Pau Gasol được treo áo tri ân nhớ Kobe Bryant

Pau-Gasol-add

Pau Gasol được treo áo tri ân là cách mà CLB Los Angeles thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp của ngôi sao huyền thoại. Trong khoảnh khắc anh nhìn thấy chiếc áo của người đồng đội thân thiết Kobe, Pau đã vô cùng xúc động. Link xem trực tiếp sẽ kể lại giây phút Pau Gasol được vinh danh qua bài viết sau.

Pau Gasol được treo áo tri ân nhớ Kobe Bryant
Pau Gasol được treo áo tri ân nhớ Kobe Bryant

Pau Gasol được treo áo tri ân tại nhà thi đấu của Los Angeles Lakers

Sáng nay, ngày 8/3/2023 theo giờ Việt Nam, Pau Gasol được treo áo tri ân tại nhà thi đấu của CLB Los Angeles Lakers. Đây là hành động đặc biệt để tri ân một huyền thoại sống của giới bóng rổ.

Pau Gasol được treo áo tri ân sáng ngày 8/3/2023

CLB Lakers đã từng 17 lần vô địch NBA, và trong đó có phần công sức không nhỏ của siêu sao Pau Gasol. Cựu ngôi sao người Tây Ban Nha khoác áo số 16 đã thi đấu hết mình, cống hiến tuổi trẻ cho CLB.

Chính vì vậy, Pau Gasol được treo áo tri ân trên trần nhà thi đấu Crypto.com Arena vào sáng ngày 8/3. Hành động của Los Angeles Lakers nhằm bày tỏ lòng biết ơn, sự tôn trọng đối với những đóng góp của Pau suốt khoảng thời gian gắn bó với CLB.

Pau Gasol nghẹn ngào nhắc đến Kobe Bryant

Tuy đây là buổi lễ vinh danh Pau Gasol, ngôi sao đã dành toàn bộ tâm trí hướng về một người bạn đặc biệt. Người ấy không chỉ là đồng đội, một người bạn thân thiết mà còn là người anh em luôn sẻ chia với Pau. Người đặc biệt đó là cầu thủ bóng rổ quá cố Kobe Bryant.

Pau chia sẻ hôm nay là một ngày đặc biệt đối với anh nhưng anh cũng khẳng định sẽ không có Pau Gasol ngày hôm nay nếu không có nhân vật này sát cánh bên cạnh. Khi trả lời phóng viên ESPN, Pau muốn mọi người không chỉ quan tâm đến riêng mình. Anh muốn chia sẻ vinh quang này với người anh em thân thiết Kobe Bryant.

Pau cho biết Kobe chính là người bạn thân thiết nhất của mình, cả 2 dường như không thể tách rời khỏi nhau. Không chỉ là cặp đồng đội thấu hiểu nhau suốt nhiều năm thi đấu, kể cả khi giải nghệ, cả 2 cũng rất gắn bó.

Pau Gasol được treo áo tri ân cũng là nhờ công lớn của Kobe. Nếu không có người anh thân thiết này thì chắc chắn Pau sẽ không đạt được thành công như ngày hôm nay. Pau cho biết tầm ảnh hưởng của Kobe lên toàn đội là rất lớn. Anh ấy thúc đẩy mọi người chơi máu lửa hơn. Kobe luôn trực tiếp thị phạm và dẫn dắt toàn đội với mục tiêu giành chiến thắng.

Pau Gasol được treo áo tri ân tại nhà thi đấu của Los Angeles Lakers
Pau Gasol được treo áo tri ân tại nhà thi đấu của Los Angeles Lakers

Pau Gasol được treo áo tri ân ngay bên cạnh số áo của Kobe Bryant

Điều đặc biệt trong buổi lễ vinh danh sáng nay chính lài Pau Gasol được treo áo tri ân ngay bên cạnh số áo của người anh thân thiết Kobe Bryant. Áo của Pau mang số 16 đã được treo lên trên trần nhà thi đấu Crypto.com Arena.

Một điều trùng hợp là áo của Pau được trao ngay cạnh bên 2 chiếc áo của Kobe. Kobe được vinh danh với số áo 8 và 24. Pau Gasol được treo áo tri ân, và ban lãnh đạo Los Angeles Lakers đã rất tinh tế khi đặt áo của anh cạnh bên áo của Kobe.

Hình ảnh này càng làm cho Pau thêm phần xúc động, không thể kìm nén cảm xúc nghẹn ngào. Anh cho biết bản thân rất buồn khi Kobe không có ở đây để cùng sẻ chia niềm vinh dự này. Nếu chuyện xui xẻo đã không xảy ra thì Kobe có thể ở đây để cùng chung vui với chúng ta.

Pau Gasol đã sát cánh cùng Kobe Bryant suốt 6 năm tại Los Angeles Lakers. 3 lần liên tiếp cả 2 cùng dẫn dắt CLB đến với vòng chung kết NBA. Và họ đã mang về chiếc cúp vàng Larry O’Brien danh giá thứ 15 và 16 cho CLB Los Angeles Lakers.

Pau chia sẻ rằng trên trần nhà thi đấu có rất nhiều tên tuổi các huyền thoại. Vậy nên việc Pau Gasol được treo áo tri ân khiến anh vô cùng hạnh phúc. Hơn nữa, khi nhìn thấy số áo của mình được đặt bên cạnh áo của người đồng đội thân thiết nhất, Pau dường như lại càng nghẹn ngào hơn.

Pau Gasol được treo áo tri ân ngay bên cạnh số áo của Kobe Bryant
Pau Gasol được treo áo tri ân ngay bên cạnh số áo của Kobe Bryant

Xem thêm :

Kobe Bryant qua đời khi gặp tai nạn không may

Pau Gasol bồi hồi, xúc động vào ngày được vinh danh khi nhắc đến Kobe Bryant. Kobe cũng là một huyền thoại sống của Los Angeles Lakers nhưng đã không may qua đời trong một vụ tai nạn.

Kobe cùng con gái đã đi trực thăng từ nhà riêng đến cơ sở Mamba Sports Academy để tập luyện. Tuy nhiên, một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra cướp đi mạng sống của 2 cha con.

Sau khi Kobe và con gái Gigi qua đời, Pau Gasol và gia đình đã liên tục ở bên để động viên, hỗ trợ tinh thần cho người nhà Kobe. Pau đã giúp đỡ vợ Kobe là Vanessa Bryant và 3 người con còn lại bao gồm Natalia, Bianca, Capri.

Sự kiện Pau Gasol được treo áo tri ân càng khẳng định Pau chưa bao giờ quên Kobe. Kobe Bryant sẽ mãi là một huyền thoại trong lòng đồng đội và người hâm mộ bóng rổ.

Kobe Bryant qua đời khi gặp tai nạn không may
Kobe Bryant qua đời khi gặp tai nạn không may

Pau Gasol được treo áo tri ân bởi CLB Los Angeles Lakers để tôn vinh những cống hiến của ngôi sao này. Sự kiện trở nên đặc biệt hơn nhờ sự tinh tế của ban tổ chức trong việc sắp xếp vị trí chiếc áo. Link xem trực tiếp sẽ thường xuyên cập nhật những tin tức bóng rổ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.