Con rể Xuân Hinh mặc váy ra đường gây bão CĐM

Con rể Xuân Hinh mặc váy ra đường gây bão CĐM

Con rể Xuân Hinh – Bảo Linh sau khi kết hôn được người hâm mộ quan tâm nhiều hơn trên MXH.

Các tin hot trong ngày:

Cuộc sống của Bảo Linh và Quang Đức – con rể Xuân Hinh thu hút sự chú ý CĐM.

Từ sau đám cưới vào cuối năm 2022, cuộc sống của cô con gái Xuân Hinh – Bảo Linh và con rể – Quang Đức được quan tâm nhiều hơn trên mạng xã hội. Cặp vợ chồng son cũng thoải mái hơn chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như sở thích, đời sống thường ngày. Hiện tại, Bảo Linh và con rể Xuân Hinh đang cùng sáng tạo nội dung trên kênh TikTok, các video thiên về thời trang cũng niềm đam mê chung của cả hai.

Cuộc sống của Bảo Linh và Quang Đức - con rể Xuân Hinh sau khi kết hôn
Cuộc sống của Bảo Linh và Quang Đức – con rể Xuân Hinh sau khi kết hôn

Mới đây, dân tình gây chú ý khi con rể Xuân Hinh mặc váy ra đường. Theo đó, vốn là người yêu thích và am hiểu thời trang, cặp đôi liên tục ra những video khoe outfit và cách phối đồ phù hợp với từng sự kiện trên kênh TikTok @lovvinfamily.  Tuy nhiên, cặp đôi cũng nhận gặp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi phong cách ăn mặc kén người xem. Đặc biệt là Quang Đức – con rể Xuân Hinh khiến dân tình nhiều lần bình luận: “Mix đồ vậy mà vẫn có thể tự tin ra đường là siêu rồi”.

Con rể Xuân Hinh mặc váy nhận về nhiều ý kiến hai chiều.

Cặp đôi đã làm hẳn một video trên TikTok, giãi bày về quan điểm thời trang của mình cũng như chia sẻ về việc đàn ông mặc váy ra đường. Theo đó, Bảo Linh cho biết rằng Quang Đức đã 2 lần mặc váy ra đường. Một lần là tham dự sự kiện thời trang còn một lần nữa dự đám cưới bạn thân. Bảo Linh đã hết mực ủng hộ và bênh vực chồng, cô bày tỏ: “Mình nghĩ nam tính hay không là do ở cách sống cũng như cách bạn ứng xử còn những gì bạn mặc không có nghĩa vụ chứng minh sự nam tính được đâu”.

Con rể Xuân Hinh mặc váy nhận về ý kiến trái chiều
Con rể Xuân Hinh mặc váy nhận về ý kiến trái chiều

Phía dưới phần bình luận, phần đông dân tình đều khen ngợi con rể Xuân Hinh khi diện váy bởi trông rất cool ngầu và khí chất đàn ông cực cuốn hút. Tuy nhiên cũng vẫn có một số bình luận khác đã khắt khe, bày tỏ sự không phù hợp khi đàn ông, con trai mặc váy ra đường.

– “Cực đẹp luôn á, trời ơi. Nhìn vẫn rất ngầu còn đậm chất nam tính. Thích mắt thật”. “Thấy anh mặc váy nhưng vẫn toát khí chất của đàn ông cực kỳ luôn, 10 điểm”.

– “Đấy là lời bạn nói thôi chứ còn thực tế ở đám cưới ấy, vẫn có nhiều con mắt ngạc nhiên, có lẫn khâm phục lẫn chê bai. Đánh giá sự tự tin và dũng cảm nhé”. “Không nhé! Đó là do bạn suy nghĩ, còn người ta khen cho có thôi. Còn mình thấy không ổn”. “Phối đồ đẹp, đẳng cấp nhưng tôi cũng chịu thôi”.

Cả hai về chung nhà vào cuối năm 2022. Đám cưới được tổ chức rất hoành tráng, sang trọng cùng visual cô dâu chú rể vô cùng cực phẩm khiến nhiều người dành lời khen ngợi.

Con rể Xuân Hinh mắc váy thu hút sự quan tâm đông đảo của CĐM
Con rể Xuân Hinh mắc váy thu hút sự quan tâm đông đảo của CĐM

Được biết, con gái Xuân Hinh từ nhỏ đã cho thấy sự tự lập và cá tính. Mặc dù gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng cô nàng lại quyết định theo đuổi ước mơ riêng và từng có thời gian đi du học 7 năm tại Mỹ. Không chỉ có thành tích khủng vậy, nhan sắc con gái Xuân Hinh cũng nhận nhiều lời khen, gương mặt thanh lịch và vóc dáng nhỏ nhắn, có gu ăn mặc.

Theo thông tin từ Linkxemtructiep biết được, thân thế Quang Đức – con rể Xuân Hinh cũng không hề kém cạnh. Anh chàng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, anh cũng từng du học Mỹ và đã quen biết nhau bên Mỹ, nên duyên tại đây. Con rể Xuân Hinh còn khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa bởi hình thể rắn rỏi, cao to cùng gương mặt cực kỳ điển trai giống như tài tử điện ảnh.