Lê Phương Anh là ai? Vẻ ngoài xinh đẹp cùng đời tư đầy thị phi 

Lê Phương Anh là ai? Vẻ ngoài xinh đẹp cùng đời tư đầy thị phi 

Lê Phương Anh đang là cái tên nổi đình đám trên MXH vì nghi vấn lộ clip nhạy cảm với bạn trai cùng loạt quá khứ bị đánh ghen ê chề.

Các tin hot trong ngày:

Phương Anh trở thành tâm điểm mọi sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng bởi sở hữu gương mặt dễ thương cùng làn da trắng không tì vết và body quyến rũ.

Tiểu sử về hot girl Lê Phương Anh.

Hot girl Phương Anh tên thật là Lê Phương Anh, cô có biệt danh khác là Cún. Cô sinh năm 1997 và sinh ra lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào cùng body nóng bỏng và hiện trên trang cá nhân với gần 330 nghìn lượt theo dõi.  Với những ai thích “nằm vùng” trong các group gái xinh, sexy thì chắc chẳng còn xa lạ gì với cô nàng. Chính phong cách quyến rũ mà Lê Phương Anh theo đuổi cũng là lý do khiến lượng fan nam cực kỳ đông đảo.

hot girl Lê Phương Anh
hot girl Lê Phương Anh

Cô nàng còn cuốn hút bởi phong cách ăn mặc gợi cảm. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã không ngần ngại khoe vòng 1 đầy đặn hay show những bức ảnh bikini khoe body cực nuột nà. Ngoài ra, Phương Anh còn từng “phá đảo” MXH bên xứ Trung hồi đầu năm 2020. Ở thời điểm đó, cô nàng cùng em gái Phương Uyên đã nhận được vô vàng lời khen từ cư dân mạng nước ngoài.

Mới đây nhất, cô nàng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi chia sẻ clip mặc bikini gợi cảm đang chạy tung tăng trên biển. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 111 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Sự nghiệp về hot girl Lê Phương Anh.

Hiện tại, công việc Phương Anh đang làm là mẫu ảnh, nhận PR từ các nhãn hàng. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng góp mặt trong các MV nhạc Việt.

Bén duyên với nghề mẫu ảnh nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Phương Anh hiện là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, cô từng chia sẻ công việc này đến với bản thân một cách rất ngẫu nhiên và cũng “đúng gu” vì cô rất thích chụp ảnh.

Ngoại hình cuốn hút của hot girl Lê Phương Anh
Ngoại hình cuốn hút của hot girl Lê Phương Anh

Cũng vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp và đáng yêu cùng hình thể gợi cảm mà mỗi khi đăng tải những bức ảnh chụp lên MXH, Lê Phương Anh thu hút đông đảo người theo dõi. Từ đó cô nàng lọt vào “mắt xanh” của các nhãn hàng và được nhận lời mời làm mẫu ảnh.

Cùng em gái Phương Uyên “làm loạn” xứ Trung cũng vì hình thể nóng bỏng

Không chỉ là hot girl nổi đình đám trên MXH Việt mà vào đầu năm 2020, Phương Anh còn gây chú ý khi “phá đảo” MXH xứ Trung. Theo đó, bức ảnh cô chụp chung cùng em gái Phương Uyên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, đã sang tận Trung Quốc và được netizen xứ này chia sẻ rộng rãi.

Rất nhiều trang tin tức của Trung cũng đã đưa tin về chị em Phương Anh – Phương Uyên kèm theo một loạt tiêu đề có cánh như: “Cặp chị em Việt xinh đẹp nóng bỏng khiến cho cư dân mạng đau đầu không biết nên chọn ai”, “Hai nữ sinh này sở hữu nhan sắc ấn tượng làm ai nấy đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”…

Lê Phương Anh góp mặt trong MV 70 triệu view của nam ca sĩ Lê Bảo Bình

Ngoài là mẫu ảnh, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lê Phương Anh đã được “chọn mặt gửi vàng” khi tham gia đóng MV ca nhạc. Vào cuối năm 2020, cô được chọn là gương mặt nữ chính xuất hiện trong MV ca nhạc đình đám mang tên Níu Duyên của ca sĩ Lê Bảo Bình. Những tưởng chỉ là “gà mờ”, nhưng với việc thay đổi cảm xúc tốt, Lê Phương Anh đã chứng minh được bản nhân có tố chất diễn viên.

Đời tư đầy thị phị của hot girl Lê Phương Anh.

Cô nàng khá kín tiếng về khoản chia sẻ về đời sống cá nhân nên cũng không nhiều người biết

Đã lập gia đình nhưng giấu diếm

Tuy chỉ mới 24 tuổi nhưng cô nàng được cho là đã lập gia đình từ khá sớm và đã có em bé. Tuy nhiên, tất cả những thông tin đời tư vẫn được cô giữ kín, chưa từng hé lộ trên MXH.

Vướng vào vụ ồn ào quảng cáo game cờ bạc

Đi đôi với sự nổi tiếng của mình, Phương Anh đã vướng không ít thị phi, đầu tiên phải kể đến là cô nàng từng ung dung livestream quảng cáo và hướng dẫn người chơi sử dụng một tựa game cờ bạc trái phép.

Đã vậy, cô nàng còn tuyên truyền rằng các con bạc khi tham gia vào game bài này có thể dễ dàng rút tiền cực dễ dàng từ nhiều ngân hàng tại Việt Nam. Thời điểm đó, cô bị CĐM phản ứng dữ dội song vẫn im lặng, không đưa ra phản hồi.

Clip Lê Phương Anh bị đánh ghen vì nghi vấn là “tiểu tam”

Vụ quảng cáo “đỏ đen” chưa yên ắng được bao lâu thì vừa qua, Lê Phương Anh lại một lần nữa gây ồn ào MXH vì nghi vấn cô chính là “tuesday” trong một clip đánh ghen ở trên phố Hà Nội.  Dù không thể khẳng định 100% là Phương Anh bị đánh ghen, nhưng thông qua bức ảnh mà cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân trước đó, thì cô gái trong clip trên và hot girl sinh năm 1997 này có ngoại hình tương đối giống nhau, lại mặc cùng một bộ trang phục.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân, Phương Anh cũng đăng tải một bài viết về sự mất mát, đau lòng mà lần đầu tiên cô có trong đời và có ý trách nhẹ ai đó “quãng đường mới chớm mà lại không bảo vệ được em”. Chính điều này càng khiến cho cư dân mạng tin rằng cô chính là “tiểu tam” bị nắm đầu, đánh tơi bời trên phố Hà Nội.

Lộ clip sex Lê Phương Anh cực nóng

Khi sự việc bị đánh ghen vì nghi là “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác vẫn còn chưa được nguôi thì vào đêm qua 30/7, cư dân mạng lại truyền tay nhau chia sẻ một đoạn Lê Phương Anh lộ clip nhạy cảm cùng nhiều bức ảnh khỏa thân. Đáng chú ý, nhân vật nữ chính lại được cho là có nhiều nét giống với Phương Anh.

Lê Phương Anh bị nghi vấn là "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác
Lê Phương Anh bị nghi vấn là “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác

Thời điểm ban đầu, clip nhân vật được cho là hot girl Lê Phương Anh và một nam thanh niên được lan truyền trên Facebook. Ngay sau đó, clip “nhún nhảy” đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang MXH khác. Sau khi vụ việc đang xôn xao trên MXH, hot girl Hà thành này đã khóa bình luận trên trang cá nhân.

Đến chiều nay 31/7, chia sẻ với Linkxemtructiep cho biết, Phương Anh cho biết cô đang rất sốc và cảm thấy mệt mỏi. Đồng thời cũng phủ nhận mình không phải là nhân vật trong clip nóng đang được phát tán, khẳng định đó là clip ghép. Bên cạnh đó, Phương Anh cũng cho biết cô nàng đang làm việc với luật sư riêng, để có phương án xử lý những kẻ đã dựng chuyện để câu like, câu view.