Premier League xa tầm với của MU

Mu-add

Trận thua 0-7 trước Liverpool rạng sáng 5/3 (giờ Hà Nội) cho thấy Premier League xa tầm với của MU. Link xem trực tiếp tình hình của  MU ở thời điểm hiện tại. 

Một trong những trận thua đậm nhất trong lịch sử Premier League là trận gặp Liverpool tại Anfield. Nhiều người cho rằng MU còn nguyên cơ hội thắng cuộc, số khác lại cho rằng Premier League xa tầm với của MU. Link xem trực tiếp cập nhật tình hình của đội bóng này thời điểm hiện tại. 

Premier League xa tầm với của MU
Premier League xa tầm với của MU

Evra cho rằng Premier League xa tầm với của MU

Trên podcast FIVE với đồng đội cũ Rio Ferdinand, Patrick Evra chia sẻ: Quên đi, mới mùa trước MU chơi không tốt thôi. “Mọi thành công đều bắt buộc phải đến từ một quá trình dài, và vì vậy CLB này cần thêm thời gian để hoàn thiện. Ten Hag đang đi đúng hướng, nhưng Premier League vẫn còn rất xa. Mùa giải này, tôi không ảo tưởng. Hãy tin vào bản thân để giành một danh hiệu ,” Evra nói thêm.

Trận thua 0-7 trước Liverpool ở vòng 26 Premier League là thất bại thảm hại của MU đang rất thăng hoa dưới thời Sihag. Hiện đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 14 điểm trên BXH, “Quỷ đỏ” có rất ít hy vọng cạnh tranh chức vô địch giải đấu hàng đầu nước Anh.

Sau khi vô địch Carabao Cup vào cuối tháng 2, nhiều fan của quỷ đỏ đã cân nhắc khả năng đội bóng thân yêu của mình giành danh hiệu thứ tư liên tiếp. Ở trận play-off Europa League, MU đã đánh bại Barcelona ở trận play-off để tiến vào vòng 16 đội. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford vừa đánh bại West Ham ở trận lượt về và đang hướng đến một suất tham dự FA Cup.

Evra cho rằng Premier League xa tầm với của MU
Evra cho rằng Premier League xa tầm với của MU

Tín hiệu buồn nhưng chưa phải dấu chấm hết

Tuy nhiên, tại Premier League, khoảng cách giữa “Quỷ đỏ”, Arsenal và Manchester City vẫn là rất lớn. “Rạp xiếc MU đã trở lại”, cựu danh thủ Roy Keane nói sau trận thua lịch sử trước Liverpool. Trong khi đó, Gary Neville gọi trận thua là “sự ô nhục” và Premier League xa tầm với của MU. 

Tiếp theo MU là trận lượt đi vòng 16 đội Europa League. Vào sáng ngày 10 tháng 3, mười pháp sư đối đầu với Real Betis tại Old Trafford. Sau khi gần như không còn cơ hội ở Premier League xa tầm với của MU, “Quỷ đỏ” không muốn tiếp tục cúi đầu ở những giải đấu khác nên cần phải nhanh chóng vực dậy.

Fan của đội bóng phủ nhận tin Premier League xa tầm với của MU

Kể từ sau trận thua 2-3 trước Arsenal tại Premier League, Manchester United đã có 12 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Có nhiều lời giải thích cho thất bại của Liverpool, nhưng một khi các cầu thủ “Quỷ đỏ” bình tĩnh lại, họ có thể nhìn ra con đường phía trước và những chỗ cần cải thiện tình hình hiện tại.

Sự trở lại ở trận chung kết League Cup với Newcastle và FA Cup với West Ham được coi là phép thử với HLV Erik ten Hag.  Sau lễ bốc thăm, Manchester United sẽ đối đầu với Real Betis ở Europa League và Southampton ở Premier League.

Trận thua Liverpool phần nào giúp Ten Hag và các học trò điều chỉnh lại mục tiêu tại Premier League xa tầm với của MU. Một khi bạn vào sân và tập trung vào phần còn lại của sân, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để bạn có thể giành FA Cup và Europa League. 

Các trụ cột không bị chấn thương: Tin tức tốt cho MU

May cho MU là không có ca chấn thương nào như Liverpool hay Chelsea trong quá khứ.Nếu chẳng may gặp phải tình trạng chấn thương có thể là chí mạng khiến Premier League xa tầm với của MU.

Thể lực là yếu tố thuận lợi với đội bóng, dù các cầu thủ chưa thực sự phát huy tối ưu phong độ. Marcus Rashford phải chạy đua với thời gian để tìm ra yếu tố thăng hoa cuối cùng để trở lại sân và ghi bàn. Mùa giải của Ten Hag tại Old Trafford tiếp tục diễn ra rất tốt và tiếp tục vượt quá mong đợi vào đầu mùa giải khi ai cũng cho rằng Premier League xa tầm với của MU.

Các trụ cột không bị chấn thương: Tin tức tốt cho MU
Các trụ cột không bị chấn thương: Tin tức tốt cho MU

Xem thêm :

Thua Liverpool, HLV MU “phạt” các học trò của mình bằng liệu pháp tinh thần

Tờ Mirror đưa tin, cựu HLV Ajax ngồi trong phòng thay đồ nhìn các cầu thủ Liverpool ăn mừng sau chiến thắng 7-0 ở vòng 26 Premier League hôm 5/3. Hiệu suất kém, đồng thời đối mặt với những nhận xét Premier League xa tầm với của MU.

huấn luyện viên trưởng Ten Hag đã kêu gọi tất cả các cầu thủ tham dự cuộc họp toàn đội tại Trung tâm Carrington vào lúc 9 giờ sáng giờ địa phương ngày 6/3 trước khi bước vào giai đoạn hồi phục. Nhà cầm quân được cho là đã đến Carrington hai giờ trước khi các học trò của ông đến. Ngoài ra, ông còn nhờ đến nhà tâm lý học thể thao Rainier Coles để giúp các học trò của mình vượt qua cú sốc.

HLV trưởng của Ten Hag cố gắng giúp MU lấy lại tinh thần sau trận thua 0-7 trước Liverpool. Anh tuyên bố: “Thất bại không phải của một hay hai người mà là của cả tập thể. Tôi thấy 11 cái bóng trên sân đều đang mất kiểm soát, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch”. MU. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ về điều đó.”

Thua Liverpool, HLV MU “phạt” các học trò của mình bằng liệu pháp tinh thần
Thua Liverpool, HLV MU “phạt” các học trò của mình bằng liệu pháp tinh thần

Để chứng minh điều ngược lại cho các anti về Premier League xa tầm với của MU, thầy trò Ten Hag cần phải nhanh chóng lấy lại tâm lý. Cùng Link xem trực tiếp đón xem liệu MU có thể lấy lại tình hình hay không.