nên mục tiêu chuyển nhượng của MU chính là bổ sung thêm vị trí tiền đạo.

Theo tờ The Times thì mục tiêu mà HLV ten Hag muốn nhắm đến chính là Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli. Cả 2 đều là những tiền đạo hàng đầu châu Âu với phong độ thi đấu tốt nhất hiện nay. Nếu không thể cạnh tranh được thì MU sẽ lựa chọn Mohammed Kudus của Ajax với mức giá rẻ hơn.

TOP 4: Tiền vệ trung tâm với ưu tiên hàng đầu là Frenkie de Jong, Jude Bellingham

Vị trí cuối cùng trong mục tiêu chuyển nhượng của MU chính là tiền vệ trung tâm. Báo chi Anh cho biết Quỷ đỏ vẫn giữ vững lập trường theo đuổi Frenkie de Jong đến cùng. Nhưng trở ngại lớn nhất cũng đến từ chính cầu thủ này vì anh chàng vẫn muốn gắn bó với Barcelona thêm nhiều năm. Tuy nhiên, các vấn đề ngoài sân cỏ có thể sẽ khiến De Jong phải thay đổi suy nghĩ.

Nếu không thuyết phục được Frenkie thì MU sẽ chuyển sang Jude Bellingham. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng rất khó để chiêu mộ. Hợp đồng của anh chàng với Dortmund sẽ kết thúc vào hè 2024 nhưng từ năm nay, Manchester City, Real Madrid và Liverpool sẽ bắt đầu cuộc cạnh tranh quyết liệt.

Mason Mount của Chelsea và Moises Caicedo của Brighton là những lựa chọn an toàn hơn. Trong đó, MU dễ có được Mason nhất vì The Blues đang muốn bán đứt cầu thủ này.

Chỉ hơn 6 tháng cầm quyền, HLV Erik ten Hag đã giúp Manchester United có những thay đổi tích cực. Tuy nhiên, đội hình hiện tại vẫn chưa làm hài lòng vị huấn luyện viên khó tính này. Vậy nên ông đã lên danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU và sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tiền vệ trung tâm với ưu tiên hàng đầu là Frenkie de Jong, Jude Bellingham
Tiền vệ trung tâm với ưu tiên hàng đầu là Frenkie de Jong, Jude Bellingham

TOP 4 mục tiêu chuyển nhượng của MU cho thấy rõ tham vọng xây dựng một đội hình hoàn hảo của HLV Erik ten Hag. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng sẵn sàng hỗ trợ hết sức để cải thiện tình hình thi đấu của CLB. Link xem trực tiếp chắc chắn sẽ cập nhật chi tiết diễn biến của từng thương vụ, bạn đọc đừng quên theo dõi các thông tin chuyển nhượng mới nhất nhé!