Pha Lê: Ly hôn chồng ngoại quốc và niềm vui khi độc thân

Pha Lê: Ly hôn chồng ngoại quốc và niềm vui khi độc thân

Pha Lê là gương mặt không còn xa lạ gì với người hâm mộ âm nhạc. Mới đây cuộc ly hôn của cô với chồng ngoại quốc đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Các tin hot trong ngày:

Pha Lê là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nữ ca sĩ 8x.

Ca sĩ Pha Lê sinh ngày 25/10/1987 tại Hải Phòng. Nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống giáo viên. Bố cô là thầy giáo dạy toán và từng là hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Hồng Bàng. Cô được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực. Cô nàng được biết nhiều đến qua chương trình Sao Mai điểm hẹn 2010,tuy nhiên cô bị loại ở top 16.

Nữ ca sĩ tài năng - Pha Lê.
Nữ ca sĩ tài năng – Pha Lê.

Pha Lê từng theo học khoa tiếng Pháp tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô cũng từng học chuyên ngành tiếng Pháp trường đại học Paris theo chương trình trao đổi du học sinh. Ngoài ra tiếng Anh của cô cũng rất chắc. Tuy gia đình cô có truyền thống nghề giáo nhưng Pha Lê chỉ dạy học theo của gia đình một thời gian ngắn trước khi chuyển sang ngân hàng Ocean bank, và sau đó giám đốc sự kiện cho công ty Nam Phuong corporation.

Pha Lê chia sẻ khi cô quyết định theo đuổi đam mê âm nhạc không hề được gia đình ủng hộ, khi lên Sài Gòn lập nghiệp gia đình không hề chu cấp cho cô mà phải tự lo mọi thứ. Mỗi đêm đi hát của nữ ca sĩ chỉ nhận được 200.000 đồng. Không nản lòng, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng này vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê và sự nghiệp ca hát. Đến nay Pha Lê đã ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và nhận về sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Pha Lê luôn luôn đam mê hết mình với nghệ thuật.
Pha Lê luôn luôn đam mê hết mình với nghệ thuật.

Ca sĩ Pha Lê từng tham gia chương trình Cuộc đua kì thú trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cô nàng bị nhiều ý kiến trái chiều về thái độ diễn xuất, khán giả cũng nhiều lần lắc đầu ngao ngán với những bình luận trên MXH của Pha Lê. Cô thường xuyên comment dạo hoặc đụng chạm đến những vấn đề khá nhạy cảm. Ngoài ra cô nàng từng dính phải tin đồn có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Công Vinh một thời. Hiện tại, nữ ca sĩ đã lui về kinh doanh và rất ít khi xuất hiện trên sân khấu.

Pha Lê và cuộc hôn nhân khiến báo giới tốn nhiều giấy mực.

Pha Lê từng công khai hẹn hò bạn trai người Hàn trước công chúng. Bạn trai cô tên Emmanuel Shin. Anh chàng hiện là giám đốc 1 công ty ở Việt Nam và có vẻ ngoài cuốn hút. Vào tháng 4/2020, Pha Lê đăng tải lên mạng xã hội ảnh siêu âm và được nhiều người chúc mừng. Đến tháng 10/2020 thì cô nàng hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Honora Thiên Ý.

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng và người chồng ngoại quốc.
Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng và người chồng ngoại quốc.

Nữ ca sĩ từng gây xôn xao mạng vào cuối tháng 12 năm 2021. Nguyên nhân là việc cô tố chồng mình ngoại tình khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tiếp theo đó, người đẹp đã liên tiếp đưa ra các bằng chứng cùng những câu chuyện giữa chồng và người thứ ba. Tuy nhiên, mới đây vào chiều 10/3, nữ ca sĩ đã công bố trước công chúng rằng cô và chồng mình đã ly hôn.

Sau khi đăng tải những lời tích cực tự động viên bản thân lên trang cá nhân cho biết cô cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc và sẵn sáng bước tiếp sau sóng gió hôn nhân. Trước những status của nữ ca sĩ, cô nhận lại nhiều lời động viên tích cực từ các phan hâm mộ và những người theo dõi mình.

Người đẹp có nhiều chia sẻ tích cực hâu ly hôn.
Người đẹp có nhiều chia sẻ tích cực hâu ly hôn.

Vào năm 2022, nữ ca sĩ còn chia sẻ trước báo giới rằng đã “đường ai nấy đi” mặc dù chưa ly hôn, thêm vào đó cô cho biết cũng không hề ghen tuông với chồng cũ và người mới mà còn hy vọng sau sóng gió cả hai lại trở về với nhau. Hiện các thông tin về nữ ca sĩ đang tiếp tục được linkxemtructiep cập nhật thêm.