Tin chuyển nhượng: Liverpool ký Locatelli để gia tăng sức mạnh

Locatelli-add

Liverpool được cho là đã nhắm tới tiền vệ của Juventus. Link xem trực tiếp Liverpool ký Locatelli nhằm gia tăng sức mạnh cho toàn đội.

Bên cạnh thất bại trước Real Madrid ở Champions League, Liverpool đã tìm lại phong độ ở Premier League gần đây khi giữ sạch lưới nhiều trận liên tiếp. Mới đây, Link xem trực tiếp còn cập nhật Liverpool ký Locatelli để bổ sung vào đội hình. 

Tin chuyển nhượng: Liverpool ký Locatelli để gia tăng sức mạnh
Tin chuyển nhượng: Liverpool ký Locatelli để gia tăng sức mạnh

Cụ thể thông tin Liverpool ký Locatelli từ Juventus

Việc giành được 10 điểm từ 12 điểm có thể đã giúp gã khổng lồ vùng Merseyside vươn lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ tư là Tottenham Hotspur sáu điểm khi còn một trận đấu chưa đấu.

Tuy nhiên, bất kể tình hình của Liverpool ký Locatelli như thế nào trong những tháng còn lại của mùa giải, Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng việc làm mới hàng tiền vệ sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Trong khi James Milner có thể được trao cơ hội gia hạn ở lại Anfield thêm 12 tháng, thì Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain gần như chắc chắn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool sở hữu nhiều lựa chọn thay thế tiềm năng, bao gồm cả những người như Jude Bellingham của Borussia Dortmund và Matheus Nunes của Wolverhampton Wanderers.Tuy nhiên, theo Calciomercato, Klopp có thể chỉ đạo bộ phận tuyển mộ của CLB cố gắng ký hợp đồng với Locatelli.

Báo cáo cho thấy Liverpool ký Locatelli đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ được coi là một trong những nhân vật chủ chốt của câu lạc bộ có trụ sở tại Turin.

Locatelli đã có tổng cộng 23 lần đá chính và 6 lần vào sân thay người cho Juve mùa này, mặc dù anh vẫn chưa đóng góp một bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Cụ thể thông tin Liverpool ký Locatelli từ Juventus
Cụ thể thông tin Liverpool ký Locatelli từ Juventus

Juventus sẵn sàng để Locatelli đếm bến đỗ mới

Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã quyết định mở lại cuộc điều tra các CLB thổi phồng phí chuyển nhượng cầu thủ hồi tháng 5 vừa qua. Điều này là do các công tố viên của FIGC đã có được hồ sơ trong đó các giám đốc của Juventus thừa nhận đã thảo luận về lợi nhuận và báo cáo sai giá trị của các cầu thủ của họ. 

Juventus tính bán Locatelli vì vấn đề tài chính

Đối mặt với tình hình tài chính khó khăn, Juventus tính bán Manuel Locatelli ở thời điểm Real Madrid được cho là đang rục rịch chuyển nhượng, Locatelli là lựa chọn thứ 3 của Real Madrid nếu không thể ký hợp đồng với Jules Bellingham của Borussia Dortmund hoặc Jules của Borussia Dortmund. Bellingham. Locatelli hiện 25 tuổi và được cho là có nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn.

Locatelli gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ Sassuolo vào năm 2021, trước khi được mua lại hoàn toàn với giá 30 triệu euro vào năm 2023. Cầu thủ người Ý hiện là trụ cột ở hàng tiền vệ của Allegri, nhưng Juventus đã quyết định thuận theo dòng chảy, ra đi vào tháng 1 để giải quyết các vấn đề tài chính và chứng minh rằng câu lạc bộ không mang lại giá trị cho các cầu thủ của mình.

Juventus sẵn sàng để Locatelli đếm bến đỗ mới
Juventus sẵn sàng để Locatelli đếm bến đỗ mới

Xem thêm :

Liverpool ký Locatelli dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ

Manuel Locatelli không thiếu những người theo đuổi ở giải đấu hàng đầu nước Anh với những đội bóng như Arsenal và West Ham United muốn chuyển đến cho tuyển thủ Ý sau khi anh bắt đầu cuộc sống không mấy suôn sẻ ở Turin.

Tuy nhiên, tiền vệ này không muốn chuyển đến Arsenal khi cầu thủ 24 tuổi quyết định không rời Juventus sớm, điều này có thể cản trở kế hoạch ký hợp đồng với Locatelli của  Liverpool ký Locatelli.

Theo một báo cáo từ Goal, người ta tuyên bố rằng Jurgen Klopp đã bày tỏ sự quan tâm đến chữ ký của Locatelli với Klopp về việc săn lùng quân tiếp viện để củng cố đội hình tiền vệ của đội bóng, đó là lý do mà Liverpool ký Locatelli. 

Liverpool đã phải vật lộn để đạt được phong độ cao như thường lệ của họ cho đến thời điểm này của mùa giải này và có thể đang tìm cách thâm nhập thị trường khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào năm mới để tìm kiếm một bản hợp đồng mới Liverpool ký Locatelli nhằm cung cấp cho Klopp động lực mới rất cần thiết.

Liverpool cạnh tranh cùng Arsenal trong cuộc đua giành Locatelli

Liverpool ký Locatelli chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mở đầu cho ngôi sao của Sassuolo, Manuel Locatelli, người đang được Juventus và Arsenal quan tâm.

Liverpool đang tìm kiếm người thay thế Georginio Wijnaldum vào mùa hè này sau khi cầu thủ người Hà Lan gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, và mặc dù có một số báo cáo rằng công việc chuyển nhượng sắp tới của họ đã kết thúc, nhưng có vẻ như một tiền vệ mới vẫn nằm trong chương trình nghị sự.

Thông qua việc bán cầu thủ, họ đã thu lại gần như toàn bộ số tiền 36 triệu bảng mà họ đã chi cho Ibrahima Konate, và vẫn còn những chuyến ra đi tiếp theo với Neco Williams, Xherdan Shaqiri và Divock Origi, tất cả đều có khả năng thu về những khoản tiền đáng nể.

Các mục tiêu hàng tiền vệ được báo cáo của họ hầu hết đều có nhiều điểm chung cho đến nay. Youri Tielemans,  Saul Niguez và Renato Sanches đều là những cầu thủ thể lực, chịu áp lực tốt, có khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Liverpool cạnh tranh cùng Arsenal trong cuộc đua giành Locatelli
Liverpool cạnh tranh cùng Arsenal trong cuộc đua giành Locatelli

Như hiện tại, cả Liverpool và Arsenal đều đang đàm phán về việc lôi kéo cầu thủ ra đi. Cùng xem  có thành công không và thương vụ Liverpool ký Locatelli sẽ ra sao trong những cập nhật sau của Link xem trực tiếp.