Tin chuyển nhượng: Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen

Victor Osimhen-add

Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen với sự quyết tâm cao cùng số tiền chuyển nhượng khủng. Cập nhật mới nhất những thông tin từ Link xem trực tiếp hiện nay. 

Victor Osimhen là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu mùa này. Chân sút 24 tuổi đã ghi 23 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường và góp công lớn giúp Napoli vươn lên dẫn đầu danh sách Serie A.Đó là lý do mà Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen, quyết tâm có được cầu thủ này. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi hành trình sắp tới của đội bóng. 

Tin chuyển nhượng: Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen
Tin chuyển nhượng: Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen

Phong độ cực kỳ ấn tượng giúp Liverpool mê đắm Victor Osimhen

Với màn trình diễn ấn tượng như vậy, Osimhen đã thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn ở châu Âu.Chelsea cũng được cho là quan tâm đến tuyển thủ Nigeria và sẵn sàng “làm bất cứ giá nào” để ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè tới.

Tài năng nổi bật khiến Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen

Các câu lạc bộ như Arsenal, Newcastle United, Paris Saint-Germain và Real Madrid được cho là quan tâm đến Osimhen. Gần đây hơn, theo Fishes, Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen đã trở thành đội bóng mới nhất bước vào cuộc cạnh tranh giành cầu thủ người Nigeria.

Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ ít nhất 100 triệu bảng nếu muốn có được những cống hiến của Victor Osimhen vì cầu thủ này sẽ không được bán cho đến năm 2025 tại Napoli. Nhiều chuyên gia đánh giá Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen là thương vụ không hề dễ dàng.

Phong độ cực kỳ ấn tượng giúp Liverpool mê đắm Victor Osimhen
Phong độ cực kỳ ấn tượng giúp Liverpool mê đắm Victor Osimhen

Các bản hợp đồng mới của đội bóng diễn ra không như mong đợi

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã dành mùa hè năm ngoái để mua tiền đạo Darwin Nunes, người đã gia nhập Anfield từ Benfica trong một thỏa thuận có thể tăng lên mức kỷ lục của câu lạc bộ là 8.500 triệu bảng. Liverpool sau đó củng cố hàng công của họ bằng cách ký hợp đồng với Kody Gakpo từ PSV Eindhoven với giá 37 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuy nhiên, cả hai hợp đồng đều không đạt được kỳ vọng khiến Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen. Ngoài ra, Quỷ đỏ có thể xem xét tăng cường sự quan tâm cho Osimhen trong mùa hè này nếu Roberto Firmino quyết định rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ nhà vào tháng Sáu.

Khi đó tại Giải vô địch quốc gia Pháp 2019-2020 (Ligue 1), Victor Osimhen đã ghi 18 bàn sau 38 trận cho Lille trên mọi đấu trường và là một trong những chân sút hàng đầu. Tiền đạo người Nigeria đã thu hút sự chú ý của nhiều tên tuổi lớn tại Premier League, bao gồm Liverpool, Manchester United hay Arsenal, nhưng Serie A mới là nơi ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này thay cho Napoli. 

Tương tự Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen, Napoli từng phá kỷ lục để có được cầu thủ này
Tương tự Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen, Napoli từng phá kỷ lục để có được cầu thủ này

Xem thêm :

Tương tự Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen, Napoli từng phá kỷ lục để có được cầu thủ này

Napoli phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chiêu mộ thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille với giá 81 triệu euro cho đến khí Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen. 

Theo hợp đồng, Napoli sẽ trả ngay cho đội bóng nước Pháp 50 triệu euro, kèm theo khoản phụ phí 31 triệu euro, nâng tổng giá trị thương vụ lên 81 triệu euro, gần gấp đôi kỷ lục chuyển nhượng trước đó là 42 triệu euro. Đã ký với Hirving Lozano vào mùa hè năm ngoái.

Phong độ ấn tượng của Victor Osimhen đã thu hút sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có MU. Theo tờ Daily Telegraph của Anh, đội chủ sân Old Trafford định chi đậm mua tiền đạo người Nigeria, cùng với đó là đối thủ Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen.

Theo nguồn tin nói trên, giá trị tài sản ròng của Victor Osimhen vượt quá 100 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, khó khăn của MU với thương vụ này không chỉ là chuyện tiền bạc: Chủ tịch Napoli khẳng định trong phát biểu mới nhất rằng Victor Osimhen không phải để bán và Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen là không dễ dàng.

Việc Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen có thể phải đối đầu với nhiều đối thủ lớn
Việc Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen có thể phải đối đầu với nhiều đối thủ lớn

Bên lề chuyện Liverpool muốn có Victor Osimhen, sao Mu khuyên cầu thủ nên về Old Trafford

Odion Ighalo mới đây đã chia sẻ rằng tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là người hoàn toàn phù hợp để thi đấu cho đội bóng của Erik ten Hag: “Tôi nghĩ đó là một thương vụ khá tốt bởi anh ấy là một người trẻ, một chàng trai trẻ nhanh nhẹn và có thể ghi bàn. Với Victor Osimhen và Marcus Rashford ở phía trước, Manchester United sẽ khiến bất kỳ hàng phòng ngự nào khiếp sợ bởi họ là hai tiền đạo nhanh nhẹn.

Ngoài ra, tiền đạo đang chơi cho Al Hilal cũng cho biết anh và Osimhen vẫn thường xuyên liên lạc và khẳng định Osimhen sẽ gia hạn thành công hợp đồng với Manchester United vào mùa hè tới.

Osimhen gần đây đã nói chuyện với giới truyền thông về tương lai của mình:

“Tôi nghĩ đó là một cảm giác tuyệt vời khi được chơi ở một trong năm giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới. Rất nhiều người trên thế giới nghĩ Premier League là số một, mạnh nhất, nhưng tôi cho rằng Serie A cũng là giải hàng đầu”.

Tôi đang cố gắng đạt được ước mơ một ngày nào đó được chơi ở Premier League, nhưng đó là một quá trình và tôi muốn giữ động lực để có thể chơi tốt. “

Với sự tài năng của mình, việc Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen có thể phải đối đầu với nhiều đối thủ lớn. Cùng Link xem trực tiếp đón chờ thương vụ này và sự xuất hiện của Victor tại ngoại hạng Anh.