Quang Hải mờ nhạt trong giải hạng 5 Pháp

quang-hai-add

Quang Hải mờ nhạt, đây chính là lời khẳng định khi anh tham gia vào giải hạng 5 Pháp. Mặc dù Pau FC B đã có được chiến thắng cực đậm cùng tỷ số 4-1 trước tuyển Chatellerault. Thế nhưng Quang Hải của chúng ta lại chẳng để lại bất cứ một dấu ấn nào tốt đẹp. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu một số thông tin dưới đây để rõ hơn về trận thi đấu này của Quang Hải.

Quang Hải mờ nhạt trong giải hạng 5 Pháp
Quang Hải mờ nhạt trong giải hạng 5 Pháp

Không để lại dấu ấn nào tại tại hạng 5 Pháp, Quang Hải mờ nhạt vô cùng

Đây chính là lần thứ ba mà Quang Hải buộc xuống hạng thi đấu với giải hạng 5 Pháp. Cụ thể cầu thủ của chúng ta trong màu áo Pau FC B. Trước đó thì Quang Hải cũng đã ra sân với những trận đấu cùng Neuville ngày 5/2 hay Montois ngày 12/2.

Quang Hải mờ nhạt khi thi đấu với Chatellerault

Tương tự như hai trận đấu trước, Quang Hải mờ nhạt dù được bố trí trong trận đá chính cùng Chatellerault. Ở đây tiền vệ người Việt Nam được thi đấu với vị trí hộ công theo sơ đồ 3-4-1-2 của Pau FC. Tuy nhiên anh chẳng thể nào có được dấu ấn trong chiến thắng 4-1 đội nhà cả. Chính những phút thi đấu không ấn tượng này của anh đã khiến cho Quang Hải có thể không được tham dự vị trí chính thức nhiều trận khác.

Pau FC B chiến thắng đầy ấn tượng, Quang Hải không có dấu ấn

Quang Hải mờ nhạt, không có bất cứ một dấu ấn nào trong trận chiến nhưng Pau FC B vẫn thi đấu khá ấn tượng. Thực sự Pau FC B đã có được hành trình nhập cuộc cực hay. Và có được bàn thắng mở tỷ số vào phút thứ 11 bởi công của cầu thủ Lespinasse.

Đến phút thứ 38 của trận đấu thì vẫn chính là Lespinasse ghi được bàn thắng thứ 2 cho đội Pau FC. Và chỉ trong vòng một phút sau thì Chatellerault tiếp tục có được bàn rút ngắn tỷ số 1-2 sau khi Ali Idrissa lập công từ chấm 11 mét.

Điều đáng nói mặc dù Quang Hải mờ nhạt, nhưng vẫn được trao nhiệm vụ trong việc thực hiện các tình huống cố định cho đội chủ nhà. Thế nhưng trong bàn thắng thứ 3 của đội chủ nhà vào phút thứ 67 thì chính Bouchlarhem là người thực hiện quả đá phạt thành công. Cuối cùng thì Sonny Degert ấn định giúp Pau FC B có được chiến thắng 4-1.

Không để lại dấu ấn nào tại tại hạng 5 Pháp, Quang Hải mờ nhạt vô cùng
Không để lại dấu ấn nào tại tại hạng 5 Pháp, Quang Hải mờ nhạt vô cùng

Quang Hải không có tên trong danh sách của Pau FC trong lần ra sân với Amiens

Cuối tuần vừa qua thì Quang Hải vì có kết quả thi đấu khá mờ nhạt. Do vậy anh hoàn toàn không có tên trong danh sách thi đấu Pau FC khi chinh chiến cùng Amines vòng 26 của giải hạng Hai Pháp. Đây chính là trận đấu mà Pau FC thất bại cùng tỷ số 0-1. Chính kết quả này đã khiến cho Pau FC bị lùi xuống vị trí 16 BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm mà thôi.

Tổng 6 trận gần đây thì Quang Hải chỉ duy nhất có một trận ra sân cho Pau FC, vào sân 10 phút trong thất bại tuyển Laval. Vì Quang Hải mờ nhạt nên tương lai của tuyển thủ người Việt đang được đặt một dấu chấm hỏi lớn. Theo tờ La Republique des Pyrenees thì Quang Hải hiện đang ở thời gian tìm đến sự tự tin chơi bóng.

Quang Hải không nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot

Lý do Quang Hải mờ nhạt, nên việc Quang Hải xuống đội B thi đấu giải hạng 5 Pháp chẳng còn xa lạ. Vì anh không còn nằm trong kế hoạch của vị HLV trưởng Didier Tholot nữa. Cầu thủ số 19 này thường xuyên ngồi ngoài và không được đăng ký cũng như không được vào sân.

Tại vòng 25  Ligue 2 khi mà Pau FC làm khách tại sân CLB Saint Etienne diễn ra ngày 26/2. Thì Quang Hải mặc dù được HLV đăng ký tuy nhiên lại không được sử dụng. Lần gần nhất ra sân chính là vòng 24 trận thua 0-1 trước tuyển Stade Laval ngày 19/2, anh ra sân thi đấu chỉ với 14 phút ngắn ngủi. Hai trận đấu trước đó Quang Hải chẳng được đăng ký.

Quang Hải không nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot
Quang Hải không nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot

Xem thêm :

Tổng thời gian ra sân của Quang Hải trong màu áo Pau FC

Tính đến thời điểm trước vòng 26 Ligue 2 thì Quang Hải thi đấu 12 trận, tổng số phút tham gia là 254 phút. Nghĩa là cứ trung bình mỗi trận anh tham gia 10 phút và ghi được một bàn thắng duy nhất. Lý do Quang Hải mờ nhạt nên dù anh có 2 lần được đá chính nhưng đều bị thay ra và 10 lần vào sân từ ghế dự bị. Tổng cộng tiền vệ đội tuyển Việt Nam có đến 13 trận không được đăng ký thi đấu cùng với đội.

Giải hạng 5 trong màu áo Pau FC B thì Quang Hải thi đấu 2 trận. Trong đó có một trận bị thay ra còn một trận được thi đấu tổng 90 phút, thời gian cho 2 trận là 173 phút. Mặc dù hợp đồng của Quang Hải cùng với Pau FC thời hạn vẫn còn lên đến 1 năm. Thế nhưng khả năng cao rằng tiền vệ 26 tuổi này có sự suy tính tương lai trong đợt chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tổng thời gian ra sân của Quang Hải trong màu áo Pau FC
Tổng thời gian ra sân của Quang Hải trong màu áo Pau FC

Có thể thấy Quang Hải mờ nhạt và không đúng như kỳ vọng trong màu áo Pau FC. Mong rằng trong tương lai cầu thủ trẻ người Việt Nam sẽ có những cố gắng để bắt nhịp cùng toàn đội. Theo dõi các bài viết từ Link xem trực tiếp để cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá thú vị khác nhé.