U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore với tỷ số cách biệt 11-0

u20-nu-add

Với lợi thế sân nhà, U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore với 11 bàn thắng, không cho đối thủ cơ hội ghi bàn. Sự tự tin của các cô gái trẻ củng cố thêm niềm tin vào tương lai của bóng đá nữ Việt Nam. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi diễn biến của trận đấu 1 chiều này gay qua bài viết dưới đây nhé!

Giải Bóng đá nữ U20 châu Á 2024 bắt đầu với Vòng loại

Vào lúc 18 giờ ngày 9/3/2023, đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã đón tiếp tuyển Singapore tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Giải Bóng đá nữ U20 châu Á 2024.

Việt Nam nằm ở bảng F và đối thủ của các cô gái chính là tuyển U20 Singapore. Việt Nam có được lợi thế sân nhà khi có đến 7.000 cổ động viên đến sân Việt Trì cổ vũ. Nhờ vậy mà các nữ tuyển thủ của chúng ta đã thi đấu hết sức mình.

Kết quả là tuyển U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore, giúp thầy trò HLV Akira Ijiri vươn lên dẫn đầu bảng F sau 2 lượt trận. Với kết quả khả quan này, tuyển Việt Nam hoàn toàn có cơ hội bước tiếp vào vòng loại thứ 2.

U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore với tỷ số cách biệt 11-0
U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore với tỷ số cách biệt 11-0

U20 nữ Việt Nam nhập cuộc tự tin, dẫn trước 4-0 sau hiệp 1

Với lợi thế sân nhà, các cô gái Việt Nam nhập cuộc tự tin. Cả đội tuy vẫn tuân thủ chiến thuật của HLV nhưng cũng thể hiện tinh thần thi đấu hưng phấn. Lối chơi của các cô gái đề cao kỹ thuật, tốc độ. U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore, khiến đội bóng trẻ choáng váng.

U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore ngay từ khi nhập cuộc

Đối đầu với Việt Nam là đội bóng còn non nớt đến từ đảo quốc Sư tử. Các cô gái Singapore chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nên đội tuyển U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore dễ dàng ngay từ khi trọng tài thổi còi bắt đầu.

Tận dụng sơ hở khi tuyển Singapore mất tập trung phòng ngự, Ngọc Minh Chuyên ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam vào phút thi đấu thứ 2. Có được bàn thắng sớm, các cô gái ngày càng tự tin hơn trong những pha đi bóng.

Chỉ sau đó ít phút, các cô gái trẻ lại có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương. Tiếc thay, cú dứt điểm lại đi trúng người thủ môn Singapore.

Cơ hội lại đến ở phút thứ 12, cầu thủ số 14 Tạ Thị Thủy đã không bỏ lỡ đường chuyền của đồng đội. Cô nàng xuất sắc thoát khỏi sự kèm cặp của hàng hậu vệ phía SIngapore, đánh đầu đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0.

Ăn mừng bàn thắng chưa được bao lâu thì chỉ sau đó 3 phút, Thủy đã mang về cú đúp cho mình. Vũ Thị Hoa có pha chọc khe thông minh và Tạ Thị Thủy đã tận dụng thành công đường kiến tạo từ đồng đội. Cô băng xuống đối diện thủ môn, giúp U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore ngay từ đầu hiệp 1.

U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore ngay từ khi nhập cuộc
U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore ngay từ khi nhập cuộc

Ngọc Minh Chuyên tiếp tục ghi bàn, nâng tỷ số lên 4-0

Dù đã dẫn trước 3 bàn, các tuyển thủ Việt Nam vẫn tiếp tục thi đấu năng nổ, không có dấu hiệu hạ nhịp trận đấu. Phút thứ 27, Minh Chuyên nhận được bóng từ pha sút xa của đồng đội. Cô nàng năng nổ băng vào vòng cấm địa.

Tiền đạo số 10 băng băng thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương, đối diện khung thành. Lúc này, pha áp sát ghi bàn vào góc hẹp đã nâng tỷ số lên 4-0, giúp Minh Chuyên lập được cú đúp như Tạ Thị Thủy.

Dẫn trước 4 bàn nên HLV Akira an tâm thay đổi người trước khi hiệp 2 bắt đầu. U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore nhưng vẫn cần phải giữ sức để tiếp tục đối đầu với U20 Ấn Độ vào ngày 11/3 tới đây.

Ngọc Minh Chuyên tiếp tục ghi bàn, nâng tỷ số lên 4-0
Ngọc Minh Chuyên tiếp tục ghi bàn, nâng tỷ số lên 4-0

Xem thêm :

U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore với tỷ số cách biệt 11-0

Sang đến hiệp 2, các tuyển thủ của chúng ta vẫn thi đấu vô cùng hưng phấn. Lối chơi kỹ thuật, tốc độ vẫn tiếp tục được duy trì để đảm bảo U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore, giành thắng lợi tuyệt đối.

Hiệp đấu bắt đầu chưa đầy 2 phút thì số 20 Nguyễn Thị Hải Yến đã có pha ghi bàn đẹp như mơ. Từ ngoài khu vực 16m50, cô nàng tung cú sút xa, nâng tỷ số lên 5-0. Phút thứ 51, Việt Nam bỏ lỡ cơ hội trong một tình huống đá phạt cố định.

1 phút sau đó, đội bạn phạm lỗi và U20 nữ Việt Nam được hưởng một quả phạt đền. Từ chấm đá phạt 11m, cầu thủ mới vào sân là Trần Nhật Lan đã thể hiện kỹ năng đá phạt xuất sắc, giúp Việt Nam kéo giãn khoảng cách thành 6-0.

Khoảng thời gian còn lại, cơn ác mộng vẫn chưa chấm dứt với các tuyển thủ Singapore. Ngọc Minh Chuyên, Nguyễn Thị Hải Yến và Lưu Hoàng Vân thay nhau liên tiếp ghi bàn, ấn định tỷ số 11-0 chung cuộc.

Minh Chuyên đã xuất sắc hoàn thành cú hat-trick trong trận đấu. Sự năng nổ, phấn khích đã giúp U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore vượt qua Ấn Độ về hiệu số bàn thắng. Chiến thắng nằm trong tầm tay như những gì HLV Akira đã dự đoán và đưa ra chiến thuật phù hợp nhất.

U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore với tỷ số cách biệt 11-0
U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore với tỷ số cách biệt 11-0

U20 nữ Việt Nam áp đảo Singapore, thể hiện khí thế, tinh thần chiến đấu nhiệt huyết của lứa cầu thủ trẻ. Những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục chinh chiến tại Giải Bóng đá nữ U20 châu Á 2024, quyết tâm vượt qua vòng loại và tiến sâu hơn nữa. Đừng quên cùng Link xem trực tiếp theo dõi hành trình của các cô gái U20 Việt Nam nhé!