BRION chỉ trích LCK, sẽ gửi đơn khiếu nại

BRION-add

BRION chỉ trích LCK, BRION yêu cầu được bồi thường tài chính do chính sai phạm của Ban tổ chức LCK dẫn đến. BRION đã đăng tải các thông tin yêu cầu ban tổ chức LCK bồi thường cũng như cải tổ lại cách làm việc chứ không chỉ đưa ra lời xin lỗi. Ngay dưới đây hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin bài viết để nắm rõ hơn thông tin vụ việc liên quan đến việc BTC LCK gặp sai phạm.

BRION chỉ trích LCK, sẽ gửi đơn khiếu nại
BRION chỉ trích LCK, sẽ gửi đơn khiếu nại

BRION chỉ trích LCK do BTC LCK sai phạm cách làm việc

Thời điểm tháng 2 năm 2023 thì BTC LCK gây ra rất nhiều các tranh cãi kịch liệt. Lý do vì trọng tài của giải đấu mắc phải sai sót nghiêm trọng vì thông báo sai việc, chọn bên cho tuyển Brion. Bởi vì lịch thi đấu dày đặc khiến cho BRO không lùi lịch thi đấu, tiếp tục trận đấu trong bất lợi lớn.

BRION sau đó đưa thông báo chính thức đối với vấn đề sự việc này. BRION chỉ trích LCK, không chấp nhận lời xin lỗi và đồng thời yêu cầu BTC LCK ngăn chặn các hành vi sai lầm. Hơn nữa cũng cần phải bồi thường mặt tài chính liên quan hành vi sai phạm mà BTC CLK đã gây ra.

BRION chỉ trích LCK do BTC LCK sai phạm cách làm việc
BRION chỉ trích LCK do BTC LCK sai phạm cách làm việc

BRION đăng tải thông điệp, yêu cầu BTC LCK bồi thường, cải tổ cách làm việc

BRION chỉ trích LCK, yêu cầu BTC LCK nên có các biện pháp bồi thường với các sai phạm của mình. Đồng thời cũng nên có sự cải tổ lại cách làm việc.

BRION đăng thông điệp chỉ trích BTC LCK

BRION cho biết đã không ngừng nỗ lực phát triển Esports bằng toàn bộ khả năng của mình. Thế nhưng sự bất công mà họ nhận được ở trận đấu vào tháng trước đã gần như phủi sạch mọi cố gắng của họ. BTC LCK không có bất cứ một trách nhiệm nào đối với việc giải quyết ngoài việc chỉ xin lỗi mà thôi.

Đại diện BRION chỉ trích LCK và còn cho biết không muốn vu oan hay trút mọi lỗi lên LCK. Bởi vì đây chính là nơi mà họ cùng ban tổ chức có mối quan hệ tương hỗ. Nhưng với thông báo chính thức mà BRION đưa ra, mong rằng BTC LCK cần có trách nhiệm về việc điều hành giải đấu. Giúp cho sự việc gây ra bất lợi cùng BRION trong quá khứ cũng sẽ chẳng còn xảy ra nữa.

BRION chỉ trích LCK một cách thẳng thắn cách làm việc LCK

BRION cũng đã thẳng thắn về việc chỉ trích cách thức làm việc LCK trong thời gian, quá trình trận đấu giữa BRION cùng KT diễn ra. Họ cảm thấy thực sự ngạc nhiên bởi cách thức liên lạc và phương pháp mà những người điều hành dùng giải quyết vấn đề. Họ chỉ xin lỗi một cách lặp đi lặp lại mà chẳng có bất cứ một biện pháp nào giải quyết vấn đề. Hoặc ngăn ngừa sai phạm này có thể lặp lại trong quá khứ.

Mặc dù đội ngũ LCK có mặt tại sân vận động, nhưng BRION chỉ có thể nói chuyện với họ qua điện thoại mà thôi. Khi mà BRION yêu cầu đối chất trực tiếp thì người có trách nhiệm mới vào cuộc.

Hai trọng tài liên quan đến sai phạm diễn ra trong trận đấu bị đình chỉ thi đấu 10 trận. Tuy nhiên BRION cảm thấy không hài lòng với cách giải quyết mà BTC đưa ra. Họ cho rằng các trọng tài chỉ là người đứng mũi chịu sào cho sai lầm của cả hệ thống. Đây chẳng phải là sai lầm cá nhân mà là toàn bộ hệ thống, người chơi trách nhiệm chính là các thành viên của BTC. BRION chỉ trích LCK về việc họ từng chịu thiệt thòi bởi sai phạm này trong mùa giải năm ngoái ở giải đấu LCKL.

BRION khẳng định họ đang chịu đựng sự bất công do BTC LCK đưa ra

BRION yêu cầu ban tổ chức LCK bổ sung nhận sự, có các buổi đào tạo để không tái diễn những sai lầm. Hơn nữa giải đấu cũng nên bổ sung các hình phạt liên quan sai phạm, hành vi bất công xuất hiện tại giải đấu. Ngoài ra cũng yêu cầu một lời xin lỗi từ CLK. Bởi vì vấn đề sai lầm này đã gây ra thiệt hại cho sự công bằng trong quá trình thi đấu thể thao.

Nên họ cần lời xin lỗi, sự trừng phạt và cả bồi thường tài chính của LCK. Nếu như không có phản hồi từ phía ban tổ chức thì họ sẵn sàng đưa ra biện pháp cứng rắn hơn. Gồm việc đưa đơn kiện đến Ủy ban Thương mại Công bằng của Hàn Quốc hay có thể khởi kiện dân sự.

BRION đăng tải thông điệp, yêu cầu BTC LCK bồi thường, cải tổ cách làm việc
BRION đăng tải thông điệp, yêu cầu BTC LCK bồi thường, cải tổ cách làm việc

Xem thêm :

BRION tung bằng chứng cách hành xử bất công bằng BTC LCK

Liên quan đến BRION chỉ trích LCK lần này, họ cũng đã tung ra các bằng chứng liên quan cách xử sự bất công từ phía BTC LCK. Đây không chỉ là các vấn đề diễn ra trong trận đấu mà cả sự kiện bên lề như sau:

  • Năm 2021 thì LCK X McDonalds X Kakao Webtoon hợp tác công bố. Thế nhưng không có bất cứ tuyển thủ nào BRO được đưa vào thẻ ảnh quảng bá. Với các đội tuyển khác lại có từ 1 đến 2 tuyển thủ.
  • Ở lễ trao giải LCK Awards 2022, thì BRO được mời đến nhưng camera không chú ý. Và đội ngũ media BRO không được dùng tư liệu hoặc footage trong lễ trao giải. Mặc dù các tuyển thủ mặc trang phục lịch sự theo quy định nhưng không được chụp ảnh tại cửa vào.
  • Thông báo sai lệch thông tin trong trận Brion vs KT Rolster.
  • BRION chỉ trích LCK cũng vì lỗi trọng tài LCK không chỉ duy nhất 1 lần. 1 năm trước thì bộ phận trọng tài cũng mắc lỗi này ở giải LCK CL…
BRION tung bằng chứng cách hành xử bất công bằng BTC LCK
BRION tung bằng chứng cách hành xử bất công bằng BTC LCK

Như vậy Link xem trực tiếp cũng đã đưa ra toàn bộ thông tin xoay quanh BRION chỉ trích LCK. Mong rằng các thông tin này đều thực sự quan trọng và nhớ cập nhật các bài viết tin tức thể thao thú vị từ chúng tôi mỗi ngày.