Tin chuyển nhượng: Liverpool quan tâm Antonio Silva

Antonio Silva-add

Liverpool quan tâm Antonio Silva sẽ đối đầu với bốn gã khổng lồ châu Âu cho thương vụ này, Cập nhật mới nhất từ Link xem trực tiếp.

Liverpool vẫn còn rất nhiều việc phải làm trên thị trường chuyển nhượng để hoàn thiện đội hình của mình. The Kop hiện đang bộc lộ nhiều dấu hiệu sa sút kể từ đầu mùa giải 2022/23. Vì vậy, Jurgen Klopp phải hành động để thay đổi điều đó, Liverpool quan tâm Antonio Silva để củng cố cho đội hình của mình. 

Liverpool quan tâm Antonio Silva
Liverpool quan tâm Antonio Silva

Liverpool quan tâm Antonio Silva bổ sung cho đội hình chính thức

Đội bóng này tiếp tục coi Benfica là thị trường tiềm năng sau thương vụ mua Darwin Nunes và để mắt tới Antonio Silva. Antonio Silva, 20 tuổi, dẫn dắt Benfica, đội đã từng lọt vào tứ kết Champions League và cũng là nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha.

Liverpool quan tâm Antonio Silva như một quyết định xoay vòng và là người kế thừa tương lai cho Virgil van Dijk. Ngoài Antonio Silva, một cầu thủ khác của Benfica cũng khiến Liverpool chú ý là trung vệ Florentino Luiz.

Mục tiêu ngắn hạn của Klopp là gia cố hàng thủ. Antonio Silva của Benfica đang nằm trong tầm ngắm của Anfield, nguồn tin từ Sport Witness đã xác nhận thông qua O Jogo. Ở thương vụ này, không dễ để nửa đỏ vùng Merseyside có được chữ ký của trung vệ 18 tuổi.

Một số câu lạc bộ khác mà Silva từng được liên hệ là Manchester City, Barcelona, ​​Real Madrid và Paris Saint-Germain. Tất cả đều sẵn sàng chi đậm để đưa tài năng trẻ về Benfica. Sẽ rất thú vị để xem liệu Liverpool có thể đánh bại Big Four nói trên để đón Silva về Anfield hay không. Barcelona, ​​Real Madrid, Manchester City hay Paris Saint-Germain đều là những lựa chọn hấp dẫn dành cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, nhưng Liverpool đang có lợi thế trong việc chiêu mộ Silva.

Liverpool quan tâm Antonio Silva bổ sung cho đội hình chính thức
Liverpool quan tâm Antonio Silva bổ sung cho đội hình chính thức

Những hợp đồng chuyển nhượng trong mơ của Liverpool

Dù không phải là đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại, nhưng Liverpool quan tâm Antonio Silva cũng như rất tích cực  trong việc tăng cường đội hình và thu hút các cầu thủ ngôi sao. 

Liverpool ngày càng tự tin thắng cuộc chiến chuyển nhượng Jude Bellingham

Liverpool quan tâm Antonio Silva đang là sự thu hút của giới truyền thông. Đồng thời đội bóng cũng sẽ là trung tâm của trận chiến hoành tráng giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund vào mùa hè này. Quỷ đỏ có vẻ sẽ đối đầu với Manchester City và Real Madrid để theo đuổi cầu thủ người Anh.

Với việc Dortmund yêu cầu khoảng 150 triệu euro, Bellingham có khả năng trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League. Do đó, Quỷ đỏ đã dành một phần lớn ngân sách chuyển nhượng của họ đặc biệt để mang về cầu thủ 19 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và ngày càng tin tưởng rằng họ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua chuyển nhượng cấp cao, theo Football Transfers.

Những hợp đồng chuyển nhượng trong mơ của Liverpool
Những hợp đồng chuyển nhượng trong mơ của Liverpool

Xem thêm :

Liverpool quan tâm Antonio Silva rất nhiệt tình

Liverpool là một trong số các câu lạc bộ đã cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ được đánh giá cao Antonio Silva và tiền vệ Florentino Luis ở chiến thắng 2-0 của Benfica trước Famalicao vào thứ Sáu tuần trước, theo 90min.

Silva, 20 tuổi, là một trong những hậu vệ trẻ được thèm muốn nhất ở châu Âu hiện nay nhờ màn trình diễn chắc chắn ở giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha và Champions League, trong khi tiền vệ phòng ngự Luis đã liên tục chơi tốt ở mùa giải này. Tottenham Hotspur cũng được cho là đang thể hiện sự quan tâm đến bộ đôi này. Vì vậy mà quỷ đỏ cần rất cẩn trọng khi Liverpool quan tâm Antonio Silva.

Liverpool do thám thần đồng phòng ngự Colwill 

Theo Football Insider, Liverpool đang theo dõi trung vệ Levi Colwill trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 20 tuổi này hiện đang được cho mượn tại Brighton & Hove Albion từ Chelsea, và đang gây ấn tượng với màn trình diễn của mình cho Seagulls.

Bài báo này viết rằng hậu vệ này đã để lại ấn tượng tích cực với ban huấn luyện Quỷ đỏ. Họ theo dõi sát sao anh cách đây vài tuần khi chạm trán Brighton và Liverpool.

Quỷ đỏ dường như rất muốn ký hợp đồng với một cầu thủ có thể hoạt động ở vị trí trung vệ lệch trái, hoặc bên trái trong sơ đồ 3 hậu vệ khi Klopp muốn chuyển sang một hệ thống linh hoạt hơn về mặt chiến thuật trong tương lai gần. Người ta khẳng định rằng Quỷ đỏ coi Colwill là một hậu vệ hoàn hảo phù hợp với mục tiêu tương lai của đội bóng này.

Liverpool có ‘sự quan tâm tích cực’ đến James Maddison của Leicester City

Theo thông tin từ Football Insider, tiền vệ James Maddison của Leicester City là một trong những mục tiêu của Liverpool quan tâm Antonio Silva khi họ hướng tới một cuộc đại tu mùa hè.

Với hợp đồng của Maddison cho Bầy cáo sẽ hết hạn vào năm tới, họ nhất quyết yêu cầu ký gia hạn. Tuy nhiên, Leicester City sẽ đòi khoảng 60-70 triệu bảng nếu cầu thủ 26 tuổi không ký hợp đồng mới trước khi mùa giải kết thúc.

Với việc Liverpool quan tâm Antonio Silva, dường như đội bóng đang rất nỗ lực
Với việc Liverpool quan tâm Antonio Silva, dường như đội bóng đang rất nỗ lực

Liverpool nhắm thủ môn của New England Revolution làm phương án dự phòng

Bên cạnh Liverpool quan tâm Antonio Silva, đội bóng cũng đang chú ý nhất định đến thủ môn người Serbia của New England Revolution, Djordje Petrovic như phương án dự phòng trong đội hình, theo The Mirror. Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ United cho chữ ký của thủ môn này.

Với việc Liverpool quan tâm Antonio Silva, dường như đội bóng đang rất nỗ lực để phát triển đội bóng theo hướng hợp lý nhất, sẵn sàng cho các mục tiêu trong tương lai. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh.