Richarlison chỉ trích HLV Conte vì chiến thuật không phù hợp

Richarlison-add

Trận đấu thuộc vòng 16 cúp C1 với Milan (0-0), tiền đạo người Brazil Richarlison chỉ trích HLV Conte vì buộc phải ngồi dự bị, cập nhật từ Link xem trực tiếp.

Tottenham bị loại khỏi Champions League rạng sáng 9/3 do hòa không bàn thắng, đồng nghĩa thua Milan 0-1 sau hai lượt trận vòng 16 đội. Phút 70 của trận đấu, Richarlison rời băng ghế dự bị, tiền đạo người Brazil không thể lật ngược tình thế do thiếu thời gian. Đây là điều khiến Richarlison chỉ trích HLV Conte, cập nhật từ Link xem trực tiếp. 

Richarlison chỉ trích HLV Conte vì chiến thuật không phù hợp
Richarlison chỉ trích HLV Conte vì chiến thuật không phù hợp

Richarlison chỉ trích HLV Conte thậm tệ khi chứng kiến đội nhà

Phát biểu với TNT Sports Brazil sau trận đấu, Richarlison đã công khai chỉ trích HLV Antonio Conte vì đã ngồi trên băng ghế dự bị bất chấp màn trình diễn xuất sắc giúp Tottenham đánh bại West Ham và Chelsea.

“Tôi thực sự không hiểu tại sao mình phải ngồi dự bị. Tôi có chuỗi trận thắng rất tốt, đặc biệt là 2 trận thắng trước West Ham và Chelsea.” Richarlison chỉ trích HLV Conte.

Đột nhiên, trợ lý của tôi Cristian Stellini cho tôi ngồi dự bị và chỉ chơi 5 phút cuối trận gặp Wolverhampton. Tôi hỏi tại sao, nhưng không ai giải thích tại sao. Sau đó, trong trận đấu này (gặp Milan), tôi phải ngồi dự bị. Thật khó hiểu.

Hãy xem ông ấy (HLV Conte) nói gì vào ngày mai, nhưng tôi không phải thằng ngốc, tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tôi làm việc mỗi ngày và tôi muốn thi đấu.

“Thành thật mà nói, mùa giải năm nay thật tệ và rác rưởi,” Richarlison chỉ trích HLV Conte .

Ở trận đấu với Milan, Richarlison được tung vào sân từ phút 70, tiền đạo người Brazil không kịp thay người. Mùa này, chân sút đắt giá nhất lịch sử Tottenham mới ra sân 7 trận ở Premier League và 4 trận ở Champions League. Richarlison không ghi bàn ở Premier League là một nỗi thất vọng lớn. Cả hai bàn thắng của anh ấy đều được ghi ở giải đấu châu Âu, nhưng cầu thủ này xứng đáng với nhiều thời gian được thi đấu cùng đội để cải thiện thành tích.

Richarlison chỉ trích HLV Conte thậm tệ khi chứng kiến đội nhà
Richarlison chỉ trích HLV Conte thậm tệ khi chứng kiến đội nhà

Mùa giải khó khăn với Richarlison ở CLB mới

Richarlison đã trải qua một mùa giải khó khăn kể từ khi gia nhập Tottenham Hotspur từ Everton với giá 60 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Chấn thương và lối chơi thiếu ổn định đã khiến tiền đạo người Brazil không có được sự khởi đầu như ý muốn.

Richarlison mới chỉ ghi 2 bàn cho Spurs trên mọi đấu trường, bao gồm cả Champions League, và không thể ghi bàn nào trong 17 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ 25 tuổi mới đá chính 12/25 trận trên mọi đấu trường mùa này.

 Richarlison chỉ trích HLV Conte sau khi  vừa đá chính trong 2 chiến thắng của Spurs trước West Ham và Chelsea. Cả hai trận đấu đều do trợ lý huấn luyện viên Cristiano Strini điều hành, trong khi huấn luyện viên trưởng Antonio Conte đang hồi phục sau ca phẫu thuật túi mật.

Sau trận đấu, sau khi  Richarlison chỉ trích HLV Conte , HLV này cho biết: “Trong hiệp 1, cả hai đội đều thiếu vắng những cầu thủ trụ cột. Mike Maignan rất quan trọng với Milan, cầu thủ này rất giỏi trong việc ngăn chặn các đợt tấn công của Tottenham.”

Tottenham đã cải thiện so với mùa giải trước mặc dù vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Đội bóng này cần cá tính hơn trong một trận đấu lớn như hôm nay. “, – chỉ huy người Ý nói thêm sau khi  Richarlison chỉ trích HLV Conte .

Mùa giải khó khăn với Richarlison ở CLB mới
Mùa giải khó khăn với Richarlison ở CLB mới

Xem thêm :

Trước khi cập bến Tottenham, Richarlison đã được nhiều CLB săn đón

Trước khi đến với spurs, Richarlison từng được nhiều CLB khác nhau săn đón bởi sự tài năng đặc biệt của mình. Anh lại chọn Tottenham để giờ đây,  Richarlison chỉ trích HLV Conte khi không được trọng dụng.

Các CLB Ngoại hạng Anh để ý Richarlison 

Manchester United và Chelsea từng cạnh tranh để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Richarlison của Watford. United quan tâm nhất đến việc chi 40 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi người Brazil, một bước cần thiết trước khi Martial gần như chắc chắn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cầu thủ người Brazil, người đã gia nhập Watford từ Fluminense ở Brazil với giá 11,2 triệu bảng vào mùa hè năm 2017, đã chứng tỏ mình là một cầu thủ khéo léo. Anh nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Marco Silva. 

Richarlison chỉ trích HLV Conte, nhưng vẫn được Tottenham đánh giá cao

Tottenham đã phải chi 60 triệu bảng để có được Richarlison ký hợp đồng 5 năm. Everton trước đó đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ Tottenham Hotspur và phải đến khi Gà trống trả thêm 10 triệu bảng thì thỏa thuận mới đạt được. Richarlison là cầu thủ thứ 4 gia nhập Tottenham trong mùa hè này sau Perisic, Bitum và Fraser Forster.

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Richarlison từ Everton. Cầu thủ bóng đá người Brazil đã ký hợp đồng với chúng tôi cho đến năm 2027”, trang web của Tottenham Hotspur cho biết.

Spurs đã phải vượt qua sự cạnh tranh từ các đối thủ khác ở Premier League như Chelsea và Arsenal để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

HLV Antonio Conte hy vọng việc tiền đạo 25 tuổi chuyển đến Tottenham sẽ tạo ra nhiều phương án tấn công và anh có thể chơi ở mọi vị trí trong sơ đồ 3 người. Hiện tại, hàng công của Tottenham đang khá hạn chế bởi Harry Kane, Son Heung-min, Dejan Kulusevski, Lucas Moura và Steven Bergwijn. 

Trước khi cập bến Tottenham, Richarlison đã được nhiều CLB săn đón
Trước khi cập bến Tottenham, Richarlison đã được nhiều CLB săn đón

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Richarlison chỉ trích HLV Conte bởi lối dùng người và chiến thuật. Tình hình thất bát hiện tại của đội bóng không xứng tầm với sự xuất hiện của cầu thủ xuất sắc như Richarlison. Cùng Link xem trực tiếp đón chờ sự thay đổi kế tiếp của spurs.