U20 nữ Việt Nam đại thắng 3-0 U20 nữ Indonesia

u20-nu-add

U20 nữ Việt Nam đại thắng với tỷ số 3-0 trước U20 Indonesia. Chiến thắng này đã làm cho người hâm mộ cảm thấy ấm lòng vô cùng. Ngay sau đây Link xem trực tiếp sẽ phân tích một số thông tin liên quan đến chiến thắng của U20 nữ Việt Nam nhé.

U20 nữ Việt Nam đại thắng 3-0 U20 nữ Indonesia
U20 nữ Việt Nam đại thắng 3-0 U20 nữ Indonesia

U20 nữ Việt Nam đại thắng tại vòng loại thứ nhất U20 nữ châu Á 2024

Vào tối ngày 7/3 thì đội tuyển U20 nữ Việt Nam đại thắng có được khởi đầu thuận lợi trong vòng loại thứ nhất của Giải U20 nữ châu Á 2024 thuộc bảng F. Đây chính là chiến thắng vô cùng ấn tượng trước U20 nữ Indonesia. Họ ra sân thi đấu với quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn tại sân nhà Việt Trì Phú Thọ.

Phút thứ 2 đã ghi bàn thắng mở màn

Vào phút thứ 2 trận đấu thì bàn thắng đầu tiên đã mở màng cho thầy trò HLV Akira Ijiri. Từ chính nỗ lực tranh chấp bóng Minh Chuyên, Hoàng Vân nhân đó tận dụng cơ hội để dứt điểm trong cự ly gần. Qua đó mở tỷ số cho trận U20 nữ Việt Nam đại thắng.

Nhờ có được bàn thắng sớm này mà U20 nữ Việt Nam càng thêm tự tin, họ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận này. Các cầu thủ áo đỏ của chúng ta đã kiểm soát bóng vô cùng ấn tượng bởi kỹ thuật cũng như tốc độ vượt trội hơn hẳn so với U20 nữ Indonesia.

Phút thứ 8, nhân đôi cách biệt cho U20 nữ Việt Nam

Vào phút thi đấu thứ 8 thì thủ môn U20 nữ Indonesia đã mắc sai lầm. Ngay sau đó thì Ngọc Ánh kịp thời có mặt đúng lúc, dứt điểm vào khung thành trống. Điều này giúp nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho tuyển U20 nữ Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, tiếp tục Bảo Trâm cùng các đồng đội lại tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng giúp U20 nữ Việt Nam đại thắng.

U20 nữ Việt Nam đại thắng tại vòng loại thứ nhất U20 nữ châu Á 2024
U20 nữ Việt Nam đại thắng tại vòng loại thứ nhất U20 nữ châu Á 2024

Phút 36 Vũ Thị Hoa nâng tỷ số 3-0 giúp U20 nữ Việt Nam đại thắng

Không chỉ dừng lại ở đó, Bảo Trâm cùng với các đồng đội tuyển U20 nữ Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình để kiếm thêm bàn thắng. Vào phút thứ 36 thì Vũ Thị Hoa đã bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Ở chấm đá phạt 11m thì Vũ Thị Hoa nâng tỷ số dễ dàng 3-0 cho tuyển U20 nữ Việt Nam.

Sang hiệp 2 trận U20 nữ Việt Nam đại thắng, thì tuyển U20 nữ Việt Nam tiếp tục duy trì lợi thế trên sân. Nhưng không có được nhịp độ tấn công một cách dồn dập như với 45 phút thi đấu đầu tiên. Họ vẫn tạo ra các cơ hội cho riêng mình tuy nhiên Nhật Lan, Hoàng Vân và Vũ Thị Hoa đều bỏ lỡ khá đáng tiếc. Kết quả chung cuộc U20 nữ Việt Nam thắng tỷ số 3-0.

U20 nữ Việt Nam dành chiến thắng làm món quà cho toàn thể chị em phụ nữ

Theo chia sẻ từ tiền đạo Lưu Hoàng Vân, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thì các cầu thủ của đội tuyển U20 nữ Việt Nam muốn tặng đến toàn thể chị em phụ nữ niềm vui chiến thắng này. Thực sự đây chính là một chiến thắng tuyệt vời cho thấy tinh thần thi đấu và phong độ của đội tuyển U20 nữ Việt Nam. Tiếp tục giữ vững phong độ, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công cho các trận đấu tiếp theo của toàn đội.

Chia sẻ từ hai vị HLV trưởng sau trận thắng của Việt Nam

Phát biểu tại buổi họp báo sau khi trận bóng giữa U20 Việt Nam và U20 Indonesia diễn ra. Hại vị HLV trưởng hai đội đã cùng có những phát biểu, chia sẻ riêng.

U20 nữ Việt Nam dành chiến thắng làm món quà cho toàn thể chị em phụ nữ
U20 nữ Việt Nam dành chiến thắng làm món quà cho toàn thể chị em phụ nữ

Xem thêm :

HLV trưởng U20 nữ Indonesia chia sẻ chân thành

Thì HLV trưởng U20 Indonesia chia sẻ đây chính là lần thứ 2 mà Indonesia gặp Việt Nam. Ông nhấn mạnh U20 nữ Việt Nam đại thắng nhờ có kỹ thuật, tốc độ cũng như thi đấu chắc chắn cộng với lợi thế sân nhà. Chính điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho Indonesia trong việc triển khai lối chơi.

Ông cũng bày tỏ chúc mừng chiến thắng U20 nữ Việt Nam và tin rằng U20 nữ Việt Nam sẽ sớm giành quyền tham dự cho Vòng chung kết World Cup.

HLV trưởng U20 nữ Việt Nam hài lòng chia sẻ

U20 nữ Việt Nam đại thắng, HLV U20 Việt Nam Akira Ijiri bày tỏ sự hài lòng vì các cầu thủ nỗ lực cũng như tuân thủ đấu pháp mà Ban huấn luyện đưa ra trong 90 phút thi đấu. Ngoài ra ông gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ đất Tổ, CĐV cả nước đồng hành, tiếp lửa cho các cầu thủ trong trận đấu. Ông khẳng định đội hình xuất phát U20 nữ Việt Nam đều là các cầu thủ sở hữu phong độ tốt nhất.

Chính chiến thắng 3-0 trước U20 nữ Indonesia là cả sự cố gắng và nỗ lực toàn đội. Ngoài ra nhấn mạnh rằng toàn đội cũng sẽ cố gắng hơn nữa để tiếp tục mang đến những chiến thắng trong các trận đấu sau.

HLV trưởng U20 nữ Việt Nam hài lòng chia sẻ
HLV trưởng U20 nữ Việt Nam hài lòng chia sẻ

U20 nữ Việt Nam đại thắng chính là một tin vui cho toàn thể người hâm mộ yêu thích bóng đá nữ Việt Nam. Cảm ơn vì bạn đọc mỗi ngày đều luôn đồng hành và theo dõi các bài viết từ Link xem trực tiếp.