U20 Việt Nam quyết đấu Iran, tuyệt nhiên không cầu hòa

VN-IRAN-add

U20 Việt Nam quyết đấu Iran, tuyệt đối không vì Iran là đội bóng mạnh nhất bảng mà lại cầu hòa. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết Việt Nam sẽ cố gắng để có được phần thi đấu tốt nhất, mang về cơ hội có được chiến thắng cao nhất cho toàn đội. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin dưới đây để có được cái nhìn chuẩn xác hơn cho mục tiêu này của Việt Nam.

U20 Việt Nam quyết đấu Iran, tuyệt nhiên không cầu hòa
U20 Việt Nam quyết đấu Iran, tuyệt nhiên không cầu hòa

U20 Việt Nam quyết đấu Iran – Đội bóng mạnh nhất bảng B

Trước thềm trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Iran diễn ra vào 17h00 ngày 07/3 này. Thì HLV Hoàng Anh Tuấn phân tích dù Iran chính là đội bóng mạnh nhất của bảng B. Nhưng U20 Việt Nam quyết đấu Iran, không vào trận đấu trong chủ trường cầm hòa được.

U20 Việt Nam có buổi tập luyện ở sân cỏ nhân tạo

Chiều ngày 06/3 thì U20 Việt Nam đã có buổi tập ở sân cỏ nhân tạo. Tính đến thời điểm hiện tại thì toàn bộ các cầu thủ đều khỏe mạnh. Đồng thời cũng đã sẵn sàng trong việc thi đấu vào trận cuối cùng vòng bảng để gặp U20 Iran. Nhưng U20 Việt Nam quyết đấu Iran không bao giờ có tư tưởng cầm hòa được.

Buổi tập các cầu thủ U20 Việt Nam kéo dài trong thời gian 45 phút. Lo ngại rằng các cầu thủ có thể gặp chấn thương bởi mặt sân cứng, có nhiều sỏi. Vì vậy HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu các học trò của mình mang giày vải.

Nhờ vậy buổi tập U20 Việt Nam do đó diễn ra khá nhanh chóng, nhẹ nhàng. Chủ yếu chính là giúp cho các cầu thủ có thể “làm nóng” và tránh bị sức ỳ. Nhằm tạo cảm giác phấn khởi, vui tươi thì HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho học trò tham gia những trò chơi vận động. Ví dụ như “đá ma” hay chia đội hình để chơi bóng đá bằng tay.

U20 Việt Nam quyết đấu Iran - Đội bóng mạnh nhất bảng B
U20 Việt Nam quyết đấu Iran – Đội bóng mạnh nhất bảng B

U20 Iran là đội bóng mạnh nhất nhưng U20 Việt Nam quyết đấu Iran

Trước câu hỏi của truyền thông liên quan sức mạnh U20 Iran thì HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ rõ ràng. Cả ba đội bóng còn lại bảng B đều được đánh giá chính là đội bóng mạnh hơn U20 Việt Nam. U20 Iran hoàn toàn không hề ngoại lệ, đây chính là đội bóng mạnh và một trong các nền bóng đá mạnh nhất của châu Á có Iran.

Theo thuyền trưởng U20 Việt Nam thì U20 Iran chính là đội bóng mạnh nhất của bảng B. Chúng ta dễ dàng nhận ra được đội tuyển quốc gia của họ có phần thi đấu như thế nào và thành tích ra sao ở các giải đấu. Nên họ chính là đội bóng thực sự rất mạnh mà U20 Việt Nam không được chủ quan.

U20 Việt Nam không ra sân trong tư thế cầu hòa

Chắc chắn rằng U20 Việt Nam quyết đấu Iran, hoàn toàn không bao giờ ra sân với tư tưởng cầm hòa. U20 Việt Nam chỉ cần có được 1 điểm thì sẽ có được quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng. Thế nhưng theo HLV Hoàng Anh Tuấn thì ông cùng với các học trò của mình hoàn toàn không ra sân trong tư tưởng cầu hòa. Nếu như bị sảy chân thì 2 trận thắng của U20 Việt Nam vừa qua sẽ trở nên vô nghĩa.

U20 Việt Nam quyết đấu với U20 Iran, không bao giờ có chủ trương về việc hòa cả. Bởi vì nếu như chúng ta ra sân trong tư tưởng hòa thì điều này vô cùng nguy hiểm. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho rằng với lối đá phòng ngự phản công từ U20 Việt Nam thì phù hợp với tất cả các cầu thủ chúng ta.

U20 Việt Nam không ra sân trong tư thế cầu hòa
U20 Việt Nam không ra sân trong tư thế cầu hòa

Xem thêm :

U20 Việt Nam nên tập trung cho trận đấu cùng Iran

U20 Việt Nam quyết đấu Iran cao độ, không nên lơ là hay chủ quan. Nói đến tình cảnh U20 châu Á thời điểm 7 năm trước thì HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ rằng lúc đó đối thủ không được đánh giá cao như thời điểm hiện tại.

Trong giải đấu ở Bahrain vào năm 2016, thì sau 2 trận đấu mà đội Việt Nam giành 4 điểm thì cần ít nhất có 1 trận hòa thì mới đi tiếp. Nên khi đó U19 Việt Nam phải đá hết sức thận trọng trong trận cuối cùng của vòng bảng.

Đối với hoàn cảnh những trận đấu tại Bahrain đều khác, U20 Việt Nam không chỉ gặp đối thủ không nặng nề. Nên U20 Việt Nam quyết đấu Iran mạnh mẽ và cần hết sức cố gắng vì nhiệm vụ vẫn còn ở trước mắt. Nếu như U20 Việt Nam có được kết quả thuận lợi thì mới có được ít thời gian thư giãn nhẹ nhàng.

Đội hình dự kiến trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Iran

Cuối cùng trong trận U20 Việt Nam quyết đấu Iran này, chúng ta cùng đi vào đội hình dự kiến của hai đội như thế nào.

  • Đội tuyển U20 Việt Nam: Gồm có Văn Bình, Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Đức Anh, Hồng Phúc, Đức Phú, Đức Việt, Văn Khang, Quốc Việt, Thanh Nhàn cùng Văn Trường.
  • Đội tuyển U20 Iran: Gồm có Zarei, Kor, Hazbavi, Seifi, Pilali, Ghorbani, Enayatzadeh, Torabi, Eslamtalab, Zavoshi cùng Saharkhizan.
U20 Việt Nam nên tập trung cho trận đấu cùng Iran
U20 Việt Nam nên tập trung cho trận đấu cùng Iran

Link xem trực tiếp đã cập nhật đầy đủ thông tin liên quan U20 Việt Nam quyết đấu Iran. Mong rằng với sự quyết tâm cao độ của các cầu thủ U20 Việt Nam thì việc giành được chiến thắng không còn là vấn đề quá khó khăn nữa.