Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong trên đường đến trường ở Nghệ An

Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong trên đường đến trường ở Nghệ An

Vụ tai nạn thương tâm đã khiến cả 3 mẹ con tử vong và 1 cháu nhỏ bị thương nặng khi đang trên đường chở 3 con đi học.

Các tin hot trong ngày:

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 mẹ con tử vong và may mắn đứa con út thoát nạn.

Chiều ngày 6/3, tang thương bao trùm toàn bộ con đường dẫn vào ngôi nhà chị Nguyễn Thị H. (26 tuổi, hiện trú xóm Bùi Hạ, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) – nạn nhân vừa tử vong cùng 2 đứa con nhỏ sau vụ tai nạn giao thông. 

Đi từ đầu ngõ vào, tiếng kèn đám ma và tiếng trống cùng tiếng gào khóc của người thân đã gọi tên 3 mẹ con nạn nhân xấu số trong đớn đau, tuyệt vọng. 3 cỗ quan tài được đặt song song và 3 chiếc bàn thờ lập vội nghi ngút khói hương khiến ai nấy đều xót xa, thương tiếc. Sự ra đi đột ngột của 3 mẹ con chị H. như một cú sốc lớn khiến người thân ngã quỵ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 mẹ con tử vong ngay tại chỗ
Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 mẹ con tử vong ngay tại chỗ

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An, vào khoảng 7h sáng ngày 6/3, chị Nguyễn Thị H. điều khiển xe máy chở 3 người con là: Hoàng Văn B. (hiện 9 tuổi), Hoàng Kim O. (hiện 7 tuổi) và cháu Hoàng Văn Tr. (hiện 5 tuổi) đang đến trường học. 

Khi đến địa phận xóm 9B (xã Hưng Trung) thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng do tài xế Nguyễn Duy Quân (37 tuổi, đang trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên) điều khiển. Vụ tai nạn khiến chị H. cùng 2 người con đầu tử vong ngay tại chỗ, người con út bị thương nặng.

Được biết, ở thời điểm trên, chị H. đang chở con đến trường cách nhà 1km. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn vẫn còn vương vãi nhiều mảnh vỡ của chiếc xe máy. Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này là một đoạn đường thẳng, mặt đường bằng bê tông, cách vị trí đang thi công đường cao tốc chừng 300m. Bên đường có biển cảnh báo công trường và biển cấm ô tô vượt nhau.

Lực lương công an điều tra, xử lý tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn
Lực lương công an điều tra, xử lý tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn

Có mặt tại hiện trường chứng kiến vụ tai nạn đau lòng này, bà Nguyễn Thị Hương kể lại: “Nghe tiếng động lớn rồi thêm tiếng gào thét của nhiều người xung quanh, tôi chạy ra xem thì thấy cảnh tượng xót xa khi phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng. Người mẹ cùng 2 đứa con đầu đã tử vong, thi thể nằm sát cạnh nhau và không còn nguyên vẹn”.

Một số người có mặt tại hiện trường cũng cho biết, riêng cháu Tr. (con út của chị H. may mắn bị hất văng ra nên thể trạng nhẹ hơn. “Dù bị thương nặng ở đầu, tay, người nhưng bé Tr. vẫn tỉnh táo. Cháu không kêu đau mà chạy lại ôm mẹ khóc và kêu mẹ dậy, nhìn mà đau đớn vô cùng”.

Người nhà và mọi người xung quanh vô cùng thương tiếc 3 mẹ con chị H.

Sự ra đi bất ngờ của con gái và 2 cháu ngoại khiến bà Phan Thị Diệu (51 tuổi, là mẹ ruột chị H.) ngã quỵ và không còn sức đứng vững. Bà đã ngất lịm nhiều lần, khi tỉnh dậy lại gào khóc, gọi tên con, cháu đến lạc hết giọng. “Con ơi! Sao mẹ gọi mà con nhỏ dậy. Cháu ơi, cháu dậy với bà đi. Con nói chở cháu đi học rồi sẽ về mà. Sao bây giờ lại thành ra như thế này con ơi, cháu ơi…”.

Khi giây phút người dân đưa thi thể 3 mẹ con chị H. vào quan tài, bà Diệu đã vùng dậy, đòi chạy đến ôm lấy con song được người thân và những người có mặt giữ lại vì sợ bà lại ngã quỵ. “Mọi người ơi, gọi con, cháu tôi dậy đi chứ. Con ơi, cháu ơi dậy về với mẹ, về với bà đi”.

Mọi người xung quanh bàng hoàng khi biết 3 mẹ con chị H. tủ vong
Mọi người xung quanh bàng hoàng khi biết 3 mẹ con chị H. tủ vong

Ban lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An cho biết, qua kiểm tra ban đầu, không phát hiện ra chất ma tuý, nồng độ cồn có trong người tài xế chiếc xe tải gây tai nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ. Vụ việc sẽ được cập nhập thêm tại Linkxemtructiep.